เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวเว้ย (3)Chaitawat Marc Seephongsai
ความสัมพันธ์ 101 By ช่า บันทึกของตุ๊ด
  • รีวิวเว้ย (1291) ในความสัมพันธ์เราต่างผลัดกันเป็นทั้งฝ่ายรุกและฝ่ายรับ เพราะความสัมพันธ์ที่ที่อยู่กันอย่างไม่สมมาตรวันหนึ่งเมื่อความได้เปรียบเสียเปรียบเดินมาจนสุดเส้นทางของความอดทน เมื่อนั้นความสัมพันธ์อาจเปลี่ยนไป บางครั้งความสัมพันธ์อาจจะจบลง บางครั้งความสัมพันธ์อาจเปลี่ยนตัวเองไปสู่ความอาฆาตเกลียดชังและอาจนำไปสู่ตอนจบของชีวิต-ความสัมพันธ์ในแบบที่ไม่อาจคาดเดา เมื่อเป็นเช่นนั้นในทุก ๆ ความสัมพันธ์เราต่างคนก็ควรต่างผลัดเปลี่ยนบทบาทกันในการเป็นฝ่ายรุกและฝ่ายรับในความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล
    หนังสือ : ความสัมพันธ์ 101
    โดย : ช่า บันทึกของตุ๊ด
    จำนวน : 210 หน้า
    .
    "ความสัมพันธ์ 101" หนังสือที่รวบรวมเอาเรื่องราวของความสัมพันธ์ของบุคคลต่อบุคคล ที่ต่างมีสถานะแตกต่างกันออกไปตามบทบาทของแต่ละบุคคล ทั้งเพื่อน ครอบครัว คนรอบตัว ป้าข้างบ้านและคนรัก ซึ่งหนังสือ "ความสัมพันธ์ 101" ได้รวบรวมเอา 42 ข้อเขียนที่ว่าด้วยเรื่องของความสัมพันธ์ มารวมไว้ด้วยกันและบอกเล่าเรื่องราวของรูปแบบความสัมพันธ์แต่ละแบบ แน่นอนว่าบางความสัมพันธ์เราอาจจะใช้เป็นบทเรียน ที่ในบางเรื่องเราไม่ต่องก้าวเท้าเข้าไปในแดนของความสัมพันธ์แบบนั้นก็ได้
    .
    "ความสัมพันธ์ 101" ช่วยย้ำเตือนข้อความที่ว่า "ในความสัมพันธ์เราต่างผลัดกันเป็นทั้งฝ่ายรุกและฝ่ายรับ" เพราะในบางครั้งเมื่อมีคนเหี้ยใส่เราเราก็ควรเหี้ยตอบไม่ใช่อดทนให้คนเหี้ยเอาเปรียบเรา เข้าสำนวนเหี้ยมาเหี้ยกลับไม่โกง

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in