เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
1%Sky_Bbom
เธอเหมือนภาพถ่ายของจักรวาล

  • ทุกๆหนึ่งนาที จะมีเด็กเกิดขึ้นมาบนโลกใบนี้เฉลี่ย 7.5 คน
    และมีผู้คนล้มตายเฉลี่ย 4.6 คน 


    ณ ปัจจุบัน
     เวลา 06.18 นาฬิกา 6.5.2023
    เด็กน้อยได้ลืมตาขึ้นมาบนโลก เธอเหมือนภาพของจักวาล ณ เวลาที่เธอเกิด
    สายตาทุกคู่จับจ้องไปที่เด็กหญิงตัวน้อยด้วยความรักที่เอ่อล้น นับเป็นช่วงเวลาที่รอคอยมานานแสนนาน
    เด็กหญิงที่เกิดมาจากความรักของพ่อและแม่ เธอเกิดมาในเวลาที่เหมาะสมแล้วจริงๆ
    .
    ดวงตาที่ปิดพริ้ม จมูกคู่เล็ก และปากกระจับน้อยสีแดงที่ขยับขึ้นลงไปมา
    บอกให้รับรู้ถึงการมีอยู่ของสิ่งมีชีวิตตัวน้อย


    หนูอยากให้ยายได้เห็นเหลนตัวน้อยๆนี้จัง
    ยายจากไปไวเกินไปแล้ว หนูคิดถึงยายมากๆเลยรู้มั้ย
    ยายรู้รึเปล่าว่าเด็กที่ยายเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กจนโต
    ตอนนี้มีทายาทตัวน้อยๆด้วยแหละ ไม่น่าเชื่อเลยใช่มั้ย
    พี่สาวคนที่หนูเป็นห่วงมากๆ ตอนนี้ได้ผ่านช่วงเวลาที่แสนเจ็บปวด
    ให้กำเนิดสิ่งมีชีวิตที่น่ารักที่สุดในโลกแล้วด้วย
    ยายอยู่บนนู้นคงมองเห็นแหละใช่มั้ย 
    หนูรูู้ว่ายายคงเป็นห่วงเด็กคนนี้มากๆเลยสินะ แต่ยายไม่ต้องห่วงนะ
    เพราะอะไรรู้มั้ย
    เพราะมีหนูอยู่ทั้งคนนี่ไง ตอนนี้หนูโตเป็นผู้ใหญ่แล้วนะ 
    ถึงจะไม่รู้หรอกว่าแบบไหนที่เรียกว่าโตเป็นผู้ใหญ่
    แต่ตอนนี้หน่ะ
    หนูโตขึ้นกว่าเดิมแน่นอน 

    หนูจะดูแลหลานคนนี้ให้ดีที่สุด ยายไม่ต้องห่วงนะ 
    ไม่ต้องห่วงว่าเค้าจะเป็นเหมือนแม่ ถึงพี่สาวจะไม่มีทั้งพ่อและแม่ที่สมบูรณ์
    แต่ตอนนี้
    เค้ากลายเป็นแม่ที่แสนดี และมีพ่อที่คอยดูแลไม่ห่าง
    เป็นครอบครัวที่แสนอบอุ่นมากเลยนะ รู้มั้ย
    เพราะอะไรนะหรอ
    เพราะยายเลี้ยงเค้ามาอย่างดีเลยนะสิ 
    ยายหนูเก่งที่สุดในโลก

    สามปีแล้วนะที่ไม่ได้เจอกัน
    ยายได้เจอคุณตาแล้วใช่มั้ย?
    แล้วคุณป้าหล่ะ ได้เจอเค้ารึเปล่า?
    ยายคอยดูหนูอยู่ใช่มั้ย?
    หนูคิดถึงยายมากๆเลยนะ
    แต่พอคิดได้ว่า จริงๆแล้ว
    ยายไม่ได้หายไปจากโลกใบนี้ แค่ย้ายไปอยู่ในหัวใจหนูเท่านั้นเอง
    มันทำให้หนูมีความสุขขึ้นมากๆเลยรู้มั้ย 
    ซักวันเราคงได้เจอกันอีกนะ หนูอยากเกิดเป็นหลานยายอีกจังเลย
    สัญญานะ 



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in