เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Oh My Black LeopardZeya
Chapter. 5 : โอชิในบ้าน (Lelia View)
  •                                *** นิยายทั้งหมดนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นนะคะ ***
                           ** สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิง ตัวละคร พฤติกรรม สถานที่และเหตุการณ์ในเรื่อง **                                   ** เป็นเหตุการณ์สมมติ มิได้พาดพิงถึงองค์กร วิชาชีพ หรือกลุ่มบุคคลใดๆ **


    ผ่านมา 1 สัปดาห์แล้ว ที่ฉันใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านของเฮกเตอร์  หน้าที่ของฉันก็ไม่ีอะไรต่างไปจากเดิมเท่าไหร่ ทำความสะอาดบ้าน เตรียมอาหาร แต่ว่ามันดันสนุกกว่าวันๆที่ผ่านมา อาจคงเป็นเพราะฉันได้ทำให้กับโอชิของตัวเองละมั้ง >< เฮกเตอร์ ทำงานร้องเพลงเป็นหลัก เขาเป็นนักร้องนำในวงของตัวเองที่บาร์นึง อาทิตย์ละ 2 วัน งานรองของเขา(ที่แทบจะเหมือนงานหลัก) คือ การตรีมเล่นเกมส์ ในนาม Black Leopard Ch. เขาไม่ใช่Vtuber หรอก เป็นสตรีมเมอร์ที่มีสัญลักษณ์ เป็น เสือดาวสีดำ 

            เขาอนุญาตให้ฉันดูสตรีมสดเขาได้ แต่เขาก็มักจะสตรีมช่วงเช้าตลอด แล้วฉันก็อยู่ในเวลางาน สรุปฉันก็ได้มาดูเขาย้อนหลังอยู่ดี แต่เขาก็มักจะบอกว่า อย่าดูต่อหน้าเขา 55555  

              ฉันตั้งกฏกับเขาว่า ฉันจะไม่เข้าไปยุ่งเวลาสตรีมของเขา ฉันรู้ดีว่าต้องรักษาความลับนั้นสำคัญ ถึงแม้ฉันจะเป็นแฟนคลับ แต่เขาก็เป็นคนธรรมดาเหมือนกับฉัน มีหน้าที่การงาน มีความเป็นตัวของตัวเอง ฉันเริ่มจะชินแล้ว แรกฉันก็หวีดแหละ แต่หลังๆก็เหมือนไม่ได้มีอะไรตื่นเต้นขนาดนั้น พอมาเห็นชีวิตของเขาแล้วเราก็แทบไม่ต่างกัน คนที่ทำงานหาเงินเพื่อให้ตัวเองอยู่รอด ซื้อของที่อยากได้ กินของที่อยากกิน ไปเที่ยวที่ ที่อยากไป ก็แค่นั้นเอง 

    วันนี้เฮ็กเตอร์ก็มีสตรีมช่วงเย็น ฉันเลยเตรียมอาหารส่วนของเขาไว้ แต่ดูเหมือนเขาจะยังไม่ลงสตรีมเลย ฉันเลยกดเข้าไปดูในช่องของเขาเพื่อดูว่าเขากำลังทำอะไรอยู่   

    ....... 

    เอ๊ะ เขาเงียบแหะแชทบอกว่าเขาไปเข้าห้องน้ำงั้นหรอ เหมือนว่าวันนี้เขาจะเล่นเกมส์ขึ้นมือ สตรีมอาจจะยาวไปอีกหน่อยก็ได้ เผลอๆอาจจะยาวจนไม่กินอะไรเลยก็ได้มั้ง   

    ดีหละ !!!! งั้นเอาอาหารเย็นไปวางไว้ที่โต๊ะแล้วกัน เขาาจะได้ไม่ต้องลำบากลงมาชั้นล่าง จะได้สตรีมให้คนดูยาวๆได้โดเนทเยอะๆเลย!!!  

    ฉันถือจานสเต็กขึ้นไปข้างบน และตรงดิ่งที่หน้าห้องเข้า  ฉันลังเลอยู่ว่าจะเค๊าะประตูดีไหม แต่เขาอยู่ในห้องน้ำนี่นะ ฉันแค่ค่อยๆเปิดประตูย่องๆเข้าไปเบาๆก็พอนี่หน่า แค่ไปวาง แล้วก็ออกมา ง่ายนิดเดียว ย่องๆ น้า   

    แต่จังหวะที่ฉันกำลังจับลูกบิดเพื่อที่จะบิด แต่เหมือนว่าลูกบิดจะหมุนเองได้แหะ 

    "โอ้ ก๊อดดด!!! " 

    "โอ้ว ชีททท!!!!  อุ๊บ!!!!" 

