"ทากะย้ายมาอยู่กับผมสิครับ"
“หะ…”
ประโยคที่เหมือนขออีกฝ่ายแต่งงานออกจากปากโทรุไม่ทันไร โทรุก็โดนชกเข้าที่ท้องของเขา ด้วยแรงของกำปั้นน้อยๆของทากะทำให้เขาถึงกับทรุดตัวลงไปเล็กน้อย
"ตลกรึไง"
ไอคุณชายตรงหน้าผมตอนนี้มันเป็นบ้าไปแล้วรึไง จู่ๆก็พูดแบบนี้ไม่อายบ้างรึไง อีกอย่างเราเป็นผู้ชายโว้ยยยยยยยยยยยยยยยย ถึงจะตามจีบมาเป็นปีก็เถอะแต่ก็น่ากลัวอยู่ดี อะไรวะเนี่ยยยยยยยยยยย
“ไม่ตลกนะครับ ผมจริงจัง”
ทันทีที่จบประโยคมือเรียวหยาบกระด้างเล็กน้อยสัมผัสลงบนแก้มนุ่มๆของอีกคน เจ้าตัวชะงักเล็กน้อย โทรุค่อยๆโน้มตัวลงไปประทับจูบเบาๆบนหน้าฝากของอีกฝ่าย ร่างเล็กไม่ได้ต่อต้านหรืออย่างไรแต่กลับอยู่นิ่งยอมให้อีกฝ่ายจุมพิตตนแต่โดยดี
เป็นเรื่องน่าแปลกที่อยู่ๆทากะก็ยอมให้โทรุได้โดนตัว ได้จุมพิตเขา ทั้งๆที่ผ่านมาทากะไม่ยอมให้โทรุสัมผัสเค้าแม้แต่น้อย หรือเขาจะใจอ่อนแล้วนะ…
“ทำ...ทำอะไรน่ะ” ตัวเล็กดันร่างสูงออกก่อนจะเอาท่อนแขนบางและเล็กดูไร้เรี่ยวแรงปกปิดแก้มที่กำลังแดงก่ำอย่างกับผลมะเขือเทศ
ร่างสูงเงียบและมองดูตัวเล็กที่อยู่ตรงหน้าเขาด้วยท่าทีประหลาดใจ แน่สิ ก็ทากะไม่ยอมให้เขาทำอะไรแบบนี้เลย ภายใต้หน้าอกโทรุเต็มไปด้วยเสียงหัวใจที่หำลังเต้นตึกตักไม่เป็นจังหวะแถมยังต้นแรงอีกด้วย เจ้าตัวยกมือกุมหน้าอกของเขาก่อนจะดึงไหล่อันบอบบางทั้งสองของทากะเข้าหาตนแล้วประกบริมฝีปากลงบนปากนุ่มของอีกคน
ทั้งสองจูบกันอย่างดื่มด่ำ ทากะยกแขนบางๆของเขาขึ้นมาโอบคอของอีกฝ่ายไว้ มือเรียวค่อยๆย้ายตำแหน่งจากไหล่ของทากะลงมาโอบที่เอว มือเล็กพยายามตบหลังท้ายทอยของร่างสูงเบาๆเป็นนัยว่าเขาหายใจไม่ออกแล้ว โทรุยอมผละตัวออกมาแล้วหันหลังให้กับทากะพร้อมพูดว่า
“เดี๋ยวจะให้คนขับรถไปส่ง เจอกันพรุ่งนี้นะครับ”
ประตูบานใหญ่สีกรมปิดลงต่อหน้าต่อตาเขา ทากะอดไม่ได้ที่จะยืนงงและหงุดหงิดกับสถาการณ์เมื่อครู่ที่เกิดขึ้น เขาจูบกับโทรุและโทรุเป็นฝ่ายเริ่มก่อน แต่ทำไมเขาถึงโดนทิ้งให้ยืนงงอยู่อย่างนี้ เขาทำอะไรผิดไปรึเปล่า
