เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - Nabu PublishingMarina Book Blog
รีวิว - No Kiss ห้ามจุ๊บนะ คุณพระเอก : ลูซิน

  • เรื่องย่อหลังปก
    ในโลกที่มีแต่เนื้อคู่ถึงจะจูบกันได้อย่างปลอดภัยไร้กังวลนี้
    ถ้าลอง 'แตะลิป' กับเนื้อคู่แล้วพบว่าใช่ คนคนนั้นนับว่าโชคดียิ่งกว่าอะไร

    แล้ววันหนึ่งเพียงภักดิ์ผู้ตั้งมั่นว่าจะขออยู่เป็นโสดตลอดชาติก็ได้ลอง 'แตะลิป' ครั้งแรกทั้งที่ไม่อยากลอง
    เมื่อ กฤช พระเอกชื่อดังที่จู่ๆ ก็โผล่มาในวงโคจรของเขา
    ทำให้ความตั้งใจไม่ยุ่งเกี่ยวกับใครและไม่ยุ่งเรื่องชาวบ้านของเพียงภักดิ์สั่นคลอน
    และยิ่งรู้จักกันเขาก็ยิ่งสัมผัสได้ว่า
    ความรู้สึกบางอย่างอาจมีความหมายมากกว่าแค่แรงดึงดูดระหว่างเนื้อคู่ทั่วไป?

    คุยกันหลังอ่าน
    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราได้อ่านของคนเขียนคนนี้ค่ะ ก็รู้สึกว่าเออ สนุกดีเหมือนกันนะ ภาษาเค้าค่อนข้างลื่นไหล ไม่มีตรงไหนที่เราอ่านสะดุดเลย มีเอกลักษณ์ตรงที่ชอบเปรียบเทียบ เช่นเปรียบเทียบว่า คนคนนั้นเป็นขยะเปียก วรรคต่อไปก็อาจจะพูดว่า ขยะเปียกส่ายหน้า แบบนี้ น่ารักดีค่ะ
    เนื้อเรื่องค่อนข้างเป็นแนวเรื่อยๆ ไม่ได้หวือหวามาก เป็นแนววงการบันเทิงแต่ก็ไม่ได้บีบคั้นหรืออะไรขนาดนั้น มีวิธีการดำเนินเรื่องที่ค่อนข้างช้าๆ นิดนึง
    เราว่าพลอตน่ารักดี แบบว่าเป็น lipverse มีเรื่องของเนื้อคู่ มีการตั้งคำถามว่าเราชอบกันเพราะเนื้อคู่หรือชอบกันจริงๆกันแน่ เวิร์สนี้เราก็ไม่เคยอ่านมาก่อนแต่ก็รู้สึกว่าน่ารักๆดีเลยค่ะ
    ไม่ดราม่าเลย มีปมเล็กน้อยพอให้มีสีสันค่ะ ค่อนข้างชอบคาแรกเตอร์ของตัวเอกทั้งสองตัวนะ โดยเฉพาะพระเอก เป็นแนวหมาใหญ่ใสซื่อที่มีความร้ายกาจอยู่ค่ะ น่ารักกก

    E-Book: LINK

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in