เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - NawanitaBookMarina Book Blog
รีวิว - มิดไนต์ ซินเดอเรลล่า : ป่านลี่จือ

  • เรื่องย่อหลังปก
    อยู่ๆซุป’ตาร์รูปหล่อผู้มีรางวัลการันตีว่า เป็นเทพบุตรจอเงินดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง ‘เฟิงจิ้ง’ ต้องกลับกลายไปเป็นหมาน้อยน่ารักทุกเที่ยงคืน ต้องกลายเป็น ‘หมาพื้นบ้านที่เหล่อเหลา’ของ เจียงหร่านหญิงสาวผู้มีอาชีพนักแปลพ่วงด้วยงานรับหิ้วสินค้าออนไลน์เป็นงานเสริม
    เรื่องไม่น่าเชื่อที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ทำให้เทพบุตรเฟิงสุดแสนจะงุนงง และสงสัยเหลือเกินว่า นี่แค่ฝันไปหรือว่าเป็นเรื่องจริงกันแน่...แต่ทุกเที่ยงคืนเขาก็ยังเป็นได้แค่ ‘หมาตัวหนึ่ง’
    ชีวิตซุปตาร์ที่ห้อมล้อมด้วยแฟนคลับ ทุกสายตาที่ล้วนจับจ้องในทุกๆที่ที่เขาปรากฏตัว แล้วเขาจะเป็นแค่หมาที่หล่อเหลาตัวหนึ่งตลอดไปได้อย่างไร ชีวิตหลังเที่ยงคืนในร่างของหมาน้อย เอ้อร์หวง จึงต้องกลายเป็นความลับสุดยอด ที่เขาไม่สามารถจะให้ใครมาร่วมรับรู้ได้
    เฟิงจิ้ง ..สุดหล่อเพอร์เฟคที่มาพร้อมพรสวรรค์ทางการแสดง ฉลาดปราดเปรียว และกำลังประสบความสำเร็จอย่างสูงลิ่วบนเส้นทางบันเทิง เขาจะต้องค้นหาคำตอบ แก้ไขเรื่องนี้ เขาจะต้องกลับไปเป็น..ตัวตนคนเดิมให้ได้
    แต่...ด้วยวิธีไหนล่ะ และใครจะช่วยเขาได้
    แต่ในเรื่องราวที่ยังหาคำตอบไม่ได้และเต็มไปด้วยปมปริศนา ก็ยังมีเรื่องดีงามเกิดขึ้น ในร่างหมาเอ้อร์หวง เฟิงจิ้งได้พบ เจียงหร่าน สาวในสเปกผู้หญิงที่ถูกชะตาต้องใจ ผู้หญิงที่ยิ่งอยู่ใกล้ก็ยิ่งหวั่นไหว ผู้หญิงที่อาจเป็น 'จุมพิตแห่งรักแท้' ของเขา


    คุยกันหลังอ่าน
    เรื่องนี้เรียกว่าเราไม่ได้มีแพลนจะซื้อเลยตอนแรก แต่ว่าได้ยินรีวิวมาว่าเออ น่ารักดีนะ เบาๆ ดี อะไรงี้ก็เลยสอยมาค่ะ สอยมาแล้วก็ยังไม่ได้อ่านทันทีด้วย แอบดองไว้พักนึง แล้วช่วงนี้พอดีไม่ค่อยสบายอยากอ่านอะไรเบาๆ ไม่ต้องใช้สมองมากก็เลยหยิบเรื่องนี้มาอ่านค่ะ ก็นับว่าเหมาะกับวันที่ต้องการอะไรเบาๆมากๆเลยล่ะ เราอ่านสี่เล่มรวดเลย น่ารักมากๆค่ะ
    เป็นแนววงการบันเทิง / แฟนตาซี / โรแมนติก อะไรทำนองนี้ละมั้ง
    พระเอกเป็นดาราหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรง ส่วนนางเอกเป็นนักแปลแล้วก็นักหิ้วของออนไลน์ พระเอกตอนกลางคืนอยู่ๆก็สลับวิญญาณกับหมาบ้านนางเอก ก็เลยต้องพยายามหาทางแก้ไขปัญหานี้ค่ะ
    เป็นพลอตเบาๆใสๆ คาแรกเตอร์ออกแบบมาค่อนข้างน่ารักทั้งหมดเลยทั้งนางเอกพระเอก หรือคู่รอง หรือตัวประกอบ เราว่าก็มีความแบบเอออโอเคน่ารักๆคิ้วๆดี รวมๆอ่านได้เพลินๆค่ะ น่ารักดีๆ 

    รีวิวแยกตามสนพ: Home


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in