ตลอดทางจากบ้านโทรุไปจนถึงบ้านทากะ เขาอดไม่ได้เลยที่จะคิดหาสาเหตุว่าทำไมโทรุถึงทำแบบนี้กับเขา แต่ทว่ายิ่งคิดก็ยิ่งปวดใจมากเท่านั้น ว่าแต่ทำไมเขาถึงได้ปวดใจล่ะ เดิมทีก็ไม่ได้ชอบโทรุไม่ใช่หรอ หรือเขาชอบโทรุเข้าให้แล้ว
น่ารำคาญจริงๆเลย
"คุณคนขับครับ ช่วยไปส่งผมที่ uninvited bar หน่อยครับ"
“นายโดนขโมย first kiss งั้นหรอ ฮ่าาาๆๆๆๆๆๆๆ”
“ไอบ้าพูดเสียงดังทำไมวะ”
“โทษทีๆ แต่หยุดขำไม่ได้อะ ฮ่าๆๆๆๆๆ”
“ไอฝรั่งนี่ เดี๋ยวพ่อจับโกนผมเลย”
“เงียบแล้วครับๆ อย่าจับผมโกนผมเลยค้าบ”
มาซาโตะเพื่อนเพียงคนเดียวของเขาตั้งแต่ประถม(และเจ้าของบาร์)นั่งหัวเราะเยาะเขาอยู่ฝั่งตรงข้ามไม่มีท่าทีที่จะสงสัยอะไรเขาเลยว่ามันเป็นยังไงต่อ
“นี่ ไม่ถามหรอว่าเกิดอะไรขึ้นต่อ”
“ไม่อะ แต่อยากรู้ว่ะ”
“โดนเท…”
“หมายถึงโดนจูบแล้วทิ้งหรอ”
“อืม…”
มาซาโตะเงียบไปสักพักหนึ่งก่อนจะพูดประโยคหนึ่งออกมา ประโยคนั้นดันไปกระตุกต่อมบางอย่างของทากะเข้า เจ้าตัวรู้ตัวอีกทีทากะ เพื่อนตัวเล็กของเขาก็วิ่งหายเข้าไปหลังบาร์เสียแล้ว
ว่าแต่ทากะวื่งไปหาใครล่ะ ก็ต้องเป็นโทรุอยู่แล้วนะสิ แต่ทว่าเมื่อเขาออกไปเขากลับไม่เจอะอะไร เจอแต่กองขวดเหล้ามากมายกับก้นบุหรี่ที่ถูกดับไปเมื่อนานมาแล้ว ทากะทรุดตัวลงไปนั่งกอดเข่า น้ำใสๆที่ไหลลงมาไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเลย
ทากะเดินกลับเข้าไปในร้าน กระดกเหล้าในแก้วของเขาและมาซาโตะที่เหลือไว้อย่างรวดเร็ว เวลาผ่านไปสองสามชั่วโมงแล้วทากะก็ยังคงไม่หยุดดื่มจนมาซาโตะต้องห้ามเขาไว้
“เฮ้ๆๆ ใจเย็นๆสิ ที่ไอพูดไปยูไม่ต้องเก็บไปคิดมากก็ได้ ไอก็พูดไปงั้นแหละ”
“แต่นายพูดถูกว่ะ"
' ตอนนั้นเขาอาจจะตกใจที่ตัวเองทำอะไรลงไปก็ได้ '
หึ ตกใจหรอ คนที่ควรจะตกใจคือเราไม่ใช่หรอวะ เล่นมาจูบแบบนั้น รวมกับบรรยากาศตอนนั้น… คิดแล้วปวดหัวโว้ย
ทากะไม่รอช้า เขากระดกแอลกอฮอล์ตัวร้ายเข้าสู่ร่างกายจนทำให้เขาสติหลุดไปในที่สุด ในตอนเช้าฤทธิ์ของเหล้าที่ทากะดื่มไปเมื่อคืนนั้นยังคงไม่หายไปไหน เขายกมือขึ้นกุมหัวตนเองแล้วขยี้ผมไปมา
ปวดหัวชะมัด ปวดใจอยู่แล้วยังต้องมาปวดหัวอีกหรอ… เอ๊ะเดี๋ยวนะ ทำไมเขานอนเปลือย แล้วทำไมโทรุถึงนอนอยู่ข้างๆเขาล่ะ เอ๊ะ….
