" A-TEEN มีอะไร? ทำไมน่าดู? "
ปัจจุบัน ซีรีย์ดีๆหลายเรื่อง ได้ย้ายสัมโนครัว จากบนเว็บไซต์ต่างๆ ไปอาศัยพื้นที่บน Netflix, Viu และอื่นๆ อีกมากมาย แต่สำหรับคนที่เน้นความสะดวกและดูง่ายเช่นเรา เว็บดราม่าที่ฉายบน Youtube อย่าง A-TEEN ถือเป็นตัวเลือกที่ match มาก
นอกจากนี้ ด้วยความยาวเพียงตอนละไม่เกิน 15 นาที ทำให้เนื้อเรื่องค่อนข้างกระชับ และ การปล่อยตอนใหม่ออกมาสัปดาห์ละสองครั้ง ทำให้เราไม่ลืมติดตาม A-TEEN
สำหรับเว็บดราม่าแล้ว A-Teen ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดี ไม่ว่าจะเป็น โทนสีของภาพ ที่มีความละมุนละไม สบายตา เหมาะกับซีรีย์แนววัยรุ่น การตัดต่อที่ไม่ทำให้คนดูสับสน และนักแสดง ซึ่ง ส่วนใหญ่ ช่อง Playlist มักจะใช้นักแสดงหน้าใหม่ แต่เข้ากับบท (ไม่ได้ใหม่ทุกคน แต่ไม่ได้โหมจ้างนักแสดงแบบ TvN)
สุดท้าย เพลงประกอบ ซึ่งจากหลายๆเรื่องที่ผ่านมา รวมถึง A-TEEN เรารู้สึกว่าช่อง Playlist ให้ความสำคัญกับการทำเพลงประกอบมากพอตัว แม้จะไม่ได้มี OST. มากมายแบบ ซีรีย์ตามช่องต่างๆ แต่หากพูดเรื่องความละเอียดแล้ว เพลงประกอบจากช่อง Playlist มีความกลมกล่อม เข้ากับเนื้อเรื่อง นอกจากนี้หลายๆเพลงอาจจะไม่ได้ติดหูมาก แต่ก็ใช้นักร้องที่เราเห็นชื่อแล้วอยากลองฟังเพลง ทำให้สนใจซีรีย์ด้วยถือเป็นโปรโมทไปในตัว
Eighteen - Seventeen เป็น OST. ที่ดีที่สุดในช่วงนี้แล้วสำหรับเรา ทำนอง คือ ติดหูตั้งแต่ครั้งแรก และอยากรอฟัง full version มาก หลังจากรอเกือบหนึ่งเดือน ในที่สุดก็ปล่อยตัวเต็ม พร้อม MV ออกมา
ในความคิดของเรา Seventeen ร้องเพลงนี้ออกมาได้ดีมากๆ ให้ความรู้สึกแบบteenage และที่สำคัญ ความหมายของเพลงสามารถสื่อโทนของเรื่องได้ดีเลย
ถ้าใครสนใจ A-TEEN แนะนำให้เริ่มจากฟังเพลงนี้เลยค่า
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in