โดยมีเนื้อหาว่า
When I wrote this story about my assault, I initially wasn’t going to make the abuser. But I think it’s important for you all to know this is about Melanie Martinez pic.twitter.com/4PQ5oNI2s9
— Timothy Heller (@timethyheller) 4 December 2017
โดยในทวิตได้กล่าวไว้ว่า
"ฉันได้เก็บเรื่องนี้มาหลายปีแล้ว บอกกับตัวเองว่ามันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ และฉันก็ไม่ได้เจ็บปวดจากเหตุการณ์นั้น ความคิดที่ยอมรับว่าฉันถูกเพื่อนสนิทข่มขืนมันฟังดูบ้า แม้แต่ตอนที่ฉันกำลังพิมพ์อยู่มันก็เหมือนไม่ใช่เรื่องจริง ฉันพูดเรื่องนี้กับคนใกล้ตัวเหมือนกับว่ามันเป็นมุขตลก 'เธอจำคืนบ้าๆนั่นได้มั้ย? 555' แต่สิ่งที่ฉันเริ่มได้กลับมามันไม่ใช่ อีกสิ่งหนึ่งคือมันยากที่จะบอกว่าคนที่คุณรักข่มขืนคุณ คนที่คุณยังคงรัก การที่จะออกมาพูดสิ่งนี้มันทำให้ฉันกลัวมากๆ เพราะคนๆนั่นคือเพื่อนรักของฉันเอง เธอพาฉันเข้าไปในชีวิตเธอซึ่งฉันดีใจมาก ชีวิตฉันเหมือนเป็นหนี้เธอ ถ้าฉันโฟกัสแต่ชีวิตของเธอ ฉันก็จะสามารถกำจัดความวิตกกังวลในใจฉันได้ แฟนคลับของเธอกลายมาเป็นแฟนคลับของฉันด้วย แต่ความชื่นชอบของพวกเขาก็ยังคงอยู่ที่เธอ พวกเขาอุทิศให้เธอ เธอสมบูรณ์แบบ ในที่สาธารณะเธอไม่เคยทำอะไรผิด เธออยู่เพื่อแฟนคลับของเธอ เธอเข้าใจมัน เธอแตกต่าง"
"เมื่อพบกับเพื่อนที่ต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ฉันพูดได้เลยว่าเธอทำให้ฉันผิดหวัง ในระหว่างช่วงเวลาที่ลำบากในชีวิตฉัน จุดที่ต่ำที่สุด อิทธิพลของเธอมีแต่มากขึ้นมากขึ้น และฉันก็ทำแต่เงียบไม่ปริปากขณะที่เริ่มรู้สึกตัวว่าฉันต้องการความช่วยเหลือมากแค่ไหน ฉันถูกทำให้รู้สึกผิด ฉันต้องขอโทษที่มีความวิตกกังวลมากมายที่ฉันกลัวว่าฉันกำลังจะตาย เพราะว่ามันทำร้ายค่ำคืนของเธอ ด้วยเหตุการณ์ที่เหมือนไม่มีวันจบสิ้นนี้ ฉันได้กลายเป็นตัวปัญหา แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังรักเธอ ในการทำงานร่วมกันที่รู้สึกไม่ปกติ ในความสัมพันธ์ระหว่างฉันและเธอ ฉันคอยช่วยเหลือเธอเกี่ยวกับชีวิตของเธอ ทันทีที่ฉันต้องการการใส่ใจแม้เล็กน้อยจากเพื่อนสนิท มันไม่มีอะไรที่เหมือนเป็นระหว่างเรา มันมีแค่เธอ"
