เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถยนต์ 7 ที่นั่งมือสอง (SUV,PPV) ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
ISUZU Mu-X มือสอง ปี 2019 ไมล์ 2 หมื่น ตัวพิเศษ THE ONYX SPORT ผลิตจำนวนจำกัด

  • Isuzu MU-X 1.9 (ปี 2019) THE ONYX SUV AT ราคา 1,050,000 บาท

    ISUZU Mu-X มือสอง ไมล์แท้ 2 หมื่นโล ตัวพิเศษ THE ONYX SPORT แต่งจากศูนย์ ผลิตจำนวนจำกัด เช็คศูนย์ตลอด BOOK SERVICE กุญแจสำรองครบ การันตีสภาพ รถสวย เลขไมล์แท้ สภาพป้ายแดง

    MODEL ปี 19 แท้ๆ ออกรถปี 2019 แท้ๆ ISUZU MU-X 1.9 THE ONYX ไมเนอร์เชนจ์ หน้าใหม่ ไฟใหม่ LED

    เครื่อง 1900 DDI BLUE POWER ดีเซล ออโต้ ประหยัดมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ทนทาน

    ชุดแต่งรอบคันจากศูนย์ เนวิเกเตอร์ จอถอย สวยมากๆ เบาะดำสปอร์ต เบาะไฟฟ้า ปุ่มสตาร์ท เครื่องเล่น CD, กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์, ABS, AIRBAG, PARK SENSOR,จอ DVD TV

    รถครอบครัว เบาะ 3 แถว แอร์ 3 ตอน น่าใช้มาก ทั้งสวยและประหยัด

    รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ออกมาตั้งแต่ป้ายแดง ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข ซื้อคันนี้เหมือนได้รถป้ายแดง แต่ ราคามือสอง คุ้มสุดๆ ยังอยู่ในวารันตีจากศูนย์

    รายละเอียดการจัดไฟแนนซ์
    - ผ่อนได้สูงสุง 84 งวด
    - ผ่อนเริ่มต้นที่ 1x,xxx บาท
    - ไมล์แท้ 2 หมื่นโล
    - ตัวพิเศษ THE ONYX SPORT แต่งจากศูนย์
    - ยินดีให้คำปรึกษาการจัดไฟแนนซ์
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - บริการจัดไฟแนนซ์ถึงบ้าน
    - จัดส่งฟรี 77 จังหวัด
    - อาชีพอิสระ /ค้าขาย/ รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี

    ชมรีวิวรถ ISUZU Mu-X มือสอง คันนี้จาก Youtube


    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)

    ดูรายละเอียดรถอีซูซุมิวเอ็กซ์มือสองคันนี้เพิ่มเติม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in