เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
Chevrolet Cruze มือสอง ปี 2014 ตัวท็อปสุด LTZ เครื่อง 1800 เบนซิน เกียร์ออโต้

  • Chevrolet Cruze 1.8 (ปี 2014) LTZ Sedan AT ราคา 299,000 บาท

    Chevrolet Cruze มือสอง ไมล์แท้ เช็คศูนย์ตลอด การันตี รถสวย+เลขไมล์แท้ ไฟใหม่ ไมเนอร์เชนจ์ รุ่น CHEV CRUZE 1.8 LTZ ตัวท็อปสุด เครื่อง 1800 เบนซิน เกียร์ออโต้ ไม่เคยติดแก๊ส ประหยัดและแรงมากๆ ภายในน้ำตาล ชุดแต่งรอบคัน พ.มัลติ เบาะหนัง PUSH START กุญแจ KEY LESS แม้ก 17 ออปชั่นเต็ม

    รถมือแรกจากป้ายแดง สะอาดเรียบร้อยไม่โทรมเจ้าของเก่าดูแลดีมาก หาอยู่ไม่ผิดหวังครับ การันตีสภาพ รถสวย ไมเ่คยชน สีเดิมทั้งคัน สภาพป้ายแดง รถบ้านแท้ๆ มือเดียว รับประกันตัวถังภายนอกไม่เคยผ่านการทำสี สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอยเลยครับภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ ประหยัดไปหลายแสน ขับดีมากๆ

    รายละเอียดการจัดไฟแนนซ์
    - ผ่อนได้สูงสุด 60 งวด
    - ผ่อนเริ่มต้นที่ 6,xxx บาท
    - เครดิตดี ฟรีดาวน์
    - ยินดีให้คำปรึกษา และการจัดไฟแนนซ์
    - จัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - อาชีพอิสระ /ค้าขาย/ รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    ชมรีวิวรถ เชฟโรเลต ครูซมือสอง คันนี้จาก Youtube


    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com

    ดูรายละเอียดรถ Chevrolet Cruze มือสอง คันนี้เพิ่มเติม
    https://www.kitsadagoodcar.com/post-3424/ChevroletCruze-มือสอง.html

    ฝาก Youtube Channal (Kitsadagoodcar โชว์รูมรถยนต์มือสอง) ไว้ด้วยนะครับ
    https://www.youtube.com/kitsadagoodcar
    เป็น Channal รวมการรีวิวรถมือสองของทางเราไว้ อยากดูคันไหนเป็นพิเศษแจ้งคอมเม้นกันเข้ามาได้เลยนะครับ หรือจะแนะนำติดชมก็ยินดีรับฟัง เรามี Admin คอยตอบทุกคอมเม้น อย่าลืมกดติดตามกันด้วยนะครับ^^

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in