วันนี้อยากมากบอกเล่าในเรื่องราวความรักที่เชื่อว่าทุกคนต้องผ่านมาเหมือนกัน
ก่อนที่เราจะผิดหวัง เราต้องผ่านการแอบรักหรือแอบชอบมาก่อน
บางเพลงก็น่ารักจนอยากส่งให้คุณได้ฟัง
บางเพลงก็เศร้าจนเราอดคิดถึงคุณไม่ได้
และในวันใกล้จะปีใหม่นี้อยากมอบเพลงน่ารักๆให้กับทุกคนได้ฟัง ถือว่าเป็นของขวัญวันปีใหม่จากเรานะ
บทเรียนแรกของความรัก คือการแอบรักคุณไง
Title : แค่เพียง (Just)Artist : Laika
"เพียงสายลมที่ผ่านเข้ามาทำให้ใจฉันลอยล่องไป
เพียงครั้งเดียวที่สบตาดูเหมือนใจฉันลอยล่องไป"
อยากบอกว่าชอบก็ไม่กล้าบอก แต่อาการมันออกขนาดนี้บางทีก็เธอน่าจะดูเราออกบ้างนะ
===========================================================================
Artist : t_047 (บ้านข้างๆ)
"หากความคิดถึงฉันคือหมู่ดาว สว่างอยู่บนฟ้า
ยามค่ำคืนเป็นดวงตะวันเมื่อยามเธอตื่น
ให้เธออุ่นใจแม้ในวันที่เราต้องห่าง"
ไม่ว่าเราจะอยู่ที่พระจันทร์ก็ยังอยู่ที่เดิม เวลามองพระจันทร์แล้วนึกถึงใคร ก็คิดถึงคนนั้นแหละ
===========================================================================
Song :เธอยังยืนดูดาวหรือเปล่า
Artist : รามอินทรา-แจ้งวัฒนะ
"เธอจะเห็นไหม ไม่มีคำตอบอาจมองไม่เห็นหรือไม่สนใจ
เธอจะรู้ไหม ยังมีคนหนึ่งยังคงคิดถึงเธอทุกคืน"
มีพระจันทร์แล้วก็ต้องมีดวงดาวด้วยสิ แต่ไม่รู้ทำไมเวลาบอกให้แกมองท้องฟ้า เธอไม่เคยสนใจเลย เฮ้อ....
===========================================================================
Song : ยินดีที่ได้พบเธอ
Artist : STOONDIO
"ฉันจะรู้จักเธอ เท่าที่เธอให้ฉันรู้จัก
ฉันจะยิ้มให้เธอ เท่าที่เธอให้ฉันยิ้มให้
ฉันจะสัมผัสเธอ เท่าที่เธอให้ความจริงใจ
และจะเป็นอย่างนี้ จนต่อไป (ยินดีที่ได้พบเธอ) "
การได้เจอแกตอนนั้นมันเป็นช่วงเวลาที่เรามีความสุขมาก ขอบคุณนะ
===========================================================================
มันมีไม่กี่คนหรอกที่จะทำให้เรารู้สึกพิเศษได้แบบนี้
ช่วงเวลาที่เราได้แอบรัก เป็นตอนที่เราชอบมันที่สุดแล้ว
ชอบทุกอย่างที่เป็นแก ไม่ว่าใครจะมองแกแบบไหน แกก็น่ารักอยู่ดี
ยิ้มแบบนี้ไปเรื่อยๆนะ ขอให้เจอคนที่ดี ขอให้เค้ารักแกเหมือนที่เรารักแกนะ
ถึงแม้วันนี้เราจะไม่ได้เจอกันแล้ว แต่ก็คิดถึงเหมือนเดิม
วันนี้มาเวิ่นเว้ออีกแล้ว
คิดถึงตัวเองตอนไปจีบเด็กวิศวะ ตอนนั้นคือบ้าบอมาก
ความรักเด็กๆในวันนั้นนึกถึงกี่ทีก็คิดถึง
ช่วงเวลาที่ไม่ต้องคาดหวัง ขอแค่ได้ทัก ได้แอบไปมองตามตึกคณะก็มีความสุขแล้ว
หวังว่าเพลงที่เราชอบคงจะมีสักเพลงที่ตรงกับความรู้สึกพวกคุณบ้างนะ
ไว้คราวหน้าจะมาใหม่ในบทเรียนที่สองของความรัก
ขอให้คุณมีความสุขมากๆนะ สมหวังในสิ่งที่ตัวเองรักนะ
แล้วเราจะมาพบกันอีกครั้ง
ขอบคุณนะคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้
รัก.รี่
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in