เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Story 2023น้ำทิพย์ ทีพลัส
พาส่องรถมือสอง สำหรับสาวๆ ผ่อนในเพียงงบ 5 พัน
  • เรามาดูกันว่า รถมือสอง คันไหนบ้าง ที่งบเพียงแค่ 5 พันบาท ก็สามารถผ่อนในแต่ละเดือนได้ แบบสบายกระเป๋า ในปัจจุบัน ยานพาหนะก็เป็นปัจจัยสำคัญในชีวิต ไม่มีก็ลำบ๊ากลำบาก แต่เศรษฐกิจก็ยังไม่ดีขึ้นเลย แต่ทางออกสำหรับสาวๆยังมีเสมอ เรามาดูกันค่ะว่า รถ4รุ่นที่มีงบเพียงบแค่ 5 พันบาท ก็สามารถมีรถเป็นของตัวเองได้

    1. Mitsubishi Mirage 1.2 (ปี 2017) GLS LTD

    บอกเลยว่าเป็นอีกทางเลือกสำหรับสาวยุคใหม่สุดๆ ดูน่ารัก ไซส์มินิ ถึงแม้รถจะคันเล็กสักหน่อย  แต่ขับในเมือง บอกเลย ประหยัดสุดๆ ถึงจะเป็นสายขนหรือสายแบกก็พับเบาะเก็บได้ แถมจอดรถง่าย สายขูดหายห่วง