เรื่องนี้เกิดจากความเห็นรูปแล้วเมากาวของเราเองค่ะ พลังแห่งความกาว(▰˘◡˘▰)
ใดๆล้วนเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับชีวิตจริงของตัวละครทุกตัวนะคะ
ขอให้ทุกคนกาวด้วยความฟินค่าาˊ▽ˋ
...นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้มาบาร์นี้นะ
" อ้าว ทากะจังมาแล้วหรอ "
" ขอโทษที่มาช้านะ แหะๆ " หนุ่มหน้าหวานเกาท้ายทอยแก้เขิน
" ถ้านายมาช้าอีกนิดนายได้โดนอายัดบัตรอีกแน่ ฮ่าๆ "
" มาซาโตะนายอยากตายรึไงหะ "
" ขอโทษคร้าบ " ฝรั่งหัวทองหน้าตาหล่อเหลา เพื่อนสนิทของเขายกมือไหว้ด้วยความกวนโอ้ย
เสียงกีตาร์ที่เขาคุ้นเคยมาเป็นปีๆดังขึ้นหลังจากเลข 11 ปรากฎขึ้นบนนาฬิกาจอสัมผัสของหนุมหน้าหวาน
ทากะฮิโระ โมริอุจิ
เขาตั้งใจฟังเสียงกีตาร์จากคนด้านหน้าของเขาที่ห่างจากเขาไปประมาณ1เมตรกว่าๆ คนด้านหน้าของเขาคือคนที่มาสารภาพรักกับเขาเมื่อประมาณปีที่แล้ว และแน่นอนทากะปฏิเสธไป ความรักที่ไม่สมหวังของเขาทำให้เขาตามตื้อทากะเสมอมา
หน้าปัดจอสัมผัสของทากะปรากฎขึ้นมาอีกครั้งหลังจากมีชายคนหนึ่งส่งข้อความมาหาเขา เขาไม่รอช้ารีบลุกออกไปนอกร้านพร้อมกับรับโทรศัพท์จากใครบางคน
" อ่าว ทากะ ไปไหนล่ะนั่น " มาซาโตะตะโกนตาทหลังเขามา
" เมื่อกี้ได้ดูผมเล่นรึเปล่า " เสียงจากปลายสายดังขึ้นทันทีที่เขากดรับสายจากอีกฝ่าย
" ...อืม "
" คิดว่าเป็นยังไงครับคุณโปรดิวเซอร์ "
" ก็ไม่เลว "
" ฮ่าๆ งั้นหรอครับ… "
" อืม... "
" ทากะอย่ามัวแต่ก้มหน้าสิครับ มองมาที่ผมบ้างก็ได้ " เสียงจากปลายสายดังขึ้นจากด้านหลังของทากะ
ทากะหน้าเหวอไปพักหนึ่งด้วยความตกใจของเขา ทำให้เขาเผลอทำหน้าตลกออกมา อีกฝ่ายที่เอาแต่ยืนหัวเราะถูกทากะปล่อยหมัดเข้าที่หน้าท้องด้วยความเขิน
เมื่อ 1 ปีก่อนเป็นครั้งแรกที่ทากะเจอคนๆนี้ คนที่เขาตามตื้อทากะมาตลอดเกือบ 1 ปีเต็มๆ
ยามาชิตะ โทรุ
มือกีตาร์ชื่อดังที่ใครๆก็รู้จัก เขาได้เจอกับทากะที่บาร์แห่งนี้ คืนนั้นเป็นคืนที่วิเศษที่สุดสำหรับโทรุ เพราะเขาได้เล่นกีตาร์ให้ทากะที่กำลังกรึ่มๆจากฤทธิ์เหล้าร้องเพลง ทากะเป็นคนที่น่าทึ่งมากๆสำหรับเขา ไม่ว่าจะเมายังไงก็ยังคงร้องได้ดีเสมอนั่นจึงทำให้เขาตกหลุมรักทากะ และตกหลุมรักมากขึ้นๆเรื่อยหลังจากที่เขาได้เจอและอยู่กับทากะมากขึ้น ถึงแม้ว่าเขาจะเสนอหน้าไปเองก็เถอะ
————————————
มาแบบสั้นๆของแท้เลยค่ะฮ่าๆๆ
เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเราค่ะ อาจจะอ่านไม่ค่อยรู้เรื่อง เขียนงงๆนิดหน่อยแต่ตอนต่อๆไปเราจะปรับให้ได้ค่ะ_(._.)_ ส่วนแนวเนื้อเรื่องเราตั้งใจจะทำออกมาแนวซีรี่ย์เกาหลีค่ะ ช่วงนี้อินเกิน(๑¯∀¯๑) ฮ่าๆ ยังไงก็ขอฝากตัวด้วยนะคะ เขียนผิดเขียนถูกยังไงติดเตียนได้เยยนะคะ /กราบงามๆสามที
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in