เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มากกว่ารัก(ปกคน)Marina Book Blog
รีวิว - แค้นพรางใจ : ซย่าอี

  • เรื่องย่อหลังปก
    คำว่า 'หมองูตายเพราะงู' เกือบเป็นจริง เมื่อผู้เชี่ยวชาญด้านพิษอย่างเยี่ยตันเฟิง ดันเลินเล่อกินยาพิษที่ตัวเองปรุงขึ้นกับมือเข้าไป แถมยาถอนพิษยังไม่สามารถทำขึ้นมาได้ เพราะขาดวัตถุดิบสำคัญ...ตำรับยาลับ ซึ่งสืบทอดกันมาในราชวงศ์เก่าที่ถูกล้มล้างไป

    เจ้าข่ายอินคือทายาทคนสุดท้ายที่หลงเหลือเพียงผู้เดียว ที่มีตำรับยาลับในครอบครอง นางจึงต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อชิงมันมาให้ได้ เพียงแต่เขาไม่ใช่ตัวโง่งม หากเป็นถึงหัวหน้าพรรคอสูร ซึ่งฉลาดหลักแหลม ฆ่าคนไม่กระพริบตา แผนการซับซ้อนมากมายจึงถูกหยิบเอามาใช้ ต่างฝ่ายต่างผลัดกันรุกผลัดกันรับชนิดไม่มีใครเพลี่ยงพล้ำให้ใครอย่างแท้จริง เยี่ยตันเพิงต้องทำงานแข่งกับเวลา เพราะนาฬิกาชีวิตของนางกำลังนับถอยหลังสู่จุดวิกฤตเข้าไปทุกที...

    คุยกันหลังอ่าน
    เรื่องนี้เล่มเดียวจบ ความสนุกก็ตามทั่วไปของมากกว่ารักประเภทเล่มเดียวจบล่ะค่ะ เนื้อหาจริงๆก็คือตามหลังปกเลย ไม่ได้พลิกแพลงอะไร อ่านแล้วก็น่าค่อนข้างเดาๆเนื้อเรื่องได้เป็นส่วนใหญ่แล้วล่ะ การดำเนินเรื่องค่อนข้างเป็นเส้นตรง ตัวละครเรียบง่ายหน่อย ก็เรียกว่าอ่านเพลินๆได้ค่ะ ไม่ซีเรียส ไม่ดราม่าอะไรเลย

    รีวิวแยกตามสนพ: Home

    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก : CLICK!
    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก(ฉบับปกคน) :CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in