"ทากะตื่นแล้วหรอครับ"
"... นายมาได้ยังไง"
"ทากะยังโกรธผมอยู่สินะครับ"
หึ เมินคำถามกันสินะ
"รู้หรอว่าโกรธอะไร"
"รู้สิครับ ผมขอโทษนะครับ"
โทรุจุมพิตลงเบาๆที่หน้าผากของทากะ เจ้าตัวเองก็รู้อยู่หรอกว่าทำอะไรไปทากะต้องต่อยเขาแน่ๆ แต่เหนือความคาดหมายน่ะสิ ทากะกลับหน้าแดงกว่าครั้งก่อน
อ๋า เขินแน่ๆเลย
ช่วงแรกโทรุคิดแบบนั้นแต่เขาเปลี่ยนความคิดของตัวเองทันทีเมื่อน้ำใสๆค่อยๆไหลรินลงมาอาบแก้มกลมทั้งสองข้างของทาก
"นายคิดว่าตลกนักหรือไงหะ มาจูบคนอื่นแล้วหนีไปแบบนั้นน่ะ เจ้าบ้า หนีไปแล้วยังจะกลับมาหาอีกทำไมวะ!"
โทรุตกใจเล็กน้อยที่ทากะตะคอกใส่เขาแบบนั้น แต่เขาก็สมควรโดนอยู่แล้ว ใครมาทำกับเขาแบบนี้เขาเองก็ไม่ชอบเหมือนกัน จริงๆทากะควรจะทุบจะตีเขาด้วยซ้ำ
"ผมขอโทษ" โทรุเข้าสวมกอดทากะ
เสียงกระซิกของทากะดังไปทั่วห้อง ณ ตอนนี้โทรุทำได้แค่กอดทากะ อธิบายเหตุผลกับเขา และภาวนามห้ทากะเข้าใจเขา
"ทากะฟังผมได้มั้ยครับ"
"..."
"ถ้าทากะยังไม่อยาก…"
"บอกมาเถอะ…"
"ตอนนั้นผม ผมควบคุมตัวเองไม่ได้ แล้วก็คิดว่าทากะน่าจะไม่พอใจแน่ๆก็เลย.."
"วิ่งหนี?"
"ครับ ขอโทษครับ"
ทากะถอนหายใจไปครู่หนึ่ง มือเล็กๆของทากะค่อยๆสัมผัสที่แก้มทั้งสองข้างของโทรุราวกับเขาประครองหน้าของโทรุไว้ โทรุนิ่งเงียบไม่พูดอะไร
ริมฝีปากนุ่มๆของทากะค่อยๆประทับลงบนริมฝีปากบางเข้ารูปของอีกคน ทั้งสองจูบกันอย่างนุ่มนวล ค่อยๆเป็นค่อยๆไป
"นี่โทรุ"
"ครับทากะ"
"วันหลังอย่าคิดแทนคนอื่นเข้าใจมั้ย"
"ครับ"
"ฉันโกรธนายก็จริงแต่ฉันโกรธเพราะนายวิ่งหนีไปแบบนั้นโดยไม่พูดอะไรสักอย่าง"
"ผมขอโทษครับ"
โทรุโน้มตัวเข้ากอดทากะอีกครั้ง
"นี่ วันนี้ไปดูหนังกันมั้ย"
"ครับ?"
"พอดีได้ตั๋วจากเพื่อนที่เล่นหนังมาน่ะ"
"หนังของคุณทาเครุหรอครับ"
"อืม ว่าแต่นายรู้จักทาเครุด้วยหรอ"
"ต้องรู้จักสิครับ เขาสุดยอดมากเลย!" ทากะหลุดขำเบาๆเพราะตาที่เป็นประกายเหมือนเด็กของคนตรงหน้าเขา
ให้ตายเถอะ ชอบเขาเข้าให้จนได้
_________________________
กรี้ดดด ไรท์ดองไว้นานมากแงง ต้องขอโทษทุกคนนะคะ ไรท์กลับมาแล้วค่ะ! ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ตันมากค่ะฮือT^T ตอนนี้คือตั้งใจอยากให้ความสัมพันธ์ของทากะกับโทรุค่อยๆเป็นค่อยๆไปก่อน น่ารักๆใสๆเหมือนวัยรุ่นฮ่าๆ ในเรื่องตัวละครอาจจะมีน้อยหน่อย ส่วนใหญ่เราอยากจะเน้นไปทางพูดถึงเสียมากกว่า ส่วนชื่อบาร์ของมาซาโตะเราตั้งตามชื่อเพลงในอัลบั้ม FATELESS ของ coldrain ค่ะ เป็นเพลงที่เราชอบมากๆๆๆๆๆ ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านแล้วก็ติดตามนะคะ /กราบงามๆสามที
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in