เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - FirstLove Pro PublishingMarina Book Blog
รีวิว - รักนิรันดร์ของคุณพ่อผีดูดเลือด : ซาคิชิตะ เซ็มมุ

  • เรื่องย่อหลังปก
    “เธอเป็นเทวดาที่น่ารักของผม”
    “หนวกหูน่ามิช่า มาให้ฉันกอดเดี๋ยวนี้”
    มิฮาอิล ผีดูดเลือดผู้มีชีวิตนิรันดร์มีนิสัยประหลาดอย่างการชื่นชอบมนุษย์ เขาใช้ชีวิตมาอย่างโดดเดี่ยว
    เพราะพวกพ้องผีดูดเลือดถูกภาครัฐควบคุมเอาไว้หมด
    อยู่มาวันหนึ่งมิฮาอิลก็เก็บโยฮัน ทหารเด็กที่เกือบตายมาเลี้ยงเป็นลูก
    แต่โยฮันผู้แสนน่ารักกลับสูงแซงหน้า
    และเริ่มมองมิฮาอิลด้วยสายตาที่พิเศษตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้?
    ความรักอันยิ่งใหญ่ระหว่าง
    ลูกชายบุญธรรมผู้คลั่งรัก x คุณพ่อผีดูดเลือดแสนอ่อนโยน
    ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!

    คุยกันหลังอ่าน
    ลายเส้นสวย ฉากเอนซีมี (แบบแท่งไฟ) พลอตค่อนข้างเป็นเส้นตรง คือมันเดาได้อยู่แล้วล่ะมั้งว่าจะไปทางไหน นายเอกเก็บพระเอกมาตั้งแต่อายุสิบสอง ส่วนพระเอกก็ชอบนายเอกมาก แต่นายเอกมองตัวเองเป็นลูก รับเป็นลูกบุญธรรม แล้วก็ไม่ยอมกินเลือดพระเอก แล้วก็ไม่ยอมเปลี่ยนให้พระเอกเป็นแวมไพร์สักที ตามเนื้อเรื่องในเรื่องมันจะมีเหมือนพวกคนที่ตามล่าแวมไพร์ด้วย ก็พอเดาได้ว่าจะมีคนพวกนี้มาเป็นจุดไคลแมกซ์ ซึ่งก็มีจริงๆ วาดเลือดในฉากที่โยฮันโดนฆ่าดีมาก เราชอบฉากเปิดประตูกับฉากที่มิิฮาอิลบีบคอมาก ได้ฟีลจริงๆ
    แล้วก็เรื่องนี้มันมีฟีลแบบ พ่อบุญธรรมกับลูกบุญธรรม ซึ่งในเรื่องก็ใช้มาเป็นกิมมิค แบบพูดถึงบ่อยมากๆๆ หรือจะเรียกว่าตั้งใจก็ได้ล่ะมั้ง (ส่วนตัวเราไม่ค่อยชอบจุดนี้เท่าไหร่)

    E-Book: CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in