เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#ผู้ใหญ่เอาใจยากKapitan14
Min(e)
  • แทนเน้นน้ำหนักฝ่ามือลงยามที่ลากผ่านร่างกายของเขา มือหนาขย้ำเนื้อส่วนบั้นท้ายอย่างมันเขี้ยว แต่แล้วก็เปลี่ยนเป็นล้างฟองสบู่ออกจากเขาทั้งคู่อย่างเร่งรีบ มินขมวดคิ้วนิดหน่อยก่อนจะเข้าใจในวินาทีถัดมาเมื่อแทนพาเขามาที่อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ พอมองให้ดีรอบนี้ถึงรู้ว่ากระจกใสกั้นระหว่างพวกเขากับตึกที่เต็มไปด้วยแสงสีของเมืองหลวงในยามค่ำคืน

    คนตัวสูงกดไหล่ให้เขานั่งลงในน้ำอุ่นที่ถูกเปิดขึ้นมาจนถึงระดับเอว มินเห็นแค่ขายาวที่ก้าวตามลงมาเพราะหลังจากนั้นก็รีบหันหน้าไปทางอื่น

    "หึ" เสียงหัวเราะเหมือนจับการกระทำของเขาได้ทำให้มินเม้มปาก สัมผัสได้ว่าใบหน้าของตัวเองอุ่นกว่าน้ำไปหลายเท่า

    "ทำได้มั้ยครับ?"

    "ฮื่อ มาถามอะไรตอนนี้เนี่ยคุณ?" มินตวัดสายตามองคนที่เหมือนจะขออนุญาตแต่มือกลับฟ้อนเฟ้นทั้งเอวทั้งขาอ่อนของเขาไม่หยุด ยิ่งโดนจับให้นั่งซ้อนตักแบบหันหน้าเข้าแบบนี้

    มันจะยังเหลืออะไรให้อายอีกเล่า!

    "มินอยากให้ทำมั้ยครับ?" เขายอมรับเลยว่าเกลียดเวลาที่แทนพูดครับใส่ด้วยน้ำเสียงแบบนั้น ไหนจะสายตาเว้าวอนและมือที่ไม่ยอมทำอะไรไปมากกว่าเล่นกับเนื้อหนังของเขานั่นอีก

    "ยะ อยากครับ"

    คนประเภทไหนกันที่จะปฏิเสธได้

    แทนกดจูบรุนแรงลงบนซอกคอของเขาทันที เดาว่าคงจะขึ้นรอยแน่ๆ แต่ถึงอย่างนั้นคนตัวเล็กก็เปิดทางด้วยการเชิดหน้าขึ้นแต่โดยดี มือบางก็ลูบไล้และขยำมัดกล้ามเนื้อช่วงหัวไหล่และต้นแขนไปด้วย

    มันแน่นตึงจนอยากทำมากกว่าลูบ

    และความคิดที่ค้างไว้ตั้งแต่หลังอาหารเย็นก็ถูกต่อยอดเมื่อมินก้มลงกัดช่วงอกของอีกคน ได้ยินเสียงครางต่ำดังขึ้นมาเลยได้ใจ ฝังเขี้ยวลงไปบนรอยไหปลาร้าสวยเพิ่มอีกจุด

    มินร้องอื้ออึงในลำคอเมื่อแทนบังคับท้ายทอยของเขาให้ก้มลงมารับจูบบนริมฝีปาก เขาเกี่ยวลิ้นกลับตามจังหวะที่แทนสอนก่อนจะรับรู้ได้ถึงอุณหภูมิที่ชักจะสูงขึ้นเรื่อยๆ

    "Daddy" เขากระซิบเรียกอีกฝ่ายด้วยชื่อที่ดังก้องอยู่ในหัวด้วยน้ำเสียงสั่นพร่า แทนกัดฟันกรอดเมื่อการเว้นช่วงให้คนตัวเล็กได้หายใจกลายเป็นการทำให้ตัวเองอยากแย่งอากาศจอมแสบมาใช้มากกว่าเก่า