"เมื่อเธอมีอิทธิพลกับฉันมากขึ้นเรื่อยๆ มันก็ยากที่จะปฏิเสธเธอ ฉันสามารถทำทุกอย่างเพื่อเธอ คืนหนึ่งตอนที่ฉันนอกค้างกับเธอ อยู่ๆเธอก็รู้สึกสนใจเกี่ยวกับความต้องการทางเพศของฉันขึ้นมา สำหรับบางคนที่เคยถูกล่วงละเมิดทางเพศมาก่อน มันยากสำหรับที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนั้น ฉันรู้สึกไม่สบายใจมากๆ แต่เธอคือเพื่อนสนิทของฉัน ฉันจึงพยายามเปิดใจพูดกับเธอ แต่บทสนทนานั่นก็ดูไม่จบสักที ฉันทำงานมาตั้งแต่เช้าแล้ว เธอเริ่มถามฉันว่าอยากมีเซ็กส์กับเธอไหม ฉันรู้สึกไม่โอเคมากหลังจากได้ยินคำพูดของเธอ ฉันแกล้งขำ ฉันมีแฟนแล้วและเธอก็รู้ เธอบอกว่า'เขาไม่ต้องรู้หรอก ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรเลย!' เธอใช้เวลาเป็นชั่วโมงถามฉันว่าทำไมถึงไม่อยากมีอะไรกับเธอ มันจะต้องสนุกแน่ๆ ฉันก็ต้องตอบปฏิเสธไปครั้งเล่าครั้งเล่าว่าฉันทำงานมาตั้งแต่เช้าแล้ว ฉันอยากนอน เหนื่อยมากๆ ฉันพยายามที่จะนอนแต่ก็ตื่นตลอดทั้งคืนเพราะเพื่อนของฉันเอาแต่ขอร้องให้ฉันมีอะไรกับเธอ ฟังฟังดูบ้ามาก แต่เธอเป็นเพื่อนสนิทฉัน ฉันปฏิเสธ ฉันคิดว่าเธอคงจะไม่อะไรแล้ว แต่โชคไม่ดีเลย.. คืนถัดมาเธอก็ยังพูดเรื่องนี้อยู่เหมือนเดิม"
20 นาทีหลังจากที่ Timothy Heller ได้ทวิตเรื่องนี้ลงในทวิตเตอร์ Melanie พยายามที่จะติดต่อเธอในรอบ 1 ปีหลังจากที่เธอไม่ได้ติดต่อมาเลย
"ฉันสะอื้นออกมาตอนที่ฉันเห็นเธอโทรมา และฉันก็บล็อกเบอร์เธอ" Heller บอก
หลังจากนั้น Melanie ก็พยายามติดต่อแฟนหนุ่มของ Heller และส่งข้อความไปหลายข้อความเพื่อขอติดต่อกับ Heller และในข้อความที่ทาง Newseek ได้อ่านกล่าวไว้ว่า 'นักร้องวัย 22 ปี Melanie บอกว่าเมื่อไม่นานมานี้เธอเพิ่งจะฝันถึง Heller และนั้นทำให้เธออยากติดต่อมา'
Melanie ยังแนะนำสถานบำบัดชื่อว่า Raven ให้เธอ ซึ่ง Heller บอกว่ามันบ้าและเป็นการดูถูกเธออยู่ลึกๆ
"แฟนคลับของ Melanie เห็นเธอเป็นเหมือนนางฟ้าที่คอยอยู่ข้างๆพวกเขา นั่นทำให้ฉันคิดว่าถ้าฉันบอกเรื่องพวกนี้ไปจะไม่มีใครใส่ใจฉันและไม่เชื่อในสิ่งที่เธอทำ และฉันก็ได้อ่านเรื่องราวใน #metoo (แฮชแท็คเกี่ยวกับเหตุการณ์การล่วงละเมิดทางเพศ) และนั้นทำให้ฉันรู้ว่าฉันยังมีคนที่เหมือนกับฉัน ฉันยังไม่แน่ใจเลยว่าเรื่องราวของฉันเป็นเรื่องการคุกคามทางเพศหรือเปล่า"
