เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Story 2023น้ำทิพย์ ทีพลัส
Mini Cooper มือสอง ปี 2015 ดีเซล 2.0 รถแท้ออกศูนย์ มิลเลเนียม จัดไฟแนนซ์ได้
  • Mini Cooper 2.0 (ปี 2015) R60 D Countryman Hatchback ราคา 739,000 บาท

    Mini Cooper มือสอง โฉม COUNTRYMAN R 60 LOOK 2 เครื่องดีเซล จดทะเบียนปี 2015 ( คศ 2014 ) หายาก รถแท้ออกศูนย์ มิลเลเนียม ไม่ใช่รถเกรย์ หรือรถจดประกอบ สบายใจหายห่วง เข้าศูนย์ตลอด ประวัติดีมากๆ ไมล์แท้ 15X,XXX Km.เฉลี่ยปีละ 2 หมื่นโล การันตีสภาพ รถสวย ไม่เคยชน รถบ้านแท้ๆ ซื้อเงินสด ไม่บวกแวท

    เครื่อง 2000 ดีเซล ออโต้ PADDLE SHIFT ประหยัดน้ำมันมากๆ ขับสนุก ดูแลง่าย ไม่จุกจิก มี โหมด SPORT อัตราเร่งทันใจ

    ชุดแต่งรอบคัน แม๊ก 18 ยางใหม่ 4 เส้น เพิ่งเปลี่ยน เครื่องเล่น CD,กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์, ABS, AIRBAG เบาะหนังแท้, ไฟตัดหมอก, พวงมาลัย MULTIFUNCTION,

    รถแท้ออกศูนย์ เช็คศูนย์ตลอด รับประกัน รถสวย เลขไมล์แท้ สภาพสวยมากๆ ประหยัดเป็นล้าน

    สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนและราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ (ตัวรถมีเอกสารรับรองแชสซีผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักไม่มีอุบัติเหตุและรับประกันเลขไมล์แท้ 100%)"

    - ผ่อนได้สูงสุด 72 งวด
    - ผ่อนเริ่มต้นที่ 13,xxx บาท
    - รถแท้ออกศูนย์ มิลเลเนียม
    - รถบ้านใช้งานน้อยไมล์เพียงแค่ 1.5 แสนโล
    - ชุดแต่งรอบคัน แม๊ก 18
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง, บริการจัดส่งทั่วประเทศไทย
    - อาชีพอิสระ/ค้าขาย/รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    ตัวพิเศษหายากมาก ใหญ่กว่าตัวปกติ | Mini Cooper ปี 15 R60 Countryman

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com
    Facebook : https://www.facebook.com/kitsadagoodcarKDG

    ดูรายละเอียดรถ Mini Cooper มือสอง คันนี้เพิ่มเติม
    https://www.kitsadagoodcar.com/post-5601/Mini-Cooper-2.0-(2015)-R60-D-Countryman-Hatchback.html

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in