    ฉันรีบเอามืออุดปากตัวเอง หลังจากที่สบถออกไปเพราะความตกใจสุดขีด เพราะเฮกเตอร์ดันเปิดประตูมาเจอฉันและฉันก็เจอเขาพอดี ทำจานอาหารเย็นที่ฉันเตรียมมาเกือบร่วง แต่ฉันประคองไว้ได้ 

    "นี่ โอ้วว จะมาทำไมไม่บอกกัน " 

    " ก็!!!..." 

    "ยังไง!!" 

    "คุณปิดไมค์รึยัง" (ฉันพูดเสียงกระซิบแหบๆแทบจะเหมือนASMR ใส่เขา) 

    "โอ้วให้ตายเหอะ!!" 

    เฮกเตอร์กับฉันรีบวิ่งไปดูที่หน้าจอคอมของเขาก็พบว่าไมค์ของเขาเปิดอยู่ และแชทกำลังไหลเป็นน้ำ เพราะบทสนทนาของเราเมื่อกี้เข้าไปเต็มๆ  

    แชท A : แบล๊ค คุยกับใครรึเปล่าหนะ 
    แชท B : เหมือนจะเสียงผู้หญิงเลยนะ 
    แชท C : เสียงใครหนะ 
    แชท D : อีกทีได้ปะควัฟ เสียงผู้หญิงแน่ๆ คำเดียวน่ารักอยู่นะควัฟ
    แชท F : มีใครมาหาเขาปะ 
    แชท S : ใครวะ 

    เฮกเตอร์รีบกดปิดไมค์ทันที และฉันรู้สึกได้ว่า โอ้วแย่แล้วสิหรือต้องเตรียมเก็บของรึเปล่านะ = = 

    "เธอ..ทำไมไม่บอกฉันก่อนว่าจะเอาข้าวมาให้" 

    "ก็คุณไม่อยู่ในไลฟ์ ไม่งั้นฉันก็เคาะประตูแล้วไง ก็แชทบอกว่าคุณไปเข้าห้องน้ำ ฉันเลยจะเอาข้าวมาวางให็เงียบๆเอง คุณจะได้ไม่เดินลงมา สตรีมยาวๆไปไง!! แล้วไหงมาโผล่ตรงหน้าฉัน!!"(ASMR กระซิบ กลัวเสียงหลุด) 

    "ฉันกำลังจะลงไปเอาไง ละเธอก็มาโผล่ตรงหน้า!!!"(เขา ASMR ตอบฉันกลับมา) 

    "เอาเถอะ ตอนนี้คุณรีบเปิดไมค์เถอะ ก่อนที่แชทจะระเบิด"  (ASMR) 

    "พวกเขาได้ยินเสียงเธอแล้วนะแล้วก็ที่เราพูดกันที่หน้าประตูอีก ฉันไม่รู้จะบอกแชทยังไงเลยเนี่ย ปกติฉันอยู่คนเดียวไม่มีคนอยู่ด้วยสักหน่อย ฉันบอกแชทว่าลงไปเอาข้าวตลอดนี่หน่า " ASMR  

    "บอกไปสิว่าฉันเป็นหมา หมาวิ่งมาในห้อง" ASMR 

    "หมาพูดคำว่า ก็ อะนะ" ASMR 

    "ดูเหมือนว่าคุณจะหิวมากๆเลยสินะ ถึงได้..........แม่!!! " 

    "วอท..!?" 

    "บอกแชทไปสิ ว่าฉันเป็นแม่คุณ!! แม่เอาข้าวมาให้ไง แม่ๆของวีทูปเบอร์จะเอาข้าวมาให้ตลอดเลยนะ" 

    "แต่ว่าฉันเป็สตรีมเมอร์นะ" 

    "ทุกคนก็มีแม่ไม่ใช่หรอไงคะ"  

    'อะ..เออเนอะ"  

    เฮกเตอร์เลยสูดลมหายใจเข้าลึกๆแล้ว กดเปิดไมค์อีกครั้ง ในขณะที่แชทเริ่มไหลแรงยิ่งกว่าสึนามิถาโถม ที่โหมคำถามว่าใครคือเจ้าของเสียงคำว่า ก็  

    "เออ แชท ผมกลับมาแล้ว คือ...เมื่อกี้พวกคุณคงได้ยินเสียงใครคนนึงสินะ จริงๆแล้ว....แม่-ของ-ผม แวะเอาข้าวเย็นมาให้ หนะครับ  -*-"
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in