บ๊อบบี้ เคยเข้าร่วมรายการ Show Me The Money 3 ร่วมกับ บีไอ (B.I) อีกหนึ่งสมาชิกจากวง iKON ที่พ่วงตำแหน่งทั้ง Leader และ Rapper ของวงค่ะ ในรายการ Show Me The Money 3 นี้ โดย บ๊อบบี้ ได้ผ่านเข้าถึงรอบสุดท้าย และชนะได้อันดับ 1 ในที่สุดค่ะ
หลังจากนั้น...บ๊อบบี้ก็เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นทั้งในหมู่ Rapper และวงการ IDOL ของเกาหลีค่ะ นับจากวันนั้นจนถึงตอนนี้ก็ 3 ปีแล้วค่ะ จนในที่สุด BOBBY ก็ได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว พร้อมกับพาโซโล่อัลบัมชุดแรกออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน ในชื่ออัลบัมBOBBY : LOVE AND FALL
BOBBY - LOVE AND FALL
เมื่อคุณตกหลุมรักเขา คุณจะละสายตาจากเขาไม่ได้
BOBBY 1st SOLO ALBUM
LOVE AND FALL เป็นโซโล่อัลบัมแรกของบ๊อบบี้ในฐานะศิลปินเดี่ยวค่ะ อัลบัมนี้จะทำให้คุณรู้จักผู้ชายคนนี้มากขึ้น ผ่านบทเพลง 10 เพลง ในอัลบัมนี้บ๊อบบี้ตั้งใจอยากที่จะถ่ายทอดความเป็นตัวเองโดยใช้สีสันต่าง ๆ และเสียงเพลงเป็นตัวบอกเล่าเรื่องราวค่ะ
บางคนอาจจะรู้จักผู้ชายคนนี้ในฐานะ Rapper อัลบัมนี้จะช่วยให้คุณเห็นมุมของ Rapper คนนี้ที่ได้กลายเป็น Vocalist รวมอยู่ด้วยค่ะ แนวเพลงของอัลบัมนี้จะเป็น Pop / R&B / Hiphop ค่ะ สำหรับใครที่คิดว่า แนว Hip Hop ฟังยาก เราอยากให้ลองฟังอัลบัมนี้ดูนะคะ เพราะบ๊อบบี้ได้ถ่ายทอดความเป็น Hip Hop ออกมาเป็นในรูปแบบต่าง ๆ ที่ทำให้ฟังง่ายขึ้นมาก ๆ เลยค่ะ
เพลงนี้บ๊อบบี้ได้ มิโน (WINNER) มาร่วม Feat ด้วยค่ะ เมื่อตัวพ่อ Rapper 2 คนมารวมตัวกัน เพลงก็เลยมีความ Hip Hop จ๋ามาก ๆ เราว่าเป็นเพลงที่มีความ Hip Hop ที่สุดในอัลบัมแล้ว แต่เราชอบบีทส์มากเลยนะคะ เป็นเพลง Hip Hop ที่ให้ความรู้สึกที่เป็น Hip Hop จริง ๆ แทบไม่มีกลิ่นกลายของ K-Hiphop เลยค่ะ ใครสายตรงทางนี้ละก็น่าจะชอบเลยค่ะ เสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้งคู่จะทำให้คุณมันส์และรู้สึกกร๊าวใจไปกับเพลงได้ง่าย ๆ เลยค่ะ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in