เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวรถตู้มือสองกฤษฎากู๊ดคาร์
Toytoa Ventury มือสอง ปี 2018 เครื่อง 3.0 ดีเซล เกียร์ออโต้ ฟรีดาวน์ ดอกพิเศษ

  • Toyota Ventury 3.0 (ปี 2018) G Van AT ราคา 729,000 บาท

    Toyota Ventury มือสอง เครื่องดีเซล ออโต้ ออกรถปี 2018 แท้ๆ ไม่ลากจดทะเบียน TOYOTA VENTURY 3.0 G ไมเนอณ์เชนจ์ หน้าใหม่สุด เอาสำเนาไปเช็คประวัติได้ รับรองความสวย การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ หากมีชนหนัก-พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน

    เครื่อง 3000 ดีเซล ออโต้ ไม่ต้องติดแก๊สให้น่ากลัว เครื่อง+เกียร์ขับนิ่มมากๆ ประหยัดน้ำมันมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก

    เบาะ VIP นั่งสบาย เบาะหมุนได้ ฝาท้ายดูด ยางใหม่ ออปชั่นเต็ม ม่านรอบคัน ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข จัดไฟแนนซ์ไม่ยากอย่างที่คิด ดอกเบี้ยถูกที่สุด

    รถใช้ในครอบครัว ไม่เคยวิ่งรับจ้าง ป้ายฟ้าแท้ๆ รถสวยจัด มือเดียว สภาพป้ายแดง ออกห้างตั้งแต่ป้ายแดง ไม่เคยเป็นรถเช่ามาก่อน พร้อมใช้งาน การันตีสภาพ รถสวยไม่เคยชน ไมล์แท้ ใช้งานน้อยมากๆ รับประกัน รถสวย+เลขไมล์แท้

    ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข จัดไฟแนนซ์ไม่ยากอย่างที่คิด ออกรถได้ทุกอาชีพ

    รายละเอียดการจัดไฟแนนซ์
    - ผ่อนได้สูงสุด 72 งวด
    - ผ่อนเริ่มต้นที่ 14,xxx บาท
    - เครดิตดี ฟรีดาวน์
    - ยินดีให้คำปรึกษา และการจัดไฟแนนซ์
    - จัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - อาชีพอิสระ/ค้าขาย/รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    รถตู้ Toyota Ventury มือสอง ปี 18 G ใช้วิ่งงานก็ดี ใช้ในครอบครัวก็ได้


    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com
    Facebook : https://www.facebook.com/kitsadagoodcarKDG


    ฝาก Youtube Channal (Kitsadagoodcar โชว์รูมรถยนต์มือสอง) ไว้ด้วยนะครับ
    https://www.youtube.com/kitsadagoodcar
    เป็น Channal รวมการรีวิวรถมือสองของทางเราไว้ อยากดูคันไหนเป็นพิเศษแจ้งคอมเม้นกันเข้ามาได้เลยนะครับ หรือจะแนะนำติดชมก็ยินดีรับฟัง เรามี Admin คอยตอบทุกคอมเม้น อย่าลืมกดติดตามกันด้วยนะครับ^^

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in