เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Sometimes good, sometimes badpeterpanpanda
รถบั้ม in real life
  • ใครจะคิดว่าในวันหนึ่งวัน เราจะสามารถรถชนได้ 2 ครั้งวะ

    ......แล้ววันนั้นก็ได้เกิดขึ้นกับฉันแล้วววว

     

    เช้าวันศุกร์ที่เพิ่งสอบเสร็จของฉันแต่ดันมีงานที่ต้องไปทำที่มอ ฉันก็ตื่นมา  อาบน้ำแต่งตัวตามปกติ ขับรถไปเรียนตามปกติทุกกกกอย่าง ระหว่างทางขับรถ ฉันก็ขับรถลงสะพานมา ซึ่งตามปกติแล้วเวลาขับรถลงสะพาน ก็ต้องแตะเบรกชะลอเป็นธรรมดา แน่นอนว่าฉันก็แตะเบรก แต่พอฉันแตะเบรกแล้ว อยู่รถก็ส่ายไปส่ายมาจนไปชนรถข้างๆ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก 

     

    เชี่ยยย ฟีลแม่งเหมือนขับรถบั้มในดรีมเวิลด์อ่ะแต่นี่ของจริง เจ็บจริง ตกใจจริง

     

    พอเหตุการณ์ทุกอย่างสงบก็มีความคิดขึ้นมาในหัวว่า "นี่เรื่องจริงหรือฝันวะ"  พอตั้งสติได้แล้ว ก็ลดกระจกคุยกับคู่กรณีที่รถเค้าก็เจ็บหนักพอควร ซึ่งก็ดูเค้าเข้าใจ ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีงามมม หลังจากนั้นก็โทรเรียกประกันให้มาเคลียร์อะไรให้เสร็จสรรพ 

     

    ระหว่างรอประกันมาฉันก็นั่งคิดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อ 15 นาทีก่อนหน้า คือมันเร็วมากๆๆๆๆ คิดไปไกลมาก ถ้ามันชนแรงกว่านี้จะทำไงอายุก็ยังน้อย ยังอยากทำอะไรอีกเยอะแยะเลย แล้วน้ำตาก็คลออ อหหห สุดจริง ระหว่างนั้นก็ไลน์ไปหาเพื่อน ซึ่งทุกคนที่ไลน์ไปหาก็จะโทรกลับมารู้สึกซึ้งใจเว่อร์ๆ รักกกกกกก ก็จบไปสำหรับเช้าวันเฟลๆของฉัน

      

    ทุกอย่างเหมือนจะจบแต่ยังงงงงงง…… ตอนเย็นก็ขับลูกรักคันเดิมที่ยังยับๆนั่นแหละกลับบ้าน คือเอาจริงหลังจากเกิดเรื่องก็ยังสั่น ไม่กล้าเหยียบแรงอะไรมากก็ขับมาเบาๆ จอดติดไฟแดง สักพักได้ยินเสียง

    บึ้งง!!”

    ก็ตกใจ หันไปมองหน้าแม่แล้วเหลือบมองกระจกหลัง เห้ยยยย คือมีรถไหลมาชนนน ฟีลตอนนั้นแบบ

     ยังไม่จบอีกหรอวะ!!” พอลงรถไปดู ก็คือเหมือนแบบเค้ามา แตะๆ คือพยายามหารอยแล้วไม่มีก็โล่งไป เพราะไม่อยากมาเคลียร์อะไรแล้วววว! เหนื่อย! พออออ!!! แยกกกก!!!!!

     

    คันนี้ ลูกรักฉันเอง หนักสุดก็กันชน ลากยาวไปยังประตูหน้า ประตูหลัง

    คันนี้ก็คู่กรณี ประตูข้างที่บุบๆ ก็คือฉันไปจิ้มเค้าเต็มๆ

     

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in