เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Story 2023น้ำทิพย์ ทีพลัส
Mitsubishi Pajero มือสอง ปี 2016 ขับ 4 ตัวท๊อปสุด เครื่อง 2.4 ดีเซล ฟรีดาวน์

  • Mitsubishi Pajero Sport 2.4 (ปี 2016) GT Premium 4WD SUV ราคา 719,000 บาท

    Mitsubishi Pajero มือสอง ตัวท๊อปสุด ออโต้ 4 WD 2.4 GT PREMIUM สวยมากๆ จดทะเบียนปี 2016 ( คศ 2015 ) PAJERO 2.4 GT PREMIUM 4 WD ตัวท๊อปสุด รถสวย ไมล์แท้ 2XX,XXX Km.รถวิ่งทางไกล ไม่โทรม เจ้าของดูแลดีมากๆ มีธุรกิจหลายจังหวัด เช็คศูนย์ตลอด เราขายความจริง ไม่มีการกลับไมล์ เพื่อให้ท่านดูแลรถต่อได้อย่างสบายใจ

    เครื่อง 2400 ดีเซล คอมมอนเรล ออโต้ 4 WD มี PADDLE SHIFT ประหยัดมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ทนทาน

    ออปชั่นเต็มสุด ชุดแต่งรอบคัน เนวิเกเตอร์ แม็กสวยมากๆ แอร์ราวหลังคา เบาะไฟฟ้า เครื่องเล่น CD, กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์, ABS, AIRBAG, ไฟตัดหมอก, PARK SENSOR,จอ DVD TV

    รถครอบครัว เบาะ 3 แถว แอร์ 3 ตอน น่าใช้มาก ทั้งสวยและ ประหยัด

    ฟรีดาวน์ ออกรถง่าย จัดไฟแนนซ์ผ่านง่าย รับฟังทุกเงื่อนไข ได้ดอกเบี้ยพิเศษ

    รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข

    - ผ่อนได้สูงสุด 72 งวด
    - ผ่อนเริ่มต้นที่ 13,xxx บาท
    - เครดิตดีฟรีดาวน์
    - ออปชั่นเต็มสุด ชุดแต่งรอบคัน เนวิเกเตอร์
    - บริการจัดส่งทั่วประเทศไทย
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - อาชีพอิสระ/ค้าขาย/รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    รถครอบครัวขนาดใหญ่ที่ฮิตตลอดกาล | Mitsubishi Pajero ปี 2016 GT


    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com
    Facebook : https://www.facebook.com/kitsadagoodcarKDG

    ดูรายละเอียดรถ Mitsubishi Pajero มือสอง คันนี้เพิ่มเติม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in