เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Your internship is herenongpangsusu
เลิกงานทำอะไร
  • แม้ว่าการทำงานกับเด็กจะเป็นงานที่ต้องใช้พลังงานในปริมาณที่มากกว่าปกติ แต่ความเหนื่อยล้าทั้งหลายมักจะถูกเยียวยาด้วยความน่ารักของเด็ก ๆ อยู่เสมอ

    แต่ความจริงก็คือความจริง สิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยคือความปวดเมื่อยและเสียงกระดูกลั่นที่มักจะแทรกเข้ามาอยู่ในโสตประสาทอยู่เสมอ หลังเลิกงานเสร็จจะต้องมีเหตุที่ต้องแวะไปซื้อแผ่นแปะแก้ปวดอยู่บ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนกับที่ผ่านมา เพราะที่ศูนย์การค้า MBK มีจัดเวที Fight Night หรือเวทีต่อยมวยที่จัดขึ้นในทุกวันพุธต้นเดือนและสิ้นเดือน ด้วยความฝันที่เคยอยากเป็นนักมวยจึงทำให้หยุดดูการแข่งขันอย่างเลี่ยงไม่ได้ ระหว่างที่ยืนดูก็คิดได้ว่าน่าจะทำกิจกรรมที่ให้เด็ก ๆ ได้ยืดเส้นยืดสายได้บ้าง เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง อย่างวิ่งเล่นและกระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง พอดีกับที่พิธีกรบนเวทีได้ประกาศจบการแข่งขัน เมื่อคิดได้ดังนั้นก็รีบจดความคิดที่จะทำกิจกรรมที่ต้องใช้แรงสำหรับเด็กแล้วมุ่งหน้าสู่รถไฟฟ้าเพื่อที่จะรีบกลับบ้านเป็นปกติ

    เมื่อกลับถึงบ้านก็จนสิ่งที่ได้ในวันนี้ เมื่อทำทุกอย่างเสร็จก็พลันคิดได้ว่าการไปดูมวยหลังเลิกงานก็ได้อะไรกลับมาเช่นเดียวกัน แต่สิ่งที่ไม่ได้กลับมาจากการดูมวยก็คือแผ่นแปะแก้ปวดที่ตั้งใจจะไปซื้อตั้งแต่เลิกงาน แต่ถ้ามองในแง่ดีก็เป็นโอกาสที่ดีเช่นเดียวกันที่เราจะเริ่มหันมาออกกำลังกายแทนการพึ่งพาแผ่นแปะแก้ปวดเพียงอย่างเดียว

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in