เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกติ่ง "ซีรีส์"ติ่ง(ซีรีส์)
Laughter in Waikiki : รวมมิตรชีวิต 3 เด๋อ

  • คังดงกู (รับบทโดย คิมจองฮยอน) ชายหนุ่มอ่อนไหว ผู้ใฝ่ฝันว่าจะได้เป็นผู้กำกับในสักวัน เขาเพิ่งถูกแฟนทิ้ง และจมอยู่กับความเสียใจ / อีจุนกิ (รับบทโดย อีอีคยอง) นักแสดงตัวประกอบ ที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ร่วมแสดงในผลงานสักเรื่อง แม้ว่าจะเป็นบทตัวประกอบที่เล็กแค่ไหนก็ตาม เขาลงทุนทำทุกอย่าง เพื่อความฝันอันยิ่งใหญ่ ว่าวันหนึ่งจะได้เป็นนักแสดงนำที่มีชื่อเสียง / บงดูชิก (รับบทโดย ซอนซึงวอน) นักเขียนที่มียอดอ่านในอินเตอร์เน็ตน้อย จนต้องนั่งเพิ่มยอดวิวให้ตัวเอง เขาใฝ่ฝันว่าจะได้เป็นนักเขียน เจ้าของบทละครสักเรื่อง แต่ทุกวันนี้กลับทำได้เพียงหาเงินจากการทำงานพาร์ทไทม์

    3 เด๋อ เพื่อนซี้ที่อาศัยร่วมกันใน Guesthouse ที่ลงทุนเพื่อหวังเก็บเงินสร้างหนังตามความฝัน ในวันที่กำลังคิดจะยอมแพ้ละทิ้งความฝัน เพราะกิจการไม่ทำเงินอย่างที่คิด จนถึงขั้นไม่มีเงินจ่ายค่าน้ำค่าไฟ เด็กปริศนาที่ถูกนำมาทิ้งไว้ที่ Guesthouse กลับนำโชค ด้วยการพาแขกเข้ามาพักเต็มบ้านอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

    หลังจากที่ Guesthouse เริ่มจะทำเงิน พวกเขาตัดสินใจที่จะเลี้ยงดูเด็กน้อยเอาไว้ แต่เรื่องราวกลับยิ่งวุ่นวาย เมื่อแม่ของเด็กกลับโผล่มาด้วยความรู้สึกผิด และจะพาเด็กไปเผชิญชะตากรรมอันยากลำบากของครอบครัวคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอีกครั้ง ด้วยความสงสาร จุนกิและดูชิก ก็ตัดสินใจรับ ฮายุนอา (รับบทโดย จองอินซอน) ไว้โดยให้ทำหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยของ Guesthouse และดูุแลงานบ้านต่างๆ ท่ามกลางการคัดค้านของ ดงกู

    ในเมื่อทุกอย่างมาถึงขั้นนี้ จะไล่ก็คงไม่ได้ ทุกคนจึงต้องอยู่ร่วมกันที่ "Waikiki" Guesthouse ที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และการต่อสู้เพื่อความฝัน และอนาคตของทุกคนในบ้าน

    ซีรี่ส์ฮากรามค้าง หัวเราะท้องแข็งจาก Jtbc ที่รวบรวมนักแสดงที่เราเคยคุ้นหน้าจากบทรองๆในซีรี่ส์หลายเรื่อง โดยเรื่องนี้มาในลักษณะของการอยู่ร่วมกันของตัวละครหลายตัวที่มีเรื่องราวของตัวเอง และมีความสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน โดยมีแกนหลักของเรื่องไปที่การตามหาความฝัน และพยายามประสบความสำเร็จในแนวทางของแต่ละคน ท่ามกลางความลำบาก และไม่ได้ดั่งใจของชีวิตที่แต่ละคนต้องก้าวข้าม ทั้งสิ่งที่ต้องเรียนรู้ด้วยตัวเอง หรือสิ่งที่แต่ละคนจะช่วยเหลือและผ่านมันไปด้วยกัน

    ไม่รู้จะบรรยายความฮาของเรื่องนี้ออกมาเป็นคำพูดได้ยังไง เพราะมันฮามากกกกกก (ก.ไก่ล้านตัว) บางฉากขำกันจนต้องกดพัก ความเด๋อ และซวยขั้นสุดของตัวละครแต่ละตัว ที่นอกจากจะเคราะห์ซ้ำกรรมซัด อะไรๆก็ไม่เป็นอย่างใจหวัง ยังมีความเด๋อ และเอ๋อ ในลักษณะของคนคิดช้า คิดน้อย ร่วมด้วยความน่ารักของเด็กน้อย ที่น่ารักมากๆ และมีบทให้ต้องมาเห็นหน้า และร่วมฉากความฮา ทำหน้าเด๋อด๋า ไปกับน้าๆอาๆ หนุ่มๆสาวๆในเรื่องก็เล่นใหญ่ไฟกระพริบ ฮาไม่ห่วงหล่อห่วงสวย

    โดยรวมนอกจากโหมดคอมมาดี้ที่จัดเต็มแล้ว ยังมีอารมณ์ฟีลกู๊ด ของความสัมพันธ์ที่เห็นอกเห็นใจ และอบอุ่นของคนที่อยู่ร่วมกัน (อารมณ์คล้ายๆเรื่อง Age Of Youth แต่ฮากว่า และดำเนินเรื่องด้วยตัวละครชายเป็นหลัก) ช่วงนี้ซีรี่ส์ที่กำลังออกอากาศส่วนใหญ่ออกไปทางโหมดเครียด ใครอยากผ่อนคลาย เฮฮา แนะนำว่าเรื่องนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน

    รับชมพร้อมซับไทยลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU

    ตัวอย่าง 6 นาที


    ตัวอย่างฉากฮา "เมื่อธรรมชาติเรียกร้องการปลดปล่อยระดับวิกฤต"



    ตัวอย่างฉากฮา "อะไรคือเครื่องปั้มนม????"



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in