เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
หลังคาลานอเนกประสงค์ ช่วยเพิ่มพื้นที่สารพัดประโยชน์
  • รู้หรือไม่ ? ว่า กันสาด เป็นสิ่งที่ทุกอาคาร และสถานประกอบการควรมี เพราะการต่อเติมกันสาด หรือ หลังคาลานอเนกประสงค์ มีประโยชน์มากกว่าที่คิด นอกจากหลังคากันสาดจะช่วยกันแดด กันฝน และช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับอาคารแล้ว ยังช่วยเปลี่ยนพื้นที่รอบอาคารให้กลายเป็นลานอเนกประสงค์ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย


    ข้อควรรู้ก่อนติดตั้งหลังคาเมทัลชีท




    ซึ่งการต่อกันสาดในปัจจุบัน มีวัสดุให้เลือกหลากหลาย ทั้งวัสดุมุง หลังคาลานอเนกประสงค์ หรือ หลังคาเมทัลชีท แบบโปร่งแสง และแบบทึบแสง ที่ให้อารมณ์ และความรู้สึกแตกต่างกันออกไป โดยผู้ประกอบการสามารถเลือกได้ตามความชอบ ตามงบประมาณ และตามความต้องการใช้งานได้เลย 


    ทั้งนี้หลังคากันสาดแบบโปร่งแสง มีให้เลือกหลายวัสดุ ไม่ว่าจะเป็น ไฟเบอร์กลาส อะคริลิก หรือโพลีคาร์บอเนต ซึ่งข้อดีของหลังคากันสาดโปร่งแสง คือ ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย และได้รับแสงธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นจากแสงเงาที่ตกกระทบ ในส่วนของหลังคากันสาดทึบแสง ช่วยป้องกันได้ทั้งแสงแดด และฝน โดยในท้องตลาด หลังคาเมทัลชีท และไวนิล ซึ่งผู้ประกอบการสามารถเลือกได้ว่าจะโชว์วัสดุ หรือปิดด้วยฝ้าก็สามารถทำได้เช่นกัน




    ไม่ว่าจะต่อเติมกันสาดแบบไหน สิ่งสำคัญที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ คือ เรื่องความแข็งแรงของโครงสร้าง ความทนทานต่อสภาพแวดล้อม และสภาพอากาศต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศไทย ที่มีสภาพอากาศแปรปรวนตลอดเวลา ทำให้การเลือกกันสาด หลังคาลานอเนกประสงค์ จำเป็นจะต้องเลือกใช้วัสดุที่ได้มาตรฐาน และได้รับการติดตั้งอย่างถูกต้องตามหลักวิศวกรรม เพื่อความปลอดภัย และเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาหลังคาทรุด หรือร้าว จากการติดตั้งตามมาภายหลัง ที่สำคัญควรเลือกร้านจำหน่ายกันสาดที่มีการรับประกันการติดตั้ง และการรับประกันสินค้า เพื่อความมั่นใจ และความปลอดภัยในระยะยาว


    ข้อควรรู้ก่อนติดตั้งหลังคาเมทัลชีท


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.ampelite.co.th/


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in