เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
私たちの生活 2023Paintttttttt
คิดถึงminimore คิดถึงทุกคนจัง
  • เป็นไงกันบ้างช่วงนี้ทุกคนมีเรื่องดีๆเจ๋งๆหรือไม่ดีปนๆกันไปใช่ม่ะตามปะสาชีวิต
    คนเราอ่ะเน้อ


    มีเรื่องไหนให้บ่นได้เลยนะ หรือ แนะนำที่เที่ยว คาเฟ่ ที่อยากจะแชร์

    แชร์กันได้เลยนะ เราเป็นคนแปลกหน้ากันไม่มีใครรู้จักเราหรอกเล่าหรือบ่นได้เลย

    เราเป็นคนนึงที่ชอบฟังเรื่องของคนอื่นล่ะอินมาก เราชื่อเพ้นท์นะ (นามปากกา)เป็นคนเงียบมากๆๆแต่พูดมากกับคนที่สบายใจ 

    วันนี้เราพึ่งเข้ามินิมอได้55อยากเข้านานล่ะแบบล็อคอินทวิตเข้าไม่ได้เลยลองล็อคอินgmailค่ะ  


    แล้วก็ๆๆเรามีเรื่องเล่าด้วยล่ะ

    พออยู่คนเดียวตกตะกอนได้มั้ง พอเห็นเพื่อนๆในวัยเดียวกันไปสนุกไปเที่ยวกันคุยกันอย่างสนุกแต่เราอยู่คนเดียว บางคนไปเรียนต่อต่างประเทศด้วย บางคนเป็นเจ้าของธุรกิจ

    ทุกคนมีความสุขดีจัง 
    ก็นะเราไม่ได้อยากประสบความสำเร็จแบบพวกเขาหรอก เราแค่อยากทำงานเก็บตังค์ไปติ่ง ไปเที่ยวที่อยากไปคนเดียว แชร์ที่น่าสนใจกับเพื่อนๆบางคนที่ชอบเหมือนกัน มีกินมีใช้ก็พอไม่พอก็ต้องพอ55 เราไม่ท้อหรอกนะเราอยากทำได้หลายๆอย่างถึงบางคนบอกว่าเป็นเป็ดก็แล้วไงมีตังค์ไว้ใช้ล่ะกัน55 (ถ้าไม่เก่งก็ทำได้หลายๆอ่ะแหละใครเก่งแบบอย่างเดียวด้านนั้นๆมันดีค่ะแต่เราไม่เก่งไง เราก็เป็นเราพอไม่ต้องไปพยายามแข่งกับใครแค่แข่งกับการไม่ตายไปข้างก็พอเราท้อนะแต่เราไม่ยอมแพ้สิ่งที่แพ้อย่างเดียวสำหรับเราคือการตายแต่ยังไม่อยากตายอ่ะยังอยากไปเที่ยวที่ต่างๆอยู่เลย

    เราแค่อยากมาให้กำลังใจทุกคน ล่ะให้กำลังใจตัวเองด้วย55 มาสู้ไปด้วยกันจนจะตายไปข้าง
    ถ้าอยากทำไรทำเลย(แต่แนะนำทำสิ่งที่ไม่เดือนร้อนใครนะขอร้อง555)

    สุดท้ายนี้อยากบอกว่าไม่มีใครเขียนหรือขีดเส้นชีวิตตัวเองได้ทั้งหมดหรอก ชีวิตเรามันก็แค่นั้นมีดีบ้างแย่บ้างใครเจอเรื่องแย่ๆก็ขอให้ผ่านมันไปได้เร็วๆนะคะ ใครเรื่องดีๆก็ดีใจด้วยอย่าลืมเก็บความทรงจำดีๆไว้นะอย่าเก็บแต่เรื่องทำให้เราทุกข์ใจรู้มั๊ย ถ้าคิดว่าอ่านมาถึงตรงนี้ยังไม่มีกำลังใจ นึกถึงเงินค่ะ สิ่งที่อยากซื้อ ลูก เมีย ครอบครัว หรือ คนที่เรารัก หรือศิลปินที่เราจะไปคอนเค้า ล่ะที่เจ๋งๆสวยๆที่น่าไปค่ะ  ฮึบๆๆๆๆสู้ๆทำงานเก็บตังค์ไปซื้ออีกนึงความสุขกัน555 เก็บตังค์ซื้อของอร่อยๆกินสักครั้งงี้ก็ได้ค่ะ   
          ก่อนจากกันอยากบอกมาแชร์เรื่องราวกันได้น้าาาา รออ่านอยู่นะใครดิ่งๆก็มาบ่นได้เลย





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Paintttttttt (@Paintzzzzzz)
มาแชร์มาบ่นได้นะ55