เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวรถตู้มือสองกฤษฎากู๊ดคาร์
รถตู้มือสอง Toyota Ventury ปี 16 ตัว G จัดได้เกินจัดได้เต็ม ฟรีดาวน์ ออปชั่นเต็ม
  • ถ้าจะพูดถึงรถยนต์มือสองที่สามารถขับไปเที่ยวพร้อมกันได้ทั้งครอบครัว หลายคนอาจจะมองถึงรถ 7 ที่นั่ง หรือ รถตู้ ดีๆสักคัน ห้ามพลาดเลยสำหรับคันนี้กับ Toyota Ventury หากมีผู้สูงอายุแล้วจัดว่าเป็นรถที่ขึ้นลงได้สะดวกมากๆ เป็นประตูสไลด์ 2 ฝั่ง ภายในกว้างเดินเข้าออกก็สะดวก ฟังแล้วสนใจหละก็เรามาลองดูคลิปวีดีโอรีวิวเจ้า รถตู้มือสอง คันนี้กันเลย

    สาระบัญช่วงเวลาสำคัญ
    (00:54) (03:58) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ


    รายละเอียดรถตู้มือสองที่รีวิว

    Toyota Ventury 3.0 (ปี 2016) G Van AT ราคา 859,000 บาท

    รหัสสินค้า : Toyota - Ventury - 1058

    ไมล์แท้ 8 หมื่นโล เครื่องดีเซล ออโต้ ไมล์แท้ เช็คศูนย์ตลอด โฉมปัจจุบัน ตัวเดียวกับที่ขายในโชว์รูม ปี 2016 TOYOTA VENTURY 3.0 G รับประกันเลขไมล์แท้ เอาสำเนาไปเช็คประวัติได้ รับรองความสวย การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ หากมีชน-พลิกคว่ำ

    เครื่อง 3000 ดีเซล ออโต้ เครื่อง+เกียร์ขับนิ่มมากๆ ประหยัดน้ำมันมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก

    ประตูดูด ฝาท้ายดูด DVD TV ยางใหม่ ออปชั่นเต็ม ม่านรอบคัน

    รถบ้านแท้ๆ ใช้ในครอบครัว ไม่เคยเป็นป้ายเหลือง ไม่เคยวิ่งวินรับจ้าง เจ้าของดูแลอย่างดี ทุกระยะ ไม่เคยขาด

    ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข จัดไฟแนนซ์ไม่ยากอย่างที่คิด

    สนใจติดต่อ
    ขวัญ 086-315-9977
    เปิ้ล 080-241-1111

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in