AU
Pairing : Ryoru
Rate : 13+
Warning : เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลที่มีตัวตนอยู่จริง ผู้แต่งไม่มีเจตนาทำให้เจ้าของชื่อเสื่อมเสียแต่อย่างใด
โทรุเกลียดฤดูร้อน
มันน่าหงุดหงิด เสื้อผ้าที่เปียกโชกเพราะเหงื่อที่ไหลท่วม
แดดที่แรงจนต้องหรี่ตามอง
เสียงแมลงดังหนวกหูน่ารำคาญ
แม้แต่ลมเย็น ๆ ซักนิดก็ไม่มี พัดมาทีเหมือนหอบเอาไอแดดมาด้วย
บนดาดฟ้าโรงเรียนที่เคยใช้นอนกลางวันประจำตอนพักเที่ยงกลายเป็นลานตากเนื้อขนาดยักษ์
กระดุมเสื้อสามเม็ดบนโดนปลดออกจนหมด
แม้แต่เข็มขัดกับกระดุมกางเกง
ทำขนาดนี้แล้วก็ไม่ดีขึ้นซักนิด
อากาศร้อนทำให้คนที่ขี้หงุดหงิดอยู่แล้วกลายเป็นยักษ์ในทันที ใครเดินเฉียดมาใกล้เป็นได้โดนมองตาขวางไปซะทุกคน
ตอนนี้เลยไม่มีใครอยากเข้าใกล้เขาเท่าไหร่
ยกเว้นอยู่คนเดียว...
เจ้าเด็กปี1ตาขีดที่ตามเขาไม่เลิกตั้งแต่เข้าเรียนม.ปลาย
พูดให้ถูกคือโดนตามมาตั้งแต่จำความได้
บ้านก็ไม่ได้ใกล้กันซักนิดดันมาติดเขาซะแจ
"โทรุจังไม่ร้อนหรอ?"
เขาถอนหายใจ พ่นควันสีฟ้าอ่อนให้ลอยคว้างอยู่กลางอากาศก่อนค่อย ๆ จางไป
"ร้อนขนาดนี้ทำไมยังสูบบุหรี่อยู่อีกล่ะ?"
โทรุยังคงเงียบไม่ตอบอีกฝ่าย
ตามมาเองโดนที่ไม่ได้เชิญ ถึงจะบอกว่ารำคาญก็คงไม่ไปไหนอยู่ดี
มวนบุหรี่โดนยกขึ้นมาจรดที่ริมฝีปากหยักอีกครั้งก่อนเจ้าของดูดเอาควันที่เกิดจากการเผาไหม้เข้าปอดไปเต็ม ๆ บุหรี่ที่เหลืออยู่ครึ่งมวนไหม้ไปจนเกือบหมด
ก้นบุหรี่ที่เหลือโดนหย่อนลงกระป๋องน้ำผลไม้ที่วางอยู่ข้างตัว โทรุตั้งท่าจะหยิบขึ้นมาอีกมวนแต่ก็มีเสียงจากอีกคนขัดขึ้นมาซะก่อน
"นี่ พอแล้วน่า เดี๋ยวก็โดนอาจารย์ด่าเอาหรอก"
โทรุเหลือบไปมองหน้าเรียวตะที่นั่งขัดสมาธิอยู่ไม่ไกล
"กินอะไรน่ะ?"
"ไอติม กินมั้ย?"
พูดพร้อมกับยื่นแท่งน้ำแข็งสีหวานมาให้
"ป้อนหน่อย"
"กินเองง่ายกว่านะ"
"งั้นไม่กิน"
"เอาแต่ใจจัง"
โทรุหลับตาลงเลิกสนใจอีกคน
สัมผัสนุ่มนิ่มเย็นเฉียบแนบลงมาที่ริมฝีปากแผ่วเบา เรียวลิ้นชุ่มชื้นเคลือบด้วยรสผลไม้แทรกเข้ามาในโพรงปากเมื่อเขาเปิดรับ ดูดเอารสหวานเย็นจากปากอีกฝ่าย ก้อนน้ำแข็งรสหวานที่เริ่มละลายหกเลอะออกมาตามขอบปากโดนเลียเก็บด้วยฝีมือคนที่คร่อมอยู่บนตัวคนนอน
มือทั้งสองข้างที่เคยรองใต้ศีรษะเปลี่ยนมาจับอยู่ที่กระดุมเสื้ออีกคน กระดุมเม็ดแล้วเม็ดเล่าโดนปลดออกจนหมด โทรุกำลังเปลี่ยนเป้าหมายไปที่สิ่งพันธนาการที่อยู่ต่ำกว่า
"แบบนี้ไม่ได้นะ ยังเที่ยงอยู่เลย"
เรียวตะกระซิบก่อนกดริมฝีปากย้ำ ๆ ลงที่ข้างแก้มที่มีตำหนิสีดำจุดเล็กแต้มอยู่
"โดดไม่ได้หรอ ฉันยังไม่ทันได้กินไอติมจนเต็มอิ่มเลย"
"อดทนหน่อยไม่ได้รึไง ตรงนี้พื้นมันแข็งนะ"
"งั้นนายมาอยู่ข้างล่าง"
"โทรุจังใจร้ายตลอดเลยนะ"
"ไม่ได้หรอ?"
เสียงทุ้มแหบพร่าเอ่ยอย่างออดอ้อนอยู่ไม่ห่าง
"ได้ตามบัญชาทุกอย่างครับ"
Fin.
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in