เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
SO REAL เม้ามอยฝอยขัดหม้อHOLALYN
The Legend of Korra Book ONE
  • เรื่องคือเมื่อเย็นได้มานั่งดูคอร์ร่าอีกรอบ อารมณ์ไหนก็ไม่รู้ เลยอยากมาเขียนรีวิวทิ้งไว้... หรือจะเรียกไงดี สปอยล์? ช่างเถอะ เข้าเรื่องกันดีกว่า

    เห็นหลายคนเปรียบกับ The Last Airbender อยากบอกว่ามันเทียบกันไม่ได้เลยเว้ย มันคนละฟีล แบบต้องเข้าใจว่าสมัยแองก์มันเป็นช่วงสงครามล่าอาณานิคมแต่ละคนก็ต้องสู้เอาตัวรอด ส่วนใหญ่มันคือการเริ่มต้น เปิดแมพ ค้นพบนู่นนี่ แต่ภาคนี้มันคือการต่อยอดจากเดิม เมืองก็สงบ เน้นตีกับพวกผู้ก่อการร้ายพวกนี้ซะมากกว่า เราชอบการที่หนังแสดงคาร์แรกเตอร์ชัดเจนตรงคอร์ร่ามีความเป็นวัยรุ่นจ๋ามาก หัวร้อนใจร้อน มั่นใจในตัวเองเว่อ ในขณะที่แองก์แสดงความเป็นเด็กน้อยกล้าๆกลัวๆที่ต้องแบกภาระหน้าที่ที่โคตรหนัก ด้านคาร์แรกเตอร์เรานี่อยากควักใจออกมาให้เลย 

    นี่ไม่ได้มาเล่าเนื้อเรื่องหรือสรุปอะไรนะ มาหวีดล้วนๆ 555555555

    มาเริ่มที่คาร์แรกเตอร์อย่างที่บอกไปว่าเราชอบมากกกกกก
    สองพี่น้องโนอาทัก(อามอน) & ทาร์ล็อก
    เราชอบการใส่สตอรี่ให้ตัวร้ายนะ ดูมีที่มาที่ไป มีเหตุผลว่าทำไปเพื่ออะไรแต่ก็ยังไม่ค่อยเคลียร์ในบางเรื่อง แต่ที่แน่ๆตอนจบเท่มากๆ หนีไปฆ่าตัวตายกัน2คน พวกนายมันเยี่ยมจริงๆ! ยอมรับการตัดสินใจที่ โคตรเท่!!! 

    เทนซิน & หลิน
    ที่สุดไม่เม้าไม่ได้ จะลงเรือนี้!!! ใครก็ได้เอาฟิคมาให้กูที! #ติ่งล้วนๆ ด้วยความที่ติ่งท็อฟมาแต่ชาติปางก่อน มาภาคนี้ฉันก็จะรักทุกคนที่เป็นเบย์ฟงค่ะ เอาง่ายๆแค่เริ่มเจอกับคอร์ร่าก็ทำประทับใจแล้วชอบความเล่นหน้าเล่นตานาง 555 กวนตีนอ่าาา แล้วกับเทนซินคนอื่นคิดไงไม่รู้แต่สำหรับเราว่าก็พีคระดับนึงทีเดียว บอกว่าเป็นเพื่อนสมัยเด็ก(ก็เข้าใจว่าพ่อแม่เพื่อนกัน)แล้วเป็นแฟนเก่าด้วยคือแบบ มึง!!! จะว่าไปก็ดูเป็นคู่ที่น่ารักดีแต่ก็แอบเศร้าๆ จากที่เพม่าเล่านางบอกตอนแรกเทนซินคบกับอีกคน(ก็หลินนั่นแหละ)แล้วนางทนไม่ได้ที่ต้องเห็นคู่ชีวิตไปอยู่กับคนอื่นเลยไปบอกชอบตรงๆ กูนี่แบบ โอ้โหววว ร้ายใช่ย่อยนะเรา แต่เด็กๆน่ารักทุกคนอันนี้ยอมรับ




  • คอร์ร่า & เดอะ แก๊ง
    เป็นความสัมพันธ์ที่งงๆมากกับทีมนี้ ส่วนตัวไม่ค่อยชอบมาร์โก้เท่าไหร่ ก็หล่อแหละแต่พออยู่กับอาซามิก็ไม่สนคอร์ร่าหลังๆก็ดูแลคอร์ร่าเมินอาซามิไปเลย อะไรของเธอ! แต่ที่แน่ๆน้องเอ็งโคตรน่ารัก โบลินอ่ะโบลินนนนนนน!!! FCค่ะผู้ช่วยที่แสนดี มีความผัวมากกกกกกกก น่าเอ็นดู รักนะคะ 

    16.4.19

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in