สวัสดีค่าาาาาา เนื่องจากตอนนี้เราปิดเทอมแล้วเลยได้ทำอะไรที่อยากทำ ให้รางวัลตัวเองที่เรียนรอดมาเทอมนึง ช่วงที่เราไปเรียนมีซีรี่ส์น่าดูเต็มไปหมดเลยค่ะแต่ไม่มีโอกาสได้ดูเพราะไม่ว่าง แล้วเน็ตที่หอก็ไม่เอื้ออำนวยด้วย เลยตัดสินใจดองทุกเรื่องแล้วมาดูตอนปิดเทอม ถ้าพูดกันจริงๆแล้วเราก็ไม่ใช่คนชอบดูซีรี่ส์ ส่วนมากจะติ่งอย่างเดียว เรื่องที่เคยดูจบนี่นับเรื่องได้เลยค่ะ 555555555555 แต่หลังจากกลับมาบ้านแล้วมาลองๆดู เราก็เจอเรื่องที่สามารถทำให้เราดูจนจบได้ คือ The K2 นั่นเอง
– เรื่องนี้เราวางแผนว่าจะดูเรื่องนี้ตั้งแต่เห็นนักแสดง เพราะยุนอาของเราเป็นนางเอกหลังจากที่ไม่ได้เล่นละครมานานนั่นเอง 。・゚゚・(≧д≦)・゚゚・。 ต้องออกตัวเลยค่ะว่าดูเรื่องนี้เพราะเมนเล่นจริงๆ ส่วนนักแสดงคนอื่นเราไม่รู้จักเลย ปกติเราก็ดูซีรี่ส์ที่ยุนอาเล่นไม่ค่อยจบ เพราะไม่ค่อยชอบเนื้อเรื่องตลอด เราเลยว่าจะดูเรื่องนี้แค่ 2-3 ตอนถ้าไม่ทำให้เรารู้สึกติดใจก็เลิกดู แต่.. เรื่องนี้กว่าเราจะรู้ตัวก็ตอนจบเรื่องนู้นเลยค่ะ เหมือนเปิดวาร์ป จากดูสองตอนแรกไปเราก็รู้สึกว่ามันน่าติดตามมาก แค่สองตอนแรกก็ทำให้เรารู้สึกสงสัยแล้วว่าแต่ละตัวละครจะมีความเชื่อมโยงกันยังไง และมีปมอะไรในอดีต อีกอย่างนึงที่ทำให้เราประทับใจคือพระเอกค่ะ คือ… ปกติเราไม่ค่อยหวีดนักแสดง แต่คนๆนี้ทำให้เรารู้สึกว่า ‘โอ้โห เท่จัง น่ารักจังงง ‘ ได้ค่ะ จากที่ตอนแรกเรามีแค่เหตุผลเดียวในการดูเรื่องนี้กลายเป็นว่า เราจะไม่พลาดเรื่องนี้ค่ะ ♡
– เรื่องนี้เป็นซีรี่ส์แนว Melodrama, Political, แล้วก็ Action ค่ะ ใครที่ชอบซีรี่ส์ใสๆ อาจจะไม่ชอบเพราะเราว่าเนื้อเรื่องค่อนข้างหนัก มีการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นส่วนใหญ่ รองลงมาก็จะเป็นฉากแอคชั่นที่ทำให้เราลุ้นตลอด แอคชั่นเยอะจนเจ้าตัวคนแสดงบอกว่าจะเป็นซีรี่ส์แอคชั่นสุดท้ายที่เขาแสดงค่ะ ㅜ ㅅ ㅜ เราได้ยินก็แอบเสียดายเพราะเขาเป็นคนที่แสดงฉากแอคชั่นแล้วออกมาดูเท่ ดูสมจริงดีค่ะ ส่วนนางเอกรอบนี้ได้บทที่ต่างจากซีรี่ส์เก่าๆที่เคยแสดงมา และเราคิดว่ายุนอาทำออกมาได้ดีเลยค่ะ นางเอกเรื่องนี้จะมีความแค้นฝังใจอยู่ลึกๆ ซึ่งยุนอาไม่เคยได้บทแบบนี้มาก่อนส่วนมากจะได้เล่นแต่บทนางเอกเจ้าน้ำตา ยิ่งทำให้น่าสนใจ แต่เรื่องนี้ทีเด็ดไม่ได้อยู่ที่พระเอกและนางเอกค่ะ แต่อยู่ที่ ชเวยูจิน ภรรยาของประธานาธิบดี เป็นตัวดำเนินเรื่องจริงๆทุกอย่างหมุนอยู่บนมือเธอ แถมคุณ ซงยุนอา ที่เป็นผู้แสดงก็ตีบทแตกมากๆค่ะ แสดงออกทางสายตาได้สุดยอดมาก บางฉากไม่ได้มีบทพูดก็ทำให้คนดูรู้ว่าตัวละครนี้กำลังรู้สึกอะไร กลายเป็นตัวละครที่ชอบที่สุดเลยค่ะ แม้ว่ากลางๆเรื่องอาจจะเนิบๆไปนิดสำหรับบางคน แต่เราเฉยๆแค่ไม่ได้มีฉากแอคชั่นหวือหวาแค่นั้นเอง โดยรวมคือสนุกค่ะ ชอบ หลังจากเรื่องที่ชอบล่าสุดคือดรีมไฮภาคแรก…
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in