"ผู้คนไม่ค่อยจะพูดถึงเรื่องแบบนี้มากหนัก" Heller พูดต่อ "แต่ฉัันรู้ว่าในปัจจุบันมักเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นตลอดเวลา ฉันยังรักเธอทั้งๆที่เกิดเหตุกาณ์เหล่านี้เกิดขึ้น ฉันโคตรบ้าเลยที่อยากปกป้องเธอ"
"ซึ่งนั่นคือสิ่งหนึ่งที่ฉันเรียนรู้จากการเป็นเหยื่อที่ถูกข่มขืน
โดยเฉพาะจากคนในครอบครัวและเพื่อน"
ตามที่ Heller ได้บอกว่าเธอถูกข่มขืนในวันที่ 25 มิถุนายน 2015 โดย Melanie เสนอการพูดคุยกับเธอเรื่องเพศและชวนเธอเล่นเกมทะลึ่งๆที่ใช้กุญแจมือ
"ตอนแรกฉันก็หัวเราะออกมานะ แต่เพื่อนสนิทฉันกลับจริงจังเห็นๆเลย" Heller บอก
Heller กล่าวว่าเป็นความสัมพันธ์ในฐานะเพื่อนสนิท นั่นทำให้เธอรู้สึกผิดมาตลอดตั้งแต่คืนนั้น
"เรายังคงสถานะเพื่อนกันอยู่หลังจากนั้น แต่มันแปลกมากๆ
"อีกทั้งเพราะว่าเธอเป็นเพื่อนฉัน ฉันนั่งเงียบๆอยู่อย่างนั้นเพราะฉันไม่อยากทำให้ทุกอย่างมันเลวร้าย"
Heller กล่าวว่าเธอเคยคิดว่าเธอมีปัญหาทางจิต แต่การถูก Melanie ตีตราว่าเธอเข้าข่ายผู้ป่วยทางจิตมันแย่เกินกว่าที่เธอจะรับได้
"เธอบอกว่าเธอพยายามที่จะช่วยฉันในตอนเริ่มอาชีพนักดนตรีใหม่ๆ แต่ที่เธอหมายถึงทั้งหมดคือเธอจะช่วยฉันแต่งเพลงในบางโอกาส" วงดนตรีของ Heller มีชื่อว่า 'Dresses' เป็นวงเล่นเปิดให้ Melanie ในช่วงปี 2014
"ฉันตอบตกลง แต่เราก็ไม่เคยทำอะไรอย่างนั้น
และแล้ว Heller ก็พูดถึงจุดจบของความสัมพันธ์ของพวกเขา ข้อความกล่าวว่า :
"ฉันไม่สามารถมีอะไรที่จะมาหยุดฉันหรือทำให้ฉันวอกแวกจากเป้าหมายของฉันได้ ฉันไม่มีเวลามาสนใจสิ่งที่จะมากวนใจฉัน ในช่วงปีสองปีนี้เป็นปีที่สำคัญกับฉันและฉันต้องใส่ใจกับมัน"
Heller กล่าวว่า Melanie ไม่เคยตอบข้อความของเธอเลย และไม่ติดต่อกลับมาเลยเป็นปี
"เสนอนักบำบัดให้หลังจากที่ฉันบอกว่าฉันอาจจะบอกเรื่องนี้ บอกว่าเธอฝันถึงฉัน มันดูแสแสร้งนะ อะไรทำให้อยู่ดีๆเธอมาก็สนใจฉันละ ไม่เกี่ยวกับทวิตอันนั้นหรอ?"
Heller กล่าวถึงข้ออ้างของ Melanie
"เริ่มด้วย ฉันพูด 'ไม่' ปฏิเสธไปหลายครั้ง แต่ถึงแม้ว่าฉันไม่ได้พูด นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าฉันต้องการจะทำ" เธอขุดหลุดฝังศพตัวเองด้วยการอ้างว่า
Heller
ที่มา http://www.newsweek.com/melanie-martinez-rape-allegations-timothy-heller.....
