Title : ลอยกระทง #
Onghoon
Note : อยากลองแนวนี้ดูบ้างค่ะแฮ่
3November
18.54
ดวงตาคมจ้องมองนาฬิกาบนโทรศัพท์สลับกับเปเปอร์บนหน้าจอคอมพลางถอนหายใจ
วันนี้วันลอยกระทง
ใบหน้าหล่อยับย่นเมื่อนึกถึงการพรีเซนต์งานพรุ่งนี้ทั้งๆที่มันเป็นวันเสาร์แถมด้วยเปเปอร์ที่ยังเสร็จไม่ถึง 80
"
ณัฐภัทร
"
ถ้าซื้อหวยแล้วถูกแบบนี้ก็คงจะดี
ณัฐภัทรไม่ได้ตอบอะไรนอกเสียจากตบไหล่เจ้าของตำแหน่งเฮดสันดังปุๆแล้วก้มหน้าก้มตาทำงานของตัวเองต่อไป
อนาวินทร์เหลือบมองเพื่อนที่หมดความสนใจในตัวเขาไปแล้วพลางถอนหายใจเฮือกเล็กๆขณะที่เอื้อมมือไปหยิบเครื่องมือสื่อสารสีดำที่นอนแอ้งแม้งอย่างไร้ประโยชน์มาหลายชั่วโมง
Tunwa Tanathorn
ลอยกระทงคนเดียวมันอ้างว้างแต่หัวใจพี่ยังว่างนะคร๊าบบบบบบบ
ทันทีที่เข้าสู่เว็บไซต์สีน้ำเงินสเตตัสของเพื่อนตัวโต – ที่แสนกวนตีน
Ing Anawin
Tunwa Tanathorn
Win Norraphat
เขาหัวเราะเมื่อเพื่อนตัวดีรัวแชทมาโวยวายใสเสียยกใหญ่ก่อนจะเงียบหายไป – วาง500
"
เฮดสันแห่งคณะสถาปัตย์เบ้หน้าเมื่อเพื่อนรักเดินห่างออกไปไกลโดยไม่สนใจใยดีเขาสักนิดมือเรียวพับหน้าจอโน๊ตบุ๊คลง รวบทุกอย่างเข้าไว้ในอ้อมแขน
ถ้าเพื่อนไม่อยู่แล้วเราจะอยู่ไปทำไมล่ะ จริงมั้ย?
-
อนาวินทร์โยนทุกอย่างลงบนเบาะหลังอย่างไม่สนใจว่ามันจะกระจายไปไหนหรือไม่ปิดประตูรถดังปังพลางปวดเหงื่อที่ไหลลงมาตามกรอบหน้า
ถึงกรุงเทพจะมีลมหนาวพัดมาบ้างแล้วก็จริง
ติ๊ง
มือเรียวลดจากการเช็ดเหงื่อบนกรอบหน้าล้วงเอาโทรศัพท์ที่นอนแผ่อยู่ในกระเป๋ากางเกงออกมา ถ้าให้เดาก็คงจะเป็นไอธันวาที่รัวแชทมาด่าเขาต่อ
-คุณธนธรณ์-
'ไอ้อิง!'
เดาผิดซะที่ไหน
ติ๊ง
ติ๊ง
-คุณธนธรณ์-
'ไอ้เวร!'
'มึงมาง้อน้องช่วยกูเลยนะ!'
-Anawin-
'
-คุณธนธรณ์-
'ได้เพื่อน!
'ขอให้น้องจ้าวบอกเลิกมึงเพื่อนชั่ว!'
ชื่อของใครบางคนที่โผล่ขึ้นมาในบทสนทนาทำเอาเขาชะงักใครบางคนที่เงียบหายไปหลายวันตั้งแต่บอกกับเขาว่าจะต้องขึ้นงานแสดงวันนี้
ใครบางคนที่เป็นเจ้าของแก้มกลมตาใส ยิ้มสวย
ติ๊ง
ติ๊ง
-จ้าวอ้วน-
'พี่'
'มาไม่ได้จริงอะ ;-;'
ใครบางคนที่เขาคิดถึงจนจะบ้าตายอยู่แล้ว
-
อนาวินทร์ไม่ใช่คนที่ชอบความวุ่นวายมากนักโดยเฉพาะการไปในที่ที่มีคนเยอะๆ –
เจ้าของตำแหน่งเฮดสันแห่งคณะสถาปัตย์โอดครวญอยู่คนเดียวในใจเมื่อทันทีที่ก้าวลงจากรถก็ถูกจับจ้องโดยสายตาหลายคู่จากทั้งนิสิตชายและหญิงเขาปัดๆสายตาพวกนั้นทิ้งไปจากโสตประสาทพลางหยิบโทรศัพท์ที่สั่นเป็นเจ้าเข้ามาตั้งแต่ตัดสินใจขับรถออกจากคณะ
ก็ไม่ค่อยแน่ใจว่าเป็นไอ้ธันวาหรือน้องที่ไลน์มา...
-จ้าวอ้วน-
'พี่'
'ไมอ่านแล้วไม่ตอบอะ'
'หายงี้ก็ได้อ่อ'
'ใจร้ายว่ะ'
'ให้กำลังใจสักนิดก็ไม่ได้'
'...'
'นี่จะหายไปจริงๆดิ'
'งานเยอะอ่อ'
'งืออออออออ'
'พี่อิงงงงงงงงงงง'
'จบงานแล้วมาเลี้ยงบิงซูผมเลยนะ!'
'...'
