บาดแผลที่ซ้ำเติมมาเรื่อยๆจากการคบๆเลิก ทำให้เขากลายเป็นคนกลัวความสัมพันธ์ไปโดยไม่รู้ตัว ถึงจังหวะนี้เขาจึงใช้ชีวิตสุดเหวี่ยงทั้งทำงานเต็มที่และเที่ยวเล่นเต็มที่ ก็ยิ่งทำให้คนรอบข้างที่เห็นรูปแบบการใช้ชีวิตแบบนี้ยิ่งเชื่อกันอย่างสนิทใจไปอีกว่าเขาน่ะเป็นคนเจ้าชู้ เป็นนักเที่ยว เป็นหนุ่มเจ้าสำราญ
สาวๆที่เข้ามาในชีวิตเขาส่วนใหญ่ในช่วงเวลานี้ล้วนแต่เข้ามาแบบฉาบฉวยเป็นเหมือนการคบการคุยเล่นๆไม่จริงจัง แถมบางคนเข้ามาสนิทสนมเพราะมีประเด็นแอบแฝงโดยเฉพาะเรื่องเงิน ความสะดวกสบาย แถมด้วยอนาคตข้างหน้าที่สดใสที่เขาจะมอบให้สาวๆเหล่านั้นได้ เมื่อเจอแบบนี้ก็ยิ่งตอกย้ำทำให้เขาเริ่มหมดหวังกับความรัก จนพาลคิดไปว่าความรักไม่มีอยู่จริง ไม่ควรที่จะเสียเวลาตามหาความรักอีก เขาจึงปิดใจตัวเองตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาและไม่หวังจะมีใครอีก รอเพียงวันหนึ่งที่เขาหวังว่าจะได้เจอกับใครสักคนที่จะทำให้เขาเปิดใจรับกับรักครั้งใหม่เหมือนเจ้าชายอสูรรอที่จะได้พบรักแท้เพื่อถอนคำสาปให้เขากลับมาเป็นเจ้าชายรูปงามอีกครั้ง
ไม่รู้เหมือนกันว่าในชีวิตจริงจะมีเบลล์ที่บังเอิญผ่านเข้ามาแล้วทำให้เจ้าชายอสูรได้รู้จักรักจริงที่สวยงามหรือไม่
คนที่ได้ชื่อว่าเป็นชายเจ้าชู้นั้นใช่ว่าจะมีเพียงแค่มุมที่ทำคนอื่นเสียใจ แต่เขามีมุมของความอ่อนแอและบาดแผลที่ปกปิดไว้ไม่ให้ใครได้เห็น โดยที่แต่ละคนมีประสบการณ์และเรื่องราวที่ก่อให้เกิดบาดแผลที่หลากหลายต่างกันไป ถึงอย่างไรก็ยังมีความหวังลึกๆว่าวันหนึ่งจะมีใครสักคนเข้ามาเยียวยาบาดแผลเหล่านั้นให้หายสนิทได้
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in