สวัสดีครับ หลังจากอ่านข่าวข้างบนแล้วรู้สึกยังไงบ้างครับ ผมช็อกมากๆเลยครับ เพราะได้เต็มปากเลยว่า Melanie Martinezเป็นนักร้องที่ผมชอบมากที่สุดชนิดที่ว่าถ้านางมาคอนเสิร์ตที่ไทยจะไปแบบไม่คิดเลย นางมีข่าวว่าอีกไม่กี่เดือนหน้านี่ก็จะออกอัลบั้มใหม่แล้วด้วย และจะเป็นยังไงต่อไปละเนี่ย งงมาก ตอนแรกที่เห็นข่าวก็ไม่เชื่อหรอกครับ แบบไม่เชื่อเลย แต่พอไปเห็นต้นตอข่าว และกระแสตอบรับที่มีคนเชื่อจำนวนมากก็เริ่มไม่แน่ใจว่าเรื่องจริงๆเป็นไง ก็คงต้องรอเจ้าตัวมาตอบเองละครับ ว่าเรื่องจริงแท้มันเป็นยังไงแน่ แต่โดยส่วนตัวเชื่อว่าแทบไม่ใช่เรื่องจริงเลย
My single has been pinned since the day it released in October
— Timothy Heller (@timethyheller) 6 ธันวาคม 2560
นางมีเพลงที่พูดถึงการข่มขืนด้วยนะ เพลงแยบยลเลยแหละ เอาเกมวิ่งไปแปะของต่างชาติมาเปรียบเทียบเป็นเด็กวิ่งหนีฆาตกรข่มขืน
— CRYBABY (@MelanieLBBH) 5 ธันวาคม 2560
"ฉันหวาดกลัวและเศร้าใจมากจากเหตุการณ์ที่ Timothy Heller พูดถึงเมื่อคืนนี้(เวลาอเมริกา) สิ่งที่ฉันและเขามีรวมกันคือความสัมพันธ์แบบเพื่อนสนิทช่วงระยะเวลาหนึ่งในฐานะนักร้องตอนแรกๆ พวกเราพยายามช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เราทั้งคู่มีบาดแผลที่ต้องรับมือกับปัญหาส่วนตัวและเส้นทางใหม่ที่เราสร้างมา แต่ความจริงแล้วฉันรู้สึกเหมือนเราช่วยเยียวยากันและกัน เธอไม่เคยพูด 'ไม่' ปฏิเสธฉันเลยกับสิ่งเราเลือกที่จะทำด้วยกัน และถึงแม้ว่าเราจะแยกจากกันแล้ว ฉันก็ยังห่วงใย ส่งความรักในเธอเสมอ"
................................................................................................................
"Heller เป็นเหยื่อที่เจ็บปวดและช่างอ่อนแอ จากเหตการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น และอยู่ๆวันหนึ่งก็ออกมาบอกรายละเอียดเกี่ยวกับวันที่เธอถูก Melanie ข่มขืน เรื่องบ้าๆนี่มันจริงหรอ?"
ภาพข่าวที่ถูกแชร์ต่อๆกันในต่างประเทศ
"ตามที่ Heller ที่บอกไว้ว่าเธอถูกข่มขืนในวันที่ 25 มิถุนายน 2015 โดย Melanie พูดคุยกับเธอเรื่องเพศและชวนเธอเล่นเกมทะลึ่งๆที่ใช้กุญแจมือ"
"เท่าที่คุณฟังเธอบอกว่าเธอถูกข่มขืนในวันที่ 25 มิถุนายน 2015 และนี่คือภาพมี Melanie ใน "คืนนั้น" "
ภาพของ Melanie ที่ Heller บอกว่าเธอซีเรียสมากๆ
"แต่เมลานี่ได้อัพโหลดรูปเซลฟี่(รูปด้านล่าง)ในวันที่ วันที่ 25 มิถุนายน 2015 ซึ่งเธอมีผมสีบลอนด์และผมยาวกว่าในรูป เธออยู่ที่นิวยอร์ค กำลังรอไฟ์บินกลับไป LA หลังจากการแสดงสดที่ Webster Hall ในวันที่ 21มิถุนายน 2015"
คลิปวีดิโอการแสดงสดที่ Webster Hall ในวันที่ 21มิถุนายน 2015
"มันเป็นคืนเดียวกันกับที่ Melanie ถ่ายรูปโพราลอยด์เพลง Soap และสีผมของเธอสีบลอนด์(Melanieมีแต่วิกผมยาว) ไม่ได้สีม่วงเหมือนรูปที่ใส่กุญแจมือ ซึ่งจริงๆแล้วถูกถ่ายในปี 2014 ดังที่ Heller อ้าง"
ภาพในไอจีของ Heller ในวันที่ 24 มิถุนายน 2015 (คืนแรกที่บอกว่าถูก MElanie เกลี้ยกล่อมให้มีอะไรกัน)
ภาพในไอจีของ Heller ในวันที่ 25 มิถุนายน 2015 (คืนที่เธอบอกว่าเธอถูกข่มขืน)
ภาพในไอจีของ Heller ในวันที่ 28 มิถุนายน 2015 (3วันหลังจากถูกข่มขืน)
"Heller บอกว่าความสัมพันธ์ระหว่างเธอและ Melanie จบลงไม่กี่วันหลังจากวันที่ 25 มิถุนายน 2015 แต่ในเดือนพฤจิกายน เธอได้อัพโหลดรูปคู่และบอกว่า เพื่อนที่ดีที่สุด"
"และเธอก็อยู่ที่บ้านของเมลานี่ในเดือนพฤศจิกายนและอัพโหลด Snapchat เหยื่อที่ถูกข่มขืนจะไปที่บ้านของคนที่ข่มขืนตัวเองหรอ?"
