เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - Deep/CaffeineMarina Book Blog
รีวิว - รักนี้ไม่ได้เซอร์วิส : LuaAimei

  • เรื่องย่อหลังปก

    "เจ็ดปีก่อน ‘ปลาย’ พระเอกหน้าใหม่ขวัญใจสาวๆ ถูกแฉว่าเป็นเกย์
    ท่ามกลางข่าวฉาวที่ประเดประดังกันเข้ามา
    อดีตดาวรุ่งจึงต้องผันตัวไปเป็นนักแสดงสมทบเพื่อความอยู่รอด
    อดทนมานานหลายปี โอกาสที่เขาจะลืมตาอ้าปากก็มาถึง
    ‘แบทเทิลบัดดี้’ รายการเรียลิตียอดนิยมที่ให้กำเนิดคู่จิ้นมาแล้วมากมาย!
    ความตั้งใจเดิมของเขามีแค่ไปโผล่หน้าสักสองสามอีพีเพื่อเพิ่มยอดฟอลเท่านั้น
    ทางรายการกลับเชิญ ‘คิมหันต์’ สมาชิกของวงบอยแบนด์ชื่อดังมาเข้าร่วมด้วย
    การได้ร่วมเฟรมกับศิลปินที่กำลังอยู่ในกระแสควรจะเป็นเรื่องดี
    แต่ดันมีข่าวลือว่าคนคนนี้เป็นพวกชายแท้ที่เกลียดเกย์เข้าไส้...
    แล้วแบบนี้เขาจะถ่ายรายการได้โดยอยู่รอดปลอดภัยไหมล่ะนี่?

    Hash Tag : #รักนี้ไม่ได้เซอร์วิส

    ━━━━━━━━━━━━━━
    ‘ถ้าพี่ไม่ได้คิดเหมือนกัน ผมจะนับหนึ่งถึงสาม แล้วพี่ก็ทำเหมือนไม่เคยได้ยินอะไรนะ ผมสัญญาว่าจะไม่ทำให้พี่ลำบากใจ’
    ‘คิมยังไม่ได้บอกเลยว่าถ้าพี่คิดเหมือนกันจะต้องทำยังไง...ทำแบบเมื่อกี้ได้ไหม’ "

    คุยกันหลังอ่าน

    คือเป็นนิยายวายที่เราประทับใจเลย มันไม่ได้หวือหวาอะไรขนาดนั้น เป็นแนวเบาๆ อ่านง่ายๆ แต่มันโฟลว์ดีมากๆเลยค่ะ แบบน่ารัก พระเอกสไตล์เมะหมาใหญ่ ส่ายหาง หูลู่หางตกเวลานายเอกไม่สนใจ คือเนื้อเรื่องน่ารัก ตัวละครน่ารัก เป็นแนวนิยายกรีนแฟลคเต็มสูบ แบบที่ไม่มีอะไรให้ติเลย ภาษาดี โฟลว์ดี อ่านไปไม่มีตรงไหนที่รู้สึกสะดุด มันอาจจะดูไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร แต่จริงๆไม่ใช่นักเขียนทุกคนจะทำได้นะ ก็สำหรับคนนี้คิดว่าเราจะติดตามผลงานเค้าต่อไปแน่นอนค่ะ

    เนื้อเรื่องเป็นแนววงการบันเทิงที่เราชอบอยู่แล้วด้วย นายเอกเป็นดาราเคยเป็นพระเอกดาวรุ่งมาก่อนแต่ตกอับเพราะเป็นเกย์แล้วกลายเป็นข่าวเข้า นายเอกก็เลยไม่ได้รับบทพระเอกอีกเลย ฟีลว่าคนดูไม่อินกับพระเอกคนนี้แล้วอะไรงี้ นายเอกก็รับบทตัวประกอบมาตลอด คราวนี้บริษัทหางานให้เป็นแนวรายการเรียลลิตี้ รายการนั้นมีพระเอกอยู่ด้วย พระเอกเป็นนักร้องบอยแบนด์อายุน้อยกว่า แล้วก็มีข่าวว่าเป็นพวกเหยียดรักร่วมเพศ นายเอกก็กล้าๆกลัวๆ แต่พอไปเจอจริงๆ พระเอกน่ารักกับตัวเองมากกกก จริงๆพระเอกปลื้มนายเอกมานานแล้ว แล้วก็ชอบนายเอกก่อน ที่เคยเป็นข่าวเหยียดก็เป็นเรื่องเข้าใจผิด พระเอกก็เป็นเกย์เหมือนกันต่างหาก

    คือเราชอบโฟลว์เรื่องมากๆ มันอ่านได้ยาวๆแบบไม่ติดอะไรเลย ไม่น่าเบื่อด้วยค่ะ

    เรื่องนี้แนะนำค่ะะ

    E-Book: LINK

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in