เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มากกว่ารัก(ปกคน)Marina Book Blog
รีวิว - คล้องรักสาวใช้ : เฉียนเฉาโมลี่

  • เรื่องย่อหลังปก
    นางเป็นสาวใช้ที่ขายตัวเพื่อฝังศพบิดาเข้ามาสู่ตระกูลซ่ง ตระกูลที่แสนใหญ่โตและมั่งคั่ง เมื่อมาถึง นางถูกส่งไปเป็นสาวใช้ประจำตัวของคุณชาย ใครๆ ต่างก็กล่าวว่าคุณชายตระกูลซ่งมีอัธยาศัยจิตใจดี เอาเถิด ต้องถือว่านางมีบุญที่เป็นบ่าวครั้งแรกก็ได้พบกับเจ้านายดีๆ หากครั้งแรกที่เจอกัน คุณชายกลับเอาแต่มองนางด้วยสายตาเหยียดหยาม ด่านางเป็น "ขอทานโสโครก" แถมยังไล่ให้นาง "ไสหัวไป" ทำเอานางน้ำตาไหลพราก สภาพน่าอนาถยิ่งนัก แค่นั้นนางยังพอทนได้ แต่ทุกครั้งที่เขาทำผิด นางกลับต้องกลายเป็น "เบาะเนื้อ" รับโทษของตระกูลแทนเขา ต้องถูกโบยจนก้นแทบแหลกเหลว และคุณชายผู้นี้ก็ช่างขยันขันแข็งในการทำผิดยิ่งนัก นางควรจะทำอย่างไรดี นางยังอยากมีก้นเอาไว้นั่งนะ ฮือๆ


    คุยกันหลังอ่าน
    คล้องรักสาวใช้เป็นผลงานของเฉียนเฉาโมลี่ค่ะ เจ้าแม่รอมคอมที่เราถือว่าค่อนข้างโอเคหลายๆเรื่องเลยนะ คล้องรักสาวใช้จะต่อด้วยครองใจสาวงาม ซึ่งเป็นคู่ของเพื่อนพระเอกค่ะ แต่เรายังไม่มีโอกาสได้อ่านเลย
    พระเอกคือซ่งเหลียนฉี คุณชายตระกูลซ่งผู้ร่ำรวยจากการขายแพรไหม พ่อแม่ตายหมด เป็นทายาทคนเดียว ในครอบครัวมีแต่ครอบครัวของอาหญิง ซ่งเหม่ยหวาที่จ้องจะฮุบสมบัติกันนางเอกคือ หลี่ซู่เอ๋อร์ เป็นสาวใช้ประจำตัวพระเอกค่ะ ฉลาด คิดเลขเก่ง ช่วยพระเอกทำงานเยอะแยะ แต่ออกจะซื่อๆในเรื่องความรัก ตรงกันข้ามกับพระเอกที่เจ้าเล่ห์สุดๆ
    เนื้อเรื่องก็น่าจะพอๆเดากันได้ พระเอกรักนางเอกที่เป็นสาวใช้ พยายามหาทางทำให้นางเอกอยู่กับตัวเองตลอดไป ระหว่างทางก็ไฟท์กับครอบครัวของอาหญิงไปด้วยความโรแมนติกมีมากอยู่ค่ะ ไม่ขาดแคลนความหวานเลย เนื้อเรื่องก็สนุกใช้ได้
    แต่เราขัดใจพระเอกสุดๆอยู่หลายครั้ง คือพระเอกชอบทำให้นางเอกเสียใจอ่ะแบบมีอะไรก็ไม่บอก วางแผนอยู่คนเดียว ปากก็บอกว่าปกป้องนางเอกแต่ก็ทำให้นางเอกเสียใจสุดๆนางเอกก็ให้อภัยง้ายง่ายย ก็นะ...รักแล้ว
    แต่โดยรวมก็ถือว่าโอเคอยู่ค่ะ ;)

    รีวิวแยกตามสนพ: Home

    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก : CLICK!
    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก(ฉบับปกคน) :CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in