เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ประกาศแต่งงานของโฮชิโนะ เก็นgenhoshithfan
กระแสตอบรับหลังประกาศแต่งงาน
  • แปลส่วนหนึ่งจาก https://toyokeizai.net/articles/-/429533?display=b

    หลังจากช่วงสี่โมง (เวลาไทยบ่ายสอง) วันที่ 19 พฤษภาคม เมื่อสื่อต่าง ๆ รายงานการแต่งงานของโฮชิโนะ เก็น และอารางากิ ยุย โดยพร้อมเพรียง บรรยากาศของผู้คนทั้งญี่ปุ่นเต็มไปด้วยความประหลาดใจและยินดี


    ทั้งคู่ร่วมแสดงในเรื่อง We married as a job (2016) และได้รับการยืนยันว่าคบหาดูใจตั้งแต่กลับมาเจอกันระหว่างถ่ายทำตอนพิเศษที่ออกอากาศช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และแต่งงานกันในที่สุด ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก


    โดยผู้คนก็ต่างแสดงความยินดีกันล้นโลกโซเชียล ทั้งที่ปกติข่าวแบบนี้มักได้รับกระแสตอบรับแนว ๆเสียใจ ช็อค และคำพูดรุนแรง เช่น “ไม่เห็นเหมาะกันเลย” “เดี๋ยวก็เลิก”​ “ประกาศอะไรตอนนี้” แต่แทบไม่พบในข่าวของทั้งคู่


    แล้วทำไมการที่คุณโฮชิโนะและคุณอารางากิแต่งงานจึงมีแต่คนชื่นชม?


    ไม่ใช่แค่เพราะเขาเป็นคู่รักดาราดัง แต่เพราะความทุ่มเทที่มีให้งานต่างหาก

    คุณโฮชิโนะเป็นทั้งนักแสดง นักร้อง และนักเขียน เป็นคนทุ่มเทกับงาน ดังที่เห็นได้จากประกาศแต่งงานว่า“ครั้งล่าสุดที่ออกประกาศทางการแบบนี้น่าจะตอนป่วย” (จากโรคเลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมอง)


    หลังจาากพ้นขีดอันตรายมาได้ คุณโฮชิโนะก็ทุ่มเทกับการทำงานมาก ๆ “ ผมจะเป็นนักร้อง นักแสดง และนักเขียนที่ดียิ่งขึ้นไปอีก” ดังที่กล่าวไว้ในแถลงการณ์นั้น

    ส่วนคุณอารางากิก็เข้าวงการตั้งแต่ช่วงวัยรุ่น โดยย้ายจากโอกินาว่ามาโตเกียว “ที่ผ่านมาใช้เวลาลองผิดลองถูกกับการแสดงซึ่งสนุกมากเลยค่ะ แต่ตอนนี้ก็ได้มีช่วงเวลาส่วนตัวแล้ว”


    การที่ทั้งคู่ได้รับกระแสตอบรับดีค่อนข้างเป็นการยืนยันแล้วว่าจะสามารถอยู่ในวงการบันเทิงต่อไปได้

    ADVERTISEMENT

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in