    "Don't tempt me." แทนตอบกลับก่อนจะละมือข้างนึงจากสะโพกนิ่มและแตะนิ้วชี้บนริมฝีปากของอีกคน

    เด็กทะลึ่งต้องโดนทำโทษ

    มินแลบลิ้นเลียปลายนิ้วยาวอย่างรู้งานก่อนจะอ้าปากรับมันเข้าไปทั้งหมด แทนจ้องภาพนั้นด้วยรอยยิ้มมุมปาก เขารู้ว่าสำหรับมินนี่ไม่ใช่ครั้งแรก

    แต่แล้วทำไม? ในเมื่อครั้งต่อๆไปมันจะเป็นแค่กับเขา

    เขาคนเดียว

    มือหนาอีกข้างเลื่อนไปกอบกุมร่างกายที่ตื่นตัวขึ้นมาของอีกฝ่ายก่อนจะช่วยดูแลด้วยจังหวะเนิบนาบ ริมฝีปากเล็กๆนั่นสะดุดลงครู่หนึ่งและเผลอขบฟันลงบนข้อนิ้วของเขาอย่างไม่ได้ตั้งใจตอนที่แทนใช้นิ้วโป้งขยี้ลงบนบางส่วนที่ทำให้มินแทบหลุดคราง

    "Teach me, sweetheart. I don't wanna hurt you." มินครางฮือให้ประโยคนั้น มันไม่มีทางเลยที่คนอย่างแทนจะทำไม่เป็น

    หาเรื่องแกล้งกันมากกว่า

    "อ่า...พี่แทน" คนตัวเล็กพูดเสียงอู้อี้ เงยหน้าจนนิ้วชี้หลุดออกจากริมฝีปากตามด้วยสายใยสีใสให้คนมองใจเต้น ทว่าแทนยังทำเพียงมองหน้าเขาด้วยสายตาที่แสดงอารมณ์ปั่นป่วนชัดเจน มินกัดปากขัดใจนิดหน่อยก่อยจะจับนิ้วยาวนั่นอ้อมไปด้านหลังและยกตัวขึ้น

    เขามองค้อนแทนที่หยักยิ้มอย่างผู้ชนะตอนที่มือบางจับปลายนิ้วของอีกคนให้กดวนรอบทางเข้านุ่มนิ่มด้านหลัง อีกฝ่ายเท้าแขนข้างที่ว่างลงกับอ่างพร้อมมองเขากัดฟันกดสิ่งแปลกปลอมให้เข้ามาในร่างกายด้วยท่าทีสบายๆ

    "What a good boy."

    แล้วยังจะมีหน้ามาชมเขาด้วยท่าทีกวนประสาทอย่างนั้นอีกนะ!

    "อึก" ความเสียดตึงไม่ทำให้เขากังวลเท่ารอยยิ้มของแทนที่จางลงอย่างเชื่องช้า ขัดกันกับนิ้วยาวที่ค่อยๆเพิ่มจังหวะเร็วขึ้นพลางควานหาบางอย่างจนมินสะดุ้ง จิกข่วนไหล่กว้างไปหลายรอบจนจำไม่ได้

    "Lean on me." เสียงเข้มสั่งพร้อมกับดันหลังให้เขามาซบบ่าเพื่อจะได้ขยับมืออย่างถนัดถนี่ แทนไม่ได้ทำแค่ปรับตัวให้เขาพร้อม แต่อีกฝ่ายกำลังปลุกเร้าให้เขารู้สึกดีไปในเวลาเดียวกัน

    "อื้อ!" มินเชิดหน้าน้ำตาคลอเมื่อบางอย่างในร่างกายถูกกระตุ้นอย่างรุนแรง นัยน์ตาสีเข้มวาววาบขึ้นด้วยความพอใจ เสียงนั้นของคนตัวเล็กเรียกร้องให้นิ้วยาวกดซ้ำ ย้ำจุดอ่อนไหวที่แทนหาเจอจนได้

