ADVERTISEMENT
Ref: https://mdpr.jp/news/detail/2585643
นักร้องและนักแสดง โฮชิโนะ เก็น (40) และนักแสดง อารางากิ ยุย (32) ประกาศแต่งงานเป็นลายลักษณ์อักษร
ในประกาศนั้นเขียนไว้ว่า “พวกเรา โฮชิโนะ เก็น และอารางากิ ยุย รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ทราบว่าพวกเราจะแต่งงานกัน” “พวกเราคิดว่าจะดูแลกันและกันตลอดไป ในตอนนี้พวกเรายังไม่มีประสบการณ์ หวังว่าทุกท่านจะคอยเป็นกำลังใจให้ และสนับสนุนเราต่อไป “
อ้างอิงจากสัมภาษณ์ของ modelpress กับต้นสังกัดของอารางากิ หลังจากถ่ายละคร We married as a job ทั้งคู่ก็เริ่มคบกันด้วยเป้าหมายที่ต้องการแต่งงาน
เหตุผลที่ประกาศตอนนี้ “ก็เพราะคบกันหวังแต่งตั้งแต่แรก ก็เลยตัดสินใจเรื่องนี้มาตั้งแต่ต้น และต่อจากนี้ก็จะช่วยเหลือกัน ปรับตัวเข้ากับโลกสมัยใหม่และงานของทั้งสองฝ่าย หลังจากที่พูดคุยกันก็ได้ข้อสรุปว่าจะประกาศแต่งงานตอนนี้”
ส่วนอารางากิไม่ได้ตั้งครรภ์ และจะทำงานต่อไปในฐานะนักแสดงอิสระ
นอกเหนือจากนี้ โฮชิโนะและอารางากิยังไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกัน และจะไม่จัดงานแถลงข่าว ส่วนกำหนดการแต่งงานยังไม่ได้วางแผนไว้
(เนื้อหาประกาศจากแฟกซ์)
พวกเราขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ได้เข้าสู่ฤดูใหม่อันเขียวขจี* (ญี่ปุ่นตอนนี้ฤดูใบไม้ผลิ) และขอขอบคุณกับการสนับสนุนตลอดมา
พวกเรา โฮชิโนะ เก็น และอารางากิ ยุย ขอประกาศว่าจะแต่งงานกัน
พวกเราคิดว่าจะดูแลกันและกันตลอดไป ในตอนนี้พวกเรายังไม่มีประสบการณ์ หวังว่าทุกท่านจะคอยเป็นกำลังใจให้ และสนับสนุนเราต่อไป
ท้ายที่สุดนี้ พวกเราหวังว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่จะสิ้นสุดโดยเร็ว
19 พฤษภาคม 2021
โฮชิโนะ เก็น อารางากิ ยุย
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in