ภาพ Snapchat ที่มี Melanie
"และ 1 ปีหลังจากเรื่องราวทั้งหมดที่เธอบอกว่าความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาได้จบลงแล้ว Heller ได้อัพโหลดรูปในไอจีและบอกว่า Melanie เป็นคนแต่งหน้าให้เธอบนรถบัสทัวร์"
"เธอแต่งหน้าให้ฉันบนรถทัวร์ของเธอ นี่คือวิกของเธอ เราทำมันขำๆเพราะว่าเราเบื่อกัน"
รูปของเมลานีที่อัพโหลดในวันเดียวกัน
มีบางคนบอกว่า Melanie ใส่วิกตลอดเวลา แต่ก็มีคนมาตอบว่า Melanie เพิ่งเริ่มใส่วิกปลายปี 2015
"จากทั้งหมดนี้คุณยังเชื่อเรื่องที่เธอถูกข่มขืนอยู่ไหม"
"ฉันหมายความว่า Melanie กล้าที่จะยอมรับว่าพวกเขาทั้งคู่มีอะไรกัน และเขาทั้งสองตกลงที่จะมีอะไรกัน มันไม่ใช่การข่มขืน ไม่มีใครถูกบังคับ"
"ทำไม Heller ต้องโกหกว่ารูปที่ถูกถ่ายในปี 2014 เป็นรูปที่ถ่ายในปี 2015 ขณะที่ Melanie อยู่ที่นิวยอร์ค คุณจะเชื่อคนที่เห็นได้ชัดว่าโกหกอย่างนั้นหรอ?"
"และสำหรับใครที่คือว่า Melanie ใส่วิก นั่นถูกต้องแล้ว และในช่วงเวลานั่นเธอยังไม่ได้ใช้วิก Melanie เริ่มใส่วิกช่วงเดือนตุลาคมเพื่อพักฟื้นผมของเธอ และวิกทั้งหมดที่เธอใช้เป็นทรงผมยาวทั้งหมด ไม่ได้สั้นเหมือนในรูปนั้น"
วิกแรกของ Melanie
ทรงผมและการแต่งหน้าของ Melanie ในช่วงปี 2014
Reading the comments that are supportive of Melanie Martinez and trashing Timothy Heller make me want to throw up. When will people stop denying a rape victim just because they bring it up late or because they didn’t say no. Rape is rape.
— Soph (@suffocatinng) 5 ธันวาคม 2560
Ppl blaming timothy heller THE VICTIM that it’s her fault is the reason why rape culture exists and why sexual assault victims never come out about their experience. Ppl justifying sexual abuse r so ridiculous... Congrats on being the problem of today
— azula (@kryz_hahaha) 5 ธันวาคม 2560
My last hope for melanie martinez is gone...Silence is not a consent. I am really upset now that i’ve loved & repected you and your music. All you had to was saying sorry to Timothy Heller. And you say that she didn’t say no..? F**k off pic.twitter.com/Mx6iKdFFfb
— Seong? (@sorrytomylover) 5 ธันวาคม 2560
melanie martinez really took advantage of her best friend and sexually assaulted her. i really hope y'all acknowledge the fact that melanie martinez is a rapist and don't ignore it just bc she's a woman
— ? (@bleuvaIentine) 5 December 2017
-Stella Rose อดีตแฟชั่นดีไซเนอร์ของMelanieและนักแสดงแม่ Crybaby-
(เคยมีเรื่องกับMelanieและเลิกคบกันไปนานแล้ว)
-Eliseu Zimmer นักแสดง Johnny-
-Lucas Mogerley นักสแดง Blue Boy-
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in