เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
internship pls be kind!zaar
สัปดาห์ที่ 8 : เริ่มต้นสัปดาห์แบบใหม่
  •       สัปดาห์นี้เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยการออกนอกสถานที่ คราวนี้มีพี่ ๆ มาแสดงเหมือนเดิม แสดงเล่านิทานประมาณ 3-4 เรื่อง และเล่านิทานอีก 3 เรื่องซึ่งเยอะมาก ๆ เมื่อฟังไปเรื่อย ๆ เด็ก ๆ ก็ไม่ค่อยสนใจแล้ว ด้วยความที่เป็นเด็กเล็ก เขาก็จะมีความสนใจไม่นานนัก หนูรู้สึกว่าใช้เวลานานไป เด็ก ๆ เบื่อ หนูฟังหนูก็เบื่อค่ะ ถึงจะฟังเสร็จแล้วจะมีตอบคำถามชิงรางวัลแต่หลัง ๆ น้อง ๆ ก็ไม่ค่อยสนใจกันแล้ว เด็ก ๆ ทุกคนน่ารักมาก ๆ ค่ะ แต่ได้คุยแค่บางคนเอง ข้อเสียของกิจกรรมนี้หนูว่าคือการจัดที่นั่งค่ะ เด็ก ๆ ไม่ได้เป็นเป็นวงกลมแต่นั่งเป็นแถว ๆ เด็กคนหลัง ๆ ก็จะไม่ค่อยสนใจแล้วเพราะพลังมันส่งมาไม่ถึง 
          มีหนังสือที่รู้จักเต็มเลย ครูในเอกเคยเล่าให้ฟัง เห็นแล้วก็เล่มนี้เคยฟังแล้ว เล่มนี้ด้วย ๆ เล่มนี้ก็เคยเห็นนะ
          น้องคนนี้ชื่อ ไข่ตุ่น น่ารักมากค่ะเลยขอถ่ายรูปด้วยสักหน่อย นั่งอยู่แถวเดียวกันเลยได้คุยเล่นกัน พูดแล้วก็คิดถึงเด็ก ๆ สุด ๆ เลย
         กลับมาแล้วค่ะกิจวัตรเดิม พอกลับมาจากออกงานนอกสถานที่เราก็ต้องมาติดบอร์ดกันอีกเหมือนเดิมเช่นเคย สัปดาห์นี้ผลงานเยอะมากเลยค่ะ ตอนแรกคิดว่าติดไม่พอแน่ ๆ แต่เราทำได้ค่ะ ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้ ปลุกใจตัวเอง
        กิจกรรมวันพุธคือระบายสีนกฮูกกับหมึก เด็ก ๆ เลือกได้ตามใจเช่นเคย แต่พอเรามีการระบายตัวอย่างให้ดู หลัง ๆ เด็ก ๆ จะเริ่มระบายสีตามเราค่ะ พยายามจะระบายสีที่ใกล้เคียวกับงานที่เราทำเป็นตัวอย่างซึ่งไม่เข้าใจเท่าไหร่ แต่ก็เข้าใจได้ว่าน้อง ๆ อาจจะคิดไม่ออกหรือไม่ก็ถ้าระบายสีตามตัวอย่างแล้วจะสวย
           ผลงานของน้อง ๆ ค่ะ น่ารักเหมือนเดิมเลย เวลาผลงานอยู่รวม ๆ กันปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่าน่ารักขนาดไหน
        ต่อมาเป็นวันพฤหัสบดี วันนี้เป็นกิจกรรมระบายสีธรรมดาค่ะ ระบายตัวอย่างให้ดูเหมือนเดิม น้อง ๆ ระบายตามกันอีกแล้วค่ะ อาจจะดูเป็นแนวทาง แต่บางคนระบายตามไปนิดเดียวก็เลิกแล้วเพราะหนูใช้สีเยอะค่ะ ฮ่า ๆ แต่ก้มีบางคนระบายสีคล้าย ๆ ตัวอย่างจนเสร็จเลย
           วันศุกร์เป็นกิจกรรมใหญ่ กิจกรรมครั้งนี้มีชื่อว่า "นกพิราบสื่อรัก" น้อง ๆ ที่มาร่วมกิจกรรมก็คนเดิม ๆ เช่นเคย เห็นหน้ากันทุกวันหลังเลิกเรียน บางศุกร์ก็กลัวกิจกรรมไม่หมดเพราะกลัวไม่มีเด็ก ๆ มา แต่บางศุกร์ก็ต้องไปถ่ายเอกสารเพิ่มเพราะเด็ก ๆ มากันเยอะมาก ไม่สามารถคาดคะเนได้ว่าทุกวันศุกร์เด็ก ๆ จะมากันกี่คน พอทำเยอะก็เหลือ ทำน้อยก็ไม่พอค่ะ ชีวิต(´д`)





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in