เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Story 2023น้ำทิพย์ ทีพลัส
Subaru XV มือสอง ปี 20 ออกห้าง 1.2 ล้าน ประหยัดไป 4 แสน รถบ้านแท้ จัดไฟแนนซ์ได้
  • Subaru XV 2.0 (ปี 2020) P 4WD SUV ราคา 799,000 บาท

    Subaru XV มือสอง รถมือเดียวออกห้างป้ายแดง ไมล์แท้ 3 หมื่นกว่าโล เจ้าของซื้อเงินสดมา เล่มทะเบียนพร้อมโอน ออกห้าง 1,259,000 บาท ประหยัดไป 4 แสนกว่า คุ้มมากๆ รถบ้านแท้ๆ ซื้อเงินสด ไม่บวกแวท 7 เปอร์เซนต์

    จดทะเบียนปี 2020 โฉมใหม่ SUBARU XV 2.0 IP 4 WD สีฟ้าพาสเทลพิเศษ ไมเนอร์เชนจ์ ไฟหน้า LED เครื่องเบนซิน BOXER 2000 ออโต้ 4WD 156 แรงม้า PADDLE SHIFT ขับสนุก สุดยอดสมรรถนะ เกาะถนนและประหยัดมากๆ ไม่เคยติดแก๊ส เบาะไฟฟ้า เนวิเกเตอร์ จอถอย รถมือเดียว รถมือแรกจากป้ายแดง ซื้อเงินสดมา สะอาดเรียบร้อยไม่โทรมเจ้าของเก่าดูแลดีมาก หาอยู่ไม่ผิดหวังครับ การันตีสภาพ เลขไมล์แท้ๆ BOOK SERVICE กุญแจสำรองครบ เคลือบแก้วตลอด สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอยเลยครับ ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ ฟรีดาวน์ ออกรถง่าย รับฟังทุกเงื่อนไข

    การันตีสภาพ รถสวย ดูรถไม่เป็นสบายใจได้ การันตี พาไปตรวจสภาพที่ศูนย์ ก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน กับการได้รถที่คุ้มค่ากับเงินที่ท่านเสียไป

    โปรดระวัง อย่าเพิ่งตัดสินใจซื้อ ถ้าท่านยังไม่ได้เห็นคันนี้ ถูกกว่ารถใหม่หลายแสน สวยไม่สวย ดูที่เบาะ ไม่เคยหุ้มใหม่ ไม่ช้ำ ไม่โทรม เจ้าของใส่ที่หุ้มเบาะตั้งแต่ป้ายแดง ตามรูปเบาะหลัง ถอดออกแล้ว ใหม่มากๆ เหมือนเบาะรถป้ายแดง

    - ผ่อนได้สูงสุด 84 งวด
    - ผ่อนเริ่มต้นที่ 13,xxx บาท
    - IP 4WD สีฟ้าพาสเทลพิเศษ
    - วิ่งน้อย 3 หมื่นโลกว่าแท้ๆ
    - เครดิตดี ฟรีดาวน์
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - อาชีพอิสระ/ค้าขาย/รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    ประหยัดกว่าป้ายแดงกว่า 400,000 | Subaru XV ปี 2020 P กับไมล์เพียง 3 หมื่นโล


    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com
    Facebook : https://www.facebook.com/kitsadagoodcarKDG

    ดูรายละเอียดรถ Subaru XV มือสอง คันนี้เพิ่มเติม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in