เหนื่อยกับชีวิต
เบื่อหน่ายกับสิ่งที่เป็นอยู่
ความรู้สึกนี้เกิดขึ้นได้กับทุกคน
ใครก็ตามที่ทุ่มเทพลังกายและใจให้กับสิ่งที่หวัง ให้กับความฝันที่ใกล้จะเอื้อมถึง
เพียงแต่ตอนนี้คุณแค่โดนเหนี่ยวรั้งไว้ด้วยความสิ่งที่คุณคิดว่าเป็น '
ปัญหา'ถ้าคุณเอากาต้มน้ำที่มีน้ำอยู่เต็มกามาแบกไว้บนศีรษะเป็นเวลานาน...แน่นอนคุณจะรู้สึกเหนื่อย รู้สึกว่ากาต้มน้ำหนักมาก น้ำในกาต้มน้ำเยอะเกินกว่าที่คุณจะแบกไหว คุณอาจคิดที่จะหาทางแก้ไขโดยแอบเทน้ำทิ้ง
นั่นคือคุณคิดว่า 'น้ำ' เป็น 'ปัญหา'
แต่ถ้าคุณกำลังยืนอยู่บนหาดทรายขาว ท้องทะเลกว้างใหญ่อยู่เบื้องหน้า คุณเดินเอาเท้าจุ่มน้ำ สัมผัสคลื่นที่กระทบฝั่ง คุณรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย
ดังนั้น น้ำจึง ไม่ใช่ปัญหา สำหรับคุณ
วิธีที่คุณยอมรับและมุมมองที่มีต่อปัญหาเหล่านั้นจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน
กว่า 90% ของคน ต้องการที่จะประสบความสำเร็จดังที่หวังไว้และมีความปรารถนาที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข
แต่ 'ชีวิต' เป็นสิ่งที่คุณมีอยู่ใน 'วันนี้' ไม่ใช่พรุ่งนี้
ความสุขหรือความทุกข์ที่เกิดขึ้นนั้นล้วนแต่เป็นประสบการณ์ในชีวิต
นี่คือโอกาสที่คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์เหล่านั้น
จงสนุกไปกับมันซะ
มีสติและเปิดใจให้กว้าง...พิจารณาอย่างถี่ถ้วน
ทุกคนมีปัญหากันทั้งนั้น
บางคนก็กำลังมีปัญหาเช่นเดียวกับคุณ หรืออาจมีมากกว่าคุณเสียอีก
การที่คุณยอมรับและค่อยๆหาทางจัดการกับมันจะให้คุณค้นพบทางออกที่ดีได้ในที่สุด
วันนี้ขอมอบเพลง Cool world ของ Red velvet เกิร์ลกรุ๊ปจากแดนโคเรีย
ให้กับผู้ที่กำลังจะก้าวผ่านเรื่องยากๆในชีวิต
เพราะฉันรักตัวเอง ดังนั้นฉันจึง...
ทำให้ทุกเวลามีแต่ความงดงามเสมอ
Cool world โลกที่สวยงามของฉัน
I mean well.
19.11.17 13.23
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in