'ง่ะ'
'อือ งานเยอะใช่มั้ยล่ะ'
'งานเยอะแน่ๆเลย'
'ฮื้อ'
'สู้ๆนะ ._.'
-จ้าวอ้วน- senta photo
ทำไมจิณห์วราถึงได้ขยันทำตัวน่ารักขนาดนี้กันวะ!
ตะโกนในใจอย่างเกรี้ยวกราดในขณะที่พยายามกลั้นยิ้มกับรูปเซลฟี่ที่เขย่าใจเขาให้สั่นยิ่งกว่าเพจเจอร์ร้านบิงซูที่น้องชอบกิน
'
พิมพ์ข้อความตอบน้องไปแบบนั้นทั้งๆที่ขาก็ยังก้าวเดินไปเรื่อยๆเขาไม่ได้โกหกน้องนะ – ก็แค่พูดความจริงไม่หมดแค่นั้นเอง J
อนาวินทร์เก็บโทรศัพท์ลงกระเป๋ากางเกงหลังจากรัวแชททะเลาะกับคุณธนธรณ์อยู่พักใหญ่เขาทิ้งตัวนั่งลงบนเก้าอี้แถวหลังที่ยังว่างอยู่แต่ถึงอย่างนั้นด้วยความสูงเกือบเหยียบร้อยแปดสิบเซนติเมตรและหน้าตาของเจ้าของตำแหน่งเฮดสันแห่งคณะสถาปัตย์ที่เลื่องลือกันไปทั่วก็ยังทำให้เขาโดดเด่นออกมาจากคนอื่นอยู่ดี
แต่เป็นแบบนั้นมันก็ดี- เขาอยากให้คนบนเวทีมองเห็นเขาได้ชัดๆ J
หลังจากแอบไลน์ไปถามเพื่อนของน้องอย่าง
เฮ้อ
“
และอนาวินทร์คนนี้ก็อยากจะบ้าตายจริงๆเมื่อทุกสายตาจับจ้องไปที่เจ้าคนน่ารัก
-
“
อนาวินทร์ไม่ได้ตอบอะไรนอกเสียจากยิ้มแหยๆให้คนที่กำลังทำหน้าบึ้งตึงแก้มกลมพองลมและเปลี่ยนเป็นสีแดงจัด ไม่รู้เพราะเขิน ร้อน หรือโกรธ
“
“
“
“
“
“…?”
“
“
“…”
“
อ่า
-
“ฮื้อ พี่อันนี้อร่อยอะ เดี๋ยวพาผมย้อนกลับมาซื้ออีกหน่อยซี่~”
“
เหมือนวันนี้เขาจะพูดคำว่าน่ารักออกมาเป็นครั้งที่ร้อยแต่ขออีกทีเถอะ – จิณห์วราของเขาโคตรน่ารักเลยโว๊ย!!
-
“พี่กินมั้ย?” คนตัวเล็กที่ตาแวววาวหูตั้ง หางกระดิกทันทีที่ตักบิงซูคำใหญ่เข้าปากหันมายื่นช้อนที่พูนไปด้วยน้ำแข็งใสคำใหญ่ที่โปะมาพร้อมกับเมล่อนสีเขียวชิ้นเล็กอนาวินทร์อ้าปากรับ ดวงตาคมจดจ้องบนใบหน้าน่ารักที่กำลังมีความสุขกับของกินในมือตากลมสดใส แก้มกลมนุ่มนิ่ม ริมฝีปากสีแดง
จุ๊บ!
“พี่อิง!!!!!”
เฮ้อ
-
แน่นอนว่าวันนี้วันลอยกระทงมาถึงนี่แล้วจะไม่ลอยได้ยังไงกัน แต่ถึงแบบนั้นในเวลาเกือบสี่ทุ่มครึ่งก็ทำให้กระทงเหลือน้อยเต็มทีในมือของเขากับน้องตอนนี้จึงมีกระทงอยู่แค่อันเดียวเท่านั้น
“
“
ชอบดวงตากลมสวยรูปปีกนกที่หวานเสียยิ่งกว่าน้ำผึ้งเดือนไหน
ชอบพวงแก้มนุ่มนิ่มที่มักจะขึ้นสีแดงจัดทุกครั้งเมื่ออยู่ต่อหน้าเขา
ชอบริมฝีปากอิ่มที่วาดรอยยิ้มสดใสให้เขาทุกครั้งในวันที่อยากได้กำลังใจ
“
“
“
“
“
“
“
“
“…”
“
“
เจ้าของตำแหน่งเฮดสันแห่งสถาปัตย์ยิ้ม
รัก
-
[Talk]
อ้าวเลยวันลอยกระทงแล้ว แง5555555
ช่วงนี้เครียดค่ะเลยต้องหาทางระบาย T_T
ฮื่อจริงๆพลอตนี้วางไว้นานแล้ว อยากลองแต่งแบบไทยๆดูบ้าง ไม่รู้ว่าออกมาดีมั้ยนะคะ
เรื่องนี้เราคิดไว้ว่าอาจจะมีมาเป็นตอนสั้นๆบ้างแล้วแต่อารมณ์แฮ่
ถ้ามีข้อผิดพลาดตรงไหนเราต้องขอโทษด้วยนะคะ
ยังไงก็ฝากอนาวินทร์-จิณห์วราไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะฮับ .w. เจอกันได้ที่แท็ก #
เรารออ่านฟีดแบ็คอยูเน้อออ
แล้วเจอกันใหม่ค่ะะ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in