เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ยาดมมั้ยChaitawat Marc Seephongsai
"APAUL" ยาดมสมุนไพรไทย สูตรดั้งเดิม
  • ทำความเข้าใจก่อนว่า "รีวิวเว้ย" เคยทำรีวิว "ยาดม" มาก่อนแล้ว แต่ที่ห่างหายไปนานจากการรีวิวคือยาดมหนึ่งชิ้น "แม่งใช้เวลาดมโคตรนานกว่าจะหมด" ทำให้รีวิวยาดมหายไปสักพักนึงแล้ว เพราะยาดมชิ้นก่อนหน้านี้ "ยังดมไม่หมดเลย" 
    "ยาดมสมุนไพรไทย สูตรดั้งเดิม" 

    ตรา : APAUL
    ราคา : 250 บาท 

    หลายวันก่อนเราเจอเพจขายยาดม "APAUL" โผล่ขึ้นมาใน Facebook และในคำโปรยของยาดมอันนี้เขียนเอาไว้แนว ๆ ว่า "ยาดมรักษ์โลก" เพราะตัวหลอดของยาดมนั้นทำมาจาก "ไม้ยางพารา" ที่ถูกออกแบบและเคลือบสารอะไรสักอย่างมาด้วยอ่านแล้วก็ไม่เข้าใจ และนอกจากนั้นยาดมตัวนี่ยังแถมน้ำยา สำหรับเติมกลิ่นของสมุนไพรได้อีกด้วย ในวันที่กลิ่นเริ่มจางก็สามารถหยอด ๆ หยด ๆ ลงไปเพื่อเพิ่มความหอมขึ้นมาได้ 
    ในข้อมูลบนเพจเขียนเอาไว้ว่า ยามดมตัวนี้นั้นประกอบไปด้สยสมุนไพรไทยกว่า 10 ชนิด ที่ผ่านกระบวนการปลูก จัดเก็บ และจัดทำแบบรักษ์โลก ด้วยความสนใจเลยลองกดสั่งมาดู เราก็อยากรู้ว่า "ยาดมรักษ์โลก" มันจะมีกลิ่นเป็นอย่างไร 

    อย่างแรกที่อยากพูดถึงคือเรื่องของ "กล่อง" ยอมรับเลยว่า "น่าน่าจะเป็นกล่องยาดมที่ดีที่สุด" เท่าที่เคยเห็น ตั้งแต่เริ่มติดยาดมมา และตัวหลอดยาดมที่ทำจากไม้ถือว่า สวยงามตามท้องเรื่อง ในส่วนของกลิ่นของยาดมหลอดนี้นั้น กลิ่นถือว่าใช้ได้เลยในระดับนึง เหมือนเป็นการผสมกลิ่นของยาดมหงษ์ไทย เข้ากับการ์บูน พิมเสนน้ำ และยาดมหลอดเหล็กของอาม่า 
    สำหรับใครที่ไม่คุ้ยเคยกับกลิ่นของยาดมหลาย ๆ แบบที่เอ่ยมา อาจจะงงงงหน่อย ๆ ตอนที่ดมยาดมนี้ครั้งแรก แต่สำหรับคน "ติดยาดม" แบบเราที่ลองดมยามาหลาย ๆ แบบจะรู้สึกว่ากลิ่นของ "APAUL" ทำได้ในระดับที่น่าพอใจ โดยที่ไม่มีเศษของสมุนไพรหลุดเข้าไปในรูจมูกตอนที่เราอัพยาดมเข้าปอด
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in