    "พี่แทน...แฮ่ก" ริมฝีปากของเขาแห้งผากจนนึกอยากจูบมินหนักๆเพื่อทำให้มันชุ่มชื้นขึ้นมาอีกหน่อย แต่ท่าทางของพวกเขาตอนนี้ทำให้มากสุดที่เป็นไปได้คือแนบมันลงบนหัวไหล่ขาวเนียน ขบกัดให้ขึ้นรอยแดงระบายความอยากทั้งหมดไปก่อน

    "ใส่นะครับคนเก่ง" เสียงทุ้มขาดห้วงและสัมผัสอุ่นร้อนกว่านิ้วยาวทำให้มินครางฮือ เพิ่งรู้ว่าคนเราสามารถเขินได้ถึงจุดที่ร่างกายเหมือนจะระเบิดตู้มออกมา

    แทนคลอเคลียกับลาดไหล่บางยามที่ยกสะโพกของอีกคนพร้อมดันบางอย่างเข้าสู่ความนุ่มแน่น เสียงหอบหายใจถี่บวกกับเสียงสูดปากบ่งบอกว่าคนตัวสูงรู้สึกดีขนาดไหนทำให้มินตัดสินใจกดตัวสวนกลับ

    "ซี้ด..." สายตาคมเงยมองเขาราวกับว่าเป็นสิ่งที่อยากเห็นที่สุดในตอนนี้ ความลุ่มหลงฉายชัด และเลือดที่ซับขึ้นบนใบหน้ากับเส้นปูดโปนตรงขมับเพิ่มความมั่นใจให้คนบนตักได้อย่างดี

    "Let me be the one to make you feel good." ริมฝีปากแดงเจ่อกระซิบบอกก่อนจะค่อยๆบดเบียดเข้าหา เริ่มจังหวะทั้งที่สายตายังสบกันไม่หลุดไปไหน

    แทนพ่นลมหายใจออกทางปากพลางแลบลิ้นเลียย้ำอย่างข่มอารมณ์ เรือนร่างขาวที่พยายามขย่มบนตัวเขา แผ่นอกน่าสัมผัสที่เอนตามแขนที่เท้าลงด้านหลัง คางมนที่เชิดขึ้นสูง ไหนจะกลีบปากที่ถูกกัดเม้มบ้างปล่อยให้เสียงครางหลุดออกมาบ้าง

    "Sorry baby, maybe next time." แววตาปรือปรอยของคนบนตักลืมขึ้นเพื่อพบว่าภาพทุกอย่างหมุนคว้าง หัวใจเต้นระส่ำขึ้นมาก่อนสมองจะรับรู้ว่าเขาถูกพลิกหันหลังให้คุกเข่า แขนแข็งแรงกำลังรัดเอวเขาพลางจัดท่าให้บั้นท้ายยกขึ้นสูง

    มินกัดฟันอย่างแง่งอนพอรู้ว่าแทนไม่ยอมปล่อยให้เขาคุมเกม แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากเท้าแขนลงกับพื้นอ่าง เอี้ยวหน้ามองอีกคนก็สะดุ้งเฮือกเพราะเป็นจังหวะเดียวกันกับที่แทนแทรกตัวเข้ามา

    และถ้าจะขยับตัวแบบนั้น แทนไม่น่าขอโทษเขาตั้งแต่แรก

    ใบหน้าหวานสั่นคลอนตามเสียงกระทบกันของเนื้อบนร่างกายสักส่วน มินกดมือบนพื้นอ่างสีขาวจนข้อนิ้วซีด เขากำลังพยายามทำให้ตัวเองไม่หมดแรงจนทรุดลงไปแต่ดูจะยากเย็นเต็มที ความรู้สึกวูบวาบแล่นปราดทั่วทั้งร่างกายไม่เว้นตรงแขนที่กำลังรับน้ำหนัก เหมือนแทนจะเดาได้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างถึงได้โน้มตัวลงมากอดจนกล้ามเนื้อหน้าท้องนั่นแนบไปกับแผ่นหลัง แขนอีกข้างที่ไม่ได้ใช้ยึดสะโพกพาดสอดใต้คาง จับหัวไหล่มนแน่นเพื่อช่วยทรงตัว

