เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - SENSE BOOKMarina Book Blog
รีวิว - บันทึกลับยุทธภพ : Lin Yan

  • เรื่องย่อหลังปก
    เฉิงม่อ ประมุขแห่งสมาพันธ์ยุทธภพคนปัจจุบัน จื่อเซียว เจ้าสำนักพรตผู้สูงสง่าและเย็นชา ซูฉางฮว๋า เจ้าลัทธิมารผู้พราวเสน่ห์ยวนเย้า ฮุ่ยจี้ อดีตศิษย์เอกเส้นหลินผู้กล้าแกร่ง ฉินฟางชวน หมอเทวดาอมโรคผู้จองหอง เพราะเหตุไม่คาดฝันทำให้คนทั้งห้าบังเกิดความสัมพันธ์อันแสนจะซับซ้อน บุญคุณ ความแค้น ปริศนาอันดำมืดในยุทธภพ จริงจริงเท็จเท็จ เท็จเท็จจริงจริง วงล้อแห่งชะตากรรมจะหมุนไปทิศทางใด แล้วใจที่มีเพียงหนึ่งเดียวจะหยุดอยู่ที่ใครกัน?

    จื่อเซียว เจ้าสำนักพรตผู้สูงสง่าและเย็นชา 
    ซูฉางฮว๋า เจ้าลัทธิมารผู้พราวเสน่ห์ยวนเย้า 
    ฮุ่ยจี้ อดีตศิษย์เอกเส้าหลินผู้กล้าแกร่ง 
    ฉินฟางชวน หมอเทวดาอมโรคผู้จองหอง 
    แล้วใครเล่าจะเป็นผู้ที่อยู่ในใจของ เฉิงม่อ ประมุขแห่งสมาพันธ์ยุทธภพคนปัจจุบัน

    คุยกันหลังอ่าน
    หนึ่งในภารกิจทลายกองดองของเรา เรื่องนี้เก่าแล้วมั้ง แต่คงไม่เก่ามาก ไม่แน่ใจว่าเมื่อไหร่แต่อยู่ในกองดองมาสักพักแล้ว เราเองก็หยิบมาอ่านตอนต้นๆแล้วครั้งนึงแล้วก็วางไป 
    คือถ้ามองแค่หน้าปกกับชื่อเรื่องนี่ไม่รู้เลย แต่จริงๆเนื้อในจัดได้เลยว่าอยู่ในหมวด PWP อะ โอเค อาจจะมีพลอตนิดหน่อย แต่หลักๆ พลอตมันก็สร้างมาเอื้อให้เกิด NC อะ

    คือพลอตแบบเอื้อออให้เกิดฉาก NC มากกกก เรียกว่าเขัียนเพื่อฉาก NC เลยก็ได้ ตัวนายเอกเฉิงม่อถูกพิษกู่ที่มากับวิชาที่ตัวเองฝึก ถ้าได้รับเลือดจากผู้ชายคนไหน ก็ต้องมีอะไรกับผู้ชายคนนั้นทุกๆ 15 วัน และใช่ค่ะ ในเรื่องนี้นายเอกก็ได้รับเลือดจากผู้ชาย 4 คนถ้วน 55555
    แต่ถึงจะบอกว่าเป็นแนวฮาเรม เราว่ามันเป็นฮาเรมไม่จริงอะ ระหว่างทางมันฮาเรมจริง มีฉากหลาย P ด้วยนะ จำไม่ได้ว่ากี่ แต่ว่าตอนจบมันเอียงไปทางผู้ชายคนนึงอย่างชัดเจน จริงๆทั้งเรื่องก็ค่อนข้างเอียงไปทางผู้ชายคนนี้ก็คือ จื่อเซียว เราว่าจื่อเซียวรัศมีพระเอกจับกว่าคนอื่นตั้งแต่แรกๆแล้วด้วยล่ะนะ
    จื่อเซียวเป็นพระเอกแนวปากหนัก เย็นชา แต่อ่อนโยน เป็นเพื่อนสนิทของเฉิงม่อ เป็นผู้ชายคนแรกของเฉิงม่อด้วย รับเลือดแบบไม่ได้ตั้งใจ
    คนที่สองคือ ซูฉางฮว๋า เป็นประมุขพรรคมาร ก็สมกับเป็นประมุขพรรคมารเลย มีความ dub con หน่อยๆ ร้ายกาจ เป็นคนงามใส่หน้ากาก แพรวพราว
    คนที่สามคือ ฮุ่ยจี้ เป็นรูทเพื่อนสมัยเด็กที่ฝึกวิชาจนไปทางมาร ทั้งๆที่เป็นศิษย์วัดเส้าหลิน คนนี้มาสายแบดเลย non-con จ้า
    คนที่สี่ คือ ฉินฟางชวน ออกแนวแฟนเด็กเอาแต่ใจ เราชอบคนนี้น้อยสุดในทั้งสี่คน แน่นอนว่าทั้งสี่คนเราชอบจื่อเซียวนั่นแหละ 
    ตัวนายเอกเองก็ชอบจื่อเซียวที่สุดนะคิดว่า แบบชอบจากใจจริงๆ ไม่ได้อยากทำเพราะพิษ

    สรุปรวมๆ เราค่อนข้างเฉยๆ โอเค NC หวือหวาดี ใครชอบแนวนี้คงไม่ผิดหวัง มีฟีลแบบแฟนตาซี เอาท์ดอร์หน่อยๆ dub con หลายฉากก็ kinky แบบจัดเลย แต่ในส่วนของเรื่องพลอตเราค่อนข้างเฉยๆค่ะ

    เรื่องนี้ไม่มี E-book ค่ะ

    รีวิวแยกตามสนพ: Home



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in