เจ้าไม่จำเป็นต้องเกลียดข้า เพราะข้าไม่มีพื้นที่มากพอสำหรับความเกลียดอีกต่อไปแล้ว รักข้าสิ เพราะมันยังคงมีที่ว่างมากมายสำหรับ ความรัก
-salinsiree
.
ข้ายอมพ่ายแพ้ เพราะข้าเหนื่อยที่จะต้องคิดให้มากมาก ว่าจะชนะอย่างไรดีต่อสิ่งนั้น สิ่งนี้ และเมื่อข้าหยุดคิดและแพ้ ข้าล่องลอย และไม่หนักอึ้ง
-salinsiree
.
ใจข้าเดียวดาย เจ็บป่วย และรู้สึกหนาว
แต่ไม่เท่ากับใครสักคนที่กำลังหนาวเพราะห่างไกลจากข้า ผู้ที่เจ็บป่วย
-salinsiree
.
ข้าไม่ได้ "อยู่" อย่างมีความสุข แต่ข้าอาศัย "อยู่" เพื่อหาความสุข
ข้าไม่ได้มีมัน และยังคงตามหามัน
-salinsiree
.
ในขณะที่ออกเดินอย่างช้าช้า... ใจข้าได้ล่องลอยออกห่าง และหายไป.. ในขณะที่ข้าออกวิ่งอย่างรวดเร็ว ใจข้าได้หยุดนิ่ง ฉับพลัน และไม่เต้นอีกเลย..
-salinsiree
.
จงชื่นชมข้าเพราะข้าเป็นข้า อย่าชื่นชมข้า เพียงเพราะข้าเป็นใคร
-salinsiree
.
รอยยิ้มเจ้านั้นมีค่า ไม่ใช่เพียงเพราะมันหายาก แต่เพราะว่ามัน สำคัญ ต่อคนที่ใส่ใจเจ้า
-my old friend (he's gone #die)
.
ฤดูหนาวกำลังมา และข้านึกถึงเจ้า ผู้ที่ชอบเทศกาลมากมายในฤดูหนาวนี้
-my old friend
.
ที่พวกเขาไม่เคยตักเตือน หรือแนะนำทั้งที่รู้ว่าเจ้าทำไม่ถูกต้อง เพราะพวกเขาเห็นเจ้าเป็นเจ้าหญิง ที่ไม่มีวันจะได้เป็นราชินี พวกเขาทำเหมือนเจ้าเป็นเพียง เด็กเจ้าหญิง-เจ้าหญิงเด็ก ที่ต้องคอยเอาใจและทำให้เจ้ามีความสุขในโลกที่สวยงามเสมอ
-salinsiree
.
เจ้าต้องยืนหยัดด้วยความจริงที่ถูกต้อง และบอกในสิ่งที่ควรจะเป็น ให้พวกเขาได้รับรู้ด้วยภาษาของเจ้า ภาษาของเจ้าหญิงที่จะกลายเป็นราชินีในอนาคต
-salinsiree
.
ไม่มีเทศกาลใดจะเยียวยาข้าได้ หากไม่มีคนที่ข้ารักอยู่ด้วยในวันนั้น กับข้า แม่
-salinsiree
.
เจ้าไม่ชอบให้ข้าก่อกวนเจ้า แต่เจ้ามักชอบมาก่อกวนข้า ทุกคืน ยามหลับ และยามนิ่งเสมอ
เจ้าทำให้ข้าเคืองก่อน
-Kt.
.
เจ้าทรุดโทรมลง และแย่มาก นี่คงถูกใจใครหลายหลายคนที่มีความฝันอยากให้เจ้าหาย สลายไป
-Ia.
.
น่าเศร้านะ แม้หากข้าตาย สลาย หายไป.. แต่วิญญาณข้านั้นยังคง "อยู่" ขอโทษที่ทำให้ ผิดหวัง
-salinsiree
.
ยามเจ้าลืมตา สงครามนั้นอยู่ตรงหน้า ข้าเปรียบเป็นชีวิตที่เจ้าต้องอาศัยอยู่ แต่ยามเจ้าหลับตา เจ้าจะเห็นบ้าน แต่นั่นหมายถึง จะต้องไม่ตื่น เพื่อลืมตาอีกเลย
-TC
.
ข้ายังคงมองหา... บ้าน.. เสมอ
-salinsiree
.
.........................................©salinsiree.........................................
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in