เดือนนี้หนังน่าดูอยู่ต้นเดือนทั้งนั้นเลย
ถ้าไม่รวมปลายเดือนกันยายน ที่มีหนังน่าดูตั้ง 3-4 เรื่อง
อย่างเช่น Deepwater Horizon / Miss Peregrine /
Tsukiji Wonderland / แมวเหมียวเรียกทำไมไม่มา
บอกเลย ตามเก็บกันไม่ทันเลยทีเดียว
#เรื่องนี้อ่ะนะ
ขอเสนอหนังน่าดูประจำเดือน ตุลาคม 2016
บอกตามตรง เราเป็นพวกประเภทไม่ชอบอ่านเรื่องย่อก่อน
จะดูเทลเลอร์ และตัดสินใจเอาว่าน่าดูหรือไม่น่าดู
และนี่เป็นหนังที่เราคิดว่าน่าดู และจะไปดูให้ได้ + จะกลับมาเล่าให้ฟังด้วย
1. The Girl on The Train ー 6 ตุลาคมนี้
[เรื่องย่อหนึ่งบรรทัด]
สร้างจากนวนิยาย กับปริศนาผญ.ที่เห็นตรงอุโมงค์จุดตัดกับทางรถไฟ เธอคือใครต้องไปดู
2. SNOWDEN ー 6 ตุลาคมนี้
[เรื่องย่อหนึ่งบรรทัด]สร้างจากเรื่องจริง เป็นสปายและแฮ็กเกอร์ เพื่อเปิดเผยค.จริง
3. MASTERMINDS ー 6 ตุลาคมนี้
[เรื่องย่อหนึ่งบรรทัด]สร้างจากเรื่องจริง พวกซื่อบื้อที่อยากปล้นเงิน
และปล้นได้ด้วย
4. MAX STEEL ー 13 ตุลาคมนี้
[เรื่องย่อหนึ่งบรรทัด]แม็กซ์และสตีล คู่หูคนเหล็กที่พยายามฝึกฝน
ควบคุมพลัง เพื่อปกป้องโลกใบนี้
5. The Magnificent Seven ー 13 ตุลาคมนี้
[เรื่องย่อหนึ่งบรรทัด]7 หนุ่มคาวบอยที่มาแก้แค้นเพื
่อความเป็นธรรม
6. The Accountant ー 13 ตุลาคมนี้
[เรื่องย่อหนึ่งบรรทัด]
ด้านหนึ่งเป็นนักบัญชีที่เก่งกาจมาก แต่อีกด้านคือเพชรฆาตสุดโหด เขาทำไปเพื่ออะไร รอดูในโรง
7. Detective Conan The Movie 20 : The Darkest Nightmare
ー 13 ตุลาคมนี้ (เฉพาะโรง SF)
[เรื่องย่อหนึ่งบรรทัด]รัม มือขวาขององค์กรชุดดำที่ค.จ
ำเสื่อม ก็มาพบกับพวกโคนัน แต่นี่อาจเป็นแผนขององค์กรชุดดำรึเปล่า?
8. Jack Reacher 2 : Never Go Back ー 19 ตุลาคมนี้
[เรื่องย่อหนึ่งบรรทัด]ภาคแรกว่ามันส์แล้ว ภาคนี้น่าจะมันส์กว่าเดิมอีก เห็นหน้าป๋าก็มันส์แล้วล่ะ ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณหรอก
9. Doctor Strange ー 26 ตุลาคมนี้
[เรื่องย่อหนึ่งบรรทัด]ดอกเตอร์จอมขมังเวทย์ที่จะทำให้มุมมองขอ
งคุณ เปลี่ยนไปได้ตลอดเวลา Marvel ภูมิใจเสนอมาก
เรื่องย่อหนึ่งบรรทัด
ก็มาจากการนั่งดูเทลเลอร์นี่แหละ
ใครมีเรื่องอื่นคิดว่าน่าดู โพสไว้ได้เลยนาจาาา
ภาพสรุปง่ายๆ วันที่เข้าฉาย หนังน่าดูเดือน ตุลาคม 2016
ー
เราไม่ได้เป็นนักรีวิวหรือนักวิจารณ์อะไร
แค่ไปดูหนังมา ก็อยากมาเล่าความรู้สึกของคนๆหนึ่งที่ไปดูมาเท่านั้นเอง
สนุกหรือไม่สนุกอยู่ที่ตัวคุณเองนะครับ ต้องไปดูเองกับตา
ติดตามเพจ #เรื่องนี้อ่ะนะ ได้ที่ https://www.facebook.com/sidestoryz
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in