เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
July Free Writingpromptsนักเล่าเรื่อง
22nd July 2021
  • ถึงตัวฉันเอง
         ความตายคือสิ่งที่เธอต้องการมาทั้งชีวิตฉันรู้ดี โรคที่เธอต้องเผชิญมันช่าวหนักหนาสาหัสนักเกินกว่าจะทนไหว วันๆหนึ่งเธอต้องเผชิญกับภาพความตายของคนรอบข้างทั้งวี่ทั้งวันฉันรู้ตัวดี ฉันขอบคุณมากที่เธออดทนมาจนถึงวันนี้ วันที่เธอได้สวมชุดครุยเพื่อถ่ายรูปกับพ่อแม่ที่ยิ้มกว้างจนปากแทบฉีกถึงรูหู 5555 วันที่เธอได้ใส่เสื้อออฟฟิสไปทำงานที่เธออาจจะไม่ได้ชอบ แต่เธอก็ทำมันออกมาได้ดีและอดทนกับมันมาก ฉันขอขอบใจจริงๆ เธอตัดสินใจลาออกจากงานที่เธอไม่ชอบ ฉันยอมรับได้ เพราะเธอทนมามากพอแล้วและมันถึงเวลา.ักทีที่ต้องเลือกทางเดินของเธอเอง ฉันสนับสนุนให้เธอทำงานใหม่ เรียนรู้สิ่งใหม่ๆไปกับงานใหม่ของเธอ ชีวิตของเธอมันไม่ง่ายเลย ฉันพูดถึงความอดทนไม่รู้ตั้งเท่าไหร่ในจดหมายฉบับนี้ เพราะเธอใช้กำลังแรงกำลังใจทั้งหมดไปกับคำว่า “อดทน” จริงๆ ฉัน.าบซึ้งใจในจุดนี้มาก มาถึงวันนี้วันที่เธอทนไม่ไหวแล้ว วันที่เธอต้องการจะจากไป ฉันไม่ห้าม และขอให้ความตั้งใจของเธอเป็นผลสำเร็จ
         ถึงพ่อกับแม่และญาติคนอื่นๆที่ห่วงใยฉันมาตลอดตั้งแต่เล็กจนโต ฉันรักพวกคุณมาก มากยิ่งกว่าชีวิตของตัวเองเสียอีก ฉันขอจากไป ณ วันนี้เพราะฉันทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ชีวิตของฉันผ่านคำว่าอดทนมามากเกินพอ ขอจงอย่าเสียใจ เพราะนี่คือสิ่งที่ฉันคาดหวังอย่างสูงสุด ถ้าร่างกายของฉันไม่แหลกเหลวไปเสียก่อน ฉันขอบริจาคร่างกายของฉันเป็นศพอาจารย์ใหญ่ให้นักศึกษาแพทย์ได้ซึกษาเพื่อช่วยเหลือคนอื่นต่อไป ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการตายของฉันในครั้งนี้จะช่วยทำให้ทุกคนรวมถึงคนในสังคมได้ตระหนักถึงผลของโรคซึมเศร้าอย่างลึกซึ้ง ฉันจะไม่ใช่ศพเดียวและศพสุดท้ายที่สังเวยให้กับโรคนี้ โปรดรักษาตัวเองไว้ให้ดีๆ ถ้าไม่อยากตายอย่างฉันก็จงไปพบจิตแพทย์โดยไม่ต้องอายใคร จิตแพทย์จะช่วยพวกคุณได้ เขาจะช่วยประคับประคองคุณผ่านสิ่งเลวร้ายใน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in