เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
June Free Writing Promptsนักเล่าเรื่อง
10th June 2021
  • ฉันจำได้ว่าเธอชอบเพลงของวง Coldplay เธอรู้ไหมว่าฉันไม่เคยฟังเพลงแนว Rock เลย นอกจากจะให้มันผ่านเข้าหูเอง แต่เพราะโพสต์นั้นของเธอทำให้ฉันไปหาเพลงของวง Coldplay มาฟังและมาแกะเนื้อร้องตามเพลงนั้นๆจนฉันร้องได้แทบทุกเพลง ในปี 2009 เธอไปโพสต์ในเพจของวง Coldplay ว่าเธอเสียใจมากอค่ไหนที่ Bangkok ไม่ได้อยู่ในลิสต์ของ Coldplay Asia Tour ฉันรู้สึกตลกเล็กน้อยแต่ก็สงสารระคนกัน เพราะอย่างนั้นแหละฉันถึงรู้ว่าวง Coldplay สำคัญกับชีวิตเธอมากแค่ไหน ฉันไม่รู้หรอกว่าเธอชอบเพลงอะไรในวงนี้ แต่ฉันชอบเพลง Yellow และเพลง Fix You ความหมายของมันดีมาก ฉันจำได้ว่าจดหมายแรกที่ฉันส่งไปให้เธอ ฉันแนบลิงค์ Youtube ของเพลง The Scientist ไปให้ มันคือการเริ่มต้นที่ดีนะสำหรับจดหมายครั้งแรกที่ฉันมีต่อเธอ หลังจากนั้นตอนที่เธอทำเคจามีนให้ฉัน ฉันยังเปิด Playlist This is Coldplay จาก Spotify ให้เธอฟังด้วย ตลกดีนะ ฉันคิดแค่ว่าเธอชอบวงนี้ ฉันเลยเปิดกล่อมหูเธอซะเลย ไม่รู้ว่าเธอรำคาญรึเปล่า อีกอย่างจดหมายที่ 2 ฉันจำได้ว่าฉันแนบลิงค์เพลง Fix You ไปให้ ฉันว่าเธอก็คงมีเวลาที่ไม่ดีในชีวิตเช่นเดียวกับคนธรรมดาเหมือนกัน ฉันพร้อมจะ Fix You นะ ถ้าเธอต้องการ ไม่รู้ว่าเธอจะตีความมันว่าอย่างนี้รึเปล่า แต่จดหมายฉบับที่ 3 ฉันใช้เพลง Maps ของ Maroon 5 ให้เธอ ฉันแค่อยากบอกเธอว่าฉันตามเธออยู่ ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหน มันดูน่ากลัวนะ แต่เธออยู่ในใจฉันเสมอจริงๆ อย่างนี้ไม่รู้จะเรียกว่าใครตามใครกันแน่ ตอนนี้วง Coldplay ออกเพลงใหม่มาแล้วนะ ฉันลองฟังคร่าวๆยังไม่ได้แกะเนื้อร้อง แต่ทำนองก็ฟังได้อยู่ ไม่หนักหูมาก อารมณ์ของเพลงก็เรื่อยๆ ไม่ได้เซร้าหรือสดชื่นเกินไป 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in