เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOOK A BREATHE (Series 3)nimon
VAN GOGH


  •      หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือเล่มบางที่รวบรวมภาพที่มีชื่อเสียงหลังจากที่แวนโกะได้เสียชีวิตลงไปแล้ว และยังมีภาพที่ขายได้เพียงภาพเดียวในชีวิตของเขาให้เราดูอีกด้วย แต่ละภาพมีสีสันสวยงาม ดุจดั่ง เเวนโกะมาบรรเลงภาพให้เราฟังเป็นท่วงทำนอนดนตรีอันน่าฟังทีเดียว


    “ความสวยงามอยู่ตรงหน้านี่เอง”


    “แวนโกะต้องทนทุกข์

    และไร้สุขเมื่อไม่มีใครเข้าใจ

    เพราะงานที่เขาสร้างสรรค์ไว้

    ไม่ถูกใจคนในสมัยนั้น”



         เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นด้วยชีวประวัติของเขา เรื่องราวสั้นๆของเขาว่า เขาคือใคร และต่อจากนั้น เรื่องราวในหนังสือพาเราไปชมผลงานของแวนโกะที่สวยงามทุกรูป ไม่ว่าจะเป็น ภาพที่ห้องนอน ภาพที่เขาวาดคุณหมอ ภาพที่เขาวาดญี่ปุ่น ภาพที่เขาวาดคาเฟ่ ภาพที่เขาวาดดวงดาว เป็นต้น ซึ่งภาพเหล่านี้ยิ่งเสพก็ยิ่งพบว่า “สวยสุดลูกหูลูกตาเลยค่ะ ไม่มีใครทำภาพออกมาได้สวยเท่าเขาแล้วค่ะ” ดังนั้น หากใครชื่นชมในผลงานของแวนโกะอยู่แล้ว อย่าลืมพลิกดูทุกหน้าค่ะ


    “หนังสือเล่มนี้นั้นเล่าเรื่องที่

    เกี่ยวกับแวนโกะดีให้ผู้ดู

    และชมภาพสวยงามรู้

    เพื่อให้ดูแลเรียนเข้าใจ”


         ดังนั้น หากใครอยากเสพงานศิลป์ในราคาไม่แพง เราขอแนะนำหนังสือเล่มนี้เลยค่ะ เพราะว่า เพื่อนๆทุกคนจะได้มองภาพสีสันสวยงาม และค่อยๆเข้าใจในภาพวาดเหล่านั้นด้วยตาของเราเองค่ะ


    “ภาพวาดที่สวยงามเหล่านี้เกิดจากใจที่คิด

    จะสร้างสรรค์ผลงานของเขา

    ออกมาได้อย่างสวยงาม”



           วันนี้เราขอจบรีวิวหนังสือภาพสวยงามนี้สั้นๆเพียงเท่านี้ค่ะ เพราะเราหวังว่า เพื่อนๆจะได้ไปดู และเสพผลงานศิลป์ด้วยตาตัวเองจะดีกว่าค่ะ ขอบคุณค่ะ



    LOOK A BREATHE

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in