หลังจากจบแองกรี้มัมเราก็ไปดูลำนำทะเลทราย ดู the good wife ที่พี่จีแทเล่น แต่ยังไม่ได้เขียนลงบล็อกเลย ขี้เกียจ นี่ลัดคิวให้เรื่องนี้ก่อนแบบลำเอียงมากๆ เพราะชอบมากกกกกกกกกก
เราดูเรื่องนี้แบบงงๆ เพราะเห็นบ้านซับบอกจะลบแล้วนะจ้า กลัวไม่ได้ดู เลยเอ๊อ ฉันดูอันนี้ก่อนละกัน ก่อนดูก็พอรู้อยู่บ้างว่าเป็นเรื่องที่รีเมคมาจากหนัง ด้วยความที่เราไม่ใช่สายหนังอยู่ละ ไม่เคยดูเลยไม่ติดภาพหรือความรู้สึกอะไรจากหนังมาเลย ให้ข้อมูลในส่วนของหนังไม่ได้ด้วย จริงๆให้ประโยชน์อะไรกับใครไม่ได้เลย นอกจากหวีดพระเอกไปวันๆ
**แก้ไขตรงนี้นะคะ ไปๆ มาๆ เราจำผิดเอง รีเมคจากละครปี 2003 ค่ะ
เรื่องนี้เป็นซีรี่ส์ช่อง Dramax ที่เราไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน 5555 ใจก็คิดว่าจะสนุกป่ะวะ ช่องอะไรก็ไม่รู้เนี่ย แต่ชอบฮาซอกจินเป็นการส่วนตัว ก็เอ้า ดูสักตอนละกัน ถ้าไม่สนุกก็ปิดไปหาอย่างอื่นดู
แกกกกกกก หยุดดูไม่ได้
เพราะเป็นซีรี่ส์ที่สั้นๆด้วยรึเปล่าก็ไม่รู้ แต่ละตอนเลยรู้สึกว่าจบเร็วจัง นอกจากตอนแรกแล้วอีก 15 ตอนที่เหลือก็ไม่เกิน 40 นาที เราเฉยๆกับมุมกล้อง การลำดับภาพ บางซีนยังรู้สึกว่าแสงโอเวอร์ไปหน่อย บางซีนยังแอบด่าว่าถ่ายย้อนแสงกันทำไม แสบตา 5555 แต่ยอมในความน่ารักของบทมากๆ เรามองข้ามทุกอย่างที่ไม่ชอบไปหมดเลยอ่ะ
เนื้อเรื่องมันไม่มีอะไรเลย นางเอกช่วยคุณปู่ที่เป็นประธานซอฮยอนกรุ๊ป ซึ่งพระเอกเป็นผู้สืบทอด แต่นางเอกนังไม่รู้ว่าปู่คนนี้เป็นใคร วันนึงปู่แกบอกจะยกสมบัติให้นางเอก ถ้าพระเอกอยากเป็นเจ้าของ SH Group ก็ไปแต่งงานกับนางเอกซะ พระเอกก็ขึ้นวืดๆ ก็เลยมีเรื่องน่ารักๆตามมาเยอะแยะเลย :)
เราว่าบทเทไปที่พระเอกกับนางเอกเยอะมาก เยอะมากๆๆๆ แต่ก็น่ารักมากๆเหมือนกัน 5555 อาจจะเพราะเป็นรอมคอมด้วยแหละมั้ง พระนางเคมีเข้ากันดี๊ดี เนี่ยมีบทจุ๊บแบบนี้ตั้งแต่ EP แรกๆเลยคุณ ละแบบ น่ารักม้ากกกกกกกก จบตอนต่อตอน ต่อไปเรื่อยๆ รู้สึกตัวอีกที คืนนี้จะได้นอนไม๊!!!!
ส่วนตัวเราชอบฮาซอกจินตั้งแต่เรื่อง D-Day คุณหมออะไรหล่อลากกกกกกกก มาเจอเค้าอีกทีตอน Drinking Solo ก็ยิ้มแก้มแตกไปรอบละ เรื่องนี้แก้มแหกกว่าเดิมอีกค่ะ ฮือ
บุคลิกพระเอกคล้าย Drinking Solo นะ แต่น่ารักกว่า ยิ้มง่ายกว่า ละเค้ายิ้มค่อดน่ารัก กรี๊ดดดดด ดูไปนอนเอาขาฟาดที่นอนปังๆๆๆ โอยยยย น่ารักอะไรเบอร์น้าน
ในส่วนของคิสซีนนะคะ เยอะมาก เยอะมากมากกกกก แทบทุกตอนเลยมั้ง มีตั้งแต่จุ๊บเฉยๆไปจนถึงกินปากกัน ซึ่งคิสซีนเรื่องนี้ดีอะ น่ารักด้วย แล้วก็เป็นคิสที่ทำให้เรารู้สึกว่าเค้าดูรักกัน นางเอกเขินก็เขินด้วย มโนแรง
เนี่ย แค่เบือนหน้าหนีงี้เราก็จะตายคาจอละ โอ้ยยยยย
เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่เราดูแล้วนึกถึง pasta พระนางโกรธกันง่ายๆ แล้วแป๊บๆก็กลับมาดีกันเหมือนเดิม เราชอบคาแรคเตอร์นางเอกมากด้วย ดูเป็นคนทั่วๆไปดี โกรธ งอน พอมีคนมาง้อ มาอธิบายก็ใจอ่อนง่ายๆ น่ารัก :)
สรุปละเป็นซีรี่ส์ที่น่ารัก ดูง่าย ไม่มีตัวละครตัวไหนที่ทำให้หงุดหงิดจนไม่อยากดู จัดแสงขัดตาไปบ้าง แต่ก็เอาเถอะ ความน่ารักของเรื่องนี้ทำให้ชีวิตช่วงนี้ของเราแฮปปี้มากๆเลย
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in