เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
จัดระเบียบพื้นที่ด้วย ลิ้นชัก 3 ชั้น ช่วยแต่งบ้านให้น่าอยู่มากขึ้น
  • หนึ่งในปัญหาที่เชื่อว่าทุกคนพบเจอกันได้บ่อย ๆ คงหนีไม่พ้นการหาของไม่เจอ หรือข้าวของวางระเกะระกะอยู่ทั่วพื้นบ้านเต็มไปหมด ซึ่งส่งผลทำให้บ้านรก และดูไม่สะอาด แต่ ลิ้นชัก 3 ชั้น หรือ ตู้ลิ้นชัก เป็นหนึ่งในไอเทมที่สามารถช่วยแก้ปัญหาบ้านรก ข้าวของวางไม่เป็นระเบียบได้อย่างอยู่หมัด ซึ่งจะสามารถช่วยจัดระเบียบข้าวของอะไรได้บ้างนั้น ตามมาดูในบทความวันนี้ได้เลย



    ลิ้นชัก 3 ชั้น ช่วยจัดระเบียบของอะไรได้บ้าง

    • ของใช้ส่วนตัวที่ไม่อยากให้ใครเห็น อย่าง เสื้อชั้นใน กางเกงใน กางเกงขาสั้น หรือผ้าอนามัย เป็นต้น 

    • เครื่องสำอาง อย่าง ลิปสติก บลัชออน แป้งฝุ่น รองพื้น หรือแม้แต่กระทั่งพาเลซแต่งตา (อายแชโดว์) ก็สามารถนำมาเก็บในตู้ลิ้นชัก เพื่อเพิ่มความเป็นระเบียบได้ 

    • อุปกรณ์ทำผม ไม่ว่าจะเป็น ไดร์เป่าผม ที่หนีบผม ที่ม้วนผม หวี หรือออยบำรุงผมต่าง ๆ ที่ต้องอาศัยพื้นที่จำนวนมากในการจัดเก็บ 

    • เสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด กางเกงยีนส์ กางเกงขาสั้น ชุดนอน หรือแม้แต่ถุงเท้า 

    • อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ไม่ว่าจะเป็น โน้ตบุ๊ก ที่ชาร์จคอมพิวเตอร์  ที่ชาร์จโทรศัพท์ ไอแพด แท็บเล็ต กล้องถ่ายรูป หรือเลนส์กล้อง เป็นต้น 

    • ชุดเครื่องนอน อย่าง ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม หมอน ปลอกหมอน เป็นต้น 

    • ใช้เก็บอาหารแห้ง หรือขนมขบเคี้ยว อย่าง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป คุกกี้ ลูกอม หมากฝรั่ง วุ้นเส้น เครื่องปรุงต่าง ๆ หรือแม้กระทั่ง ปลากระป๋อง ทูน่ากระป๋อง เป็นต้น 

    • ทั้งยังสามารถเก็บของใช้อื่น ๆ ที่คุณต้องการจัดระเบียบ เพื่อให้บ้านดูสะอาด เป็นระเบียบ และดูน่าอยู่มากยิ่งขึ้น 


    ขอบคุณข้อมูลจาก 

    https://dkwthailand.com/
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in