    "ฮ่ะ...อื้อ!" คนบนร่างงับใบหูที่ขึ้นสีแดงจัดอย่างหยอกล้อ แลบลิ้นเลียเนื้อนุ่มนิ่มไล่เรื่อยมาถึงหลังคอและลงน้ำหนักให้เกิดรอยจ้ำเลือด ส่วนล่างยังขยับต่อเนื่องไม่หยุดพัก มินไม่รู้จะอธิบายอีกคนด้วยคำไหนนอกจากคำว่า 'น่ารัก'

    แทนแคร์เขาเสมอ ขนาดในเวลาที่อารมณ์กำลังพุ่งสูงจนความรับรู้เบลอไปหมดก็ยังจับได้ว่าแทนดูแลร่างกายเขาอย่างดี ไม่หรอก...ไม่ได้เบามือสักนิด กลับกันคือกระแทกกระทั้นจุดอ่อนไหวด้านในได้ถึงใจที่สุดมากกว่า

    "You like it rough, sweetheart? Or you prefer it done gently?"

    อ่า...จะน่าตีก็ตรงนี้นี่แหละ

    มินกัดปากเมื่อลมหายใจอุ่นเป่ารดอยู่บนซอกคอ เสียงกระซิบถามความเห็นทั้งที่รู้ดีว่าเขาคงไม่มีสติมากพอจะตอบหรือตัดสินในจอะไรตอนนี้ชัดเจนว่าแทนหาเรื่องแกล้งกันอีกแล้ว

    เมื่อเขาไม่ตอบ คนถามเลยเลือกจะแสดงให้ดูทั้งสองอย่างเผื่อว่ามันจะช่วยให้คิดได้ง่ายขึ้นบ้าง

    สะโพกสอบเร่งจังหวะถี่รัวกว่าเดิม เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังลั่นห้องจนแทบจะกลบเสียงครางของเขาทั้งคู่ ผิวน้ำอุ่นแตกกระจาย ซาดเข้ากับผนังของอ่างสีมุขบ้าง ล้นเปรอะลงบนพื้นด้านล่างบ้าง

    "พี่แทน...พี่แทน..." มินเว้าวอนเหมือนจะขาดใจเพราะเมื่อสิ่งที่พลุ่งพล่านอยู่ด้านในกำลังจะถึงจุดพีคร่างสูงก็หยุดลง เปลี่ยนจังหวะเป็นเนิบช้า อัดเน้นเข้ามาจนมันลึกกว่าทุกครั้งและคว้าคางของเขาเงยขึ้นรับจูบ

    "Hm..? What did you just say?" ริมฝีปากสีธรรมชาติเฉียดอยู่กับกลีบปากของเขา เห็นหางตาว่าคิ้วเข้มเลิกขึ้นสูง ไล่ต้อนว่ามินต้องการแบบไหน

    ฮึ่ย! อย่าให้ถึงตาเขาบ้างก็แล้วกัน!

    "พี่แทน...มิน...ไม่ไหว"

    "You want me to go even slower?" เสียงหัวเราะในลำคออีกฝ่ายทำให้มินตัดสินใจสวนสะโพกกลับ ผลลัพธ์คือคนขี้แกล้งหลุดครางเสียงต่ำเพราะความรู้สึกที่ถาโถมขึ้นมา

    "Do me properly or I'll be the one doing you." นัยน์ตาสีอ่อนตวัดตามองอย่างร้ายกาจ แลบลิ้นยั่วเย้าก่อนจะถูกกดจูบรุนแรง เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าไม่มีสักครั้งที่แทนจะไม่ตามใจมิน

    และยิ่งมันเป็น 'คำสั่ง' มั่นใจได้เลยว่าแทนจะทำตามมันทุกตัวอักษร ถอดทุกคำออกมาปฏิบัติอย่างสมบูรณ์แบบ

    ครั้งนี้ก็ไม่ต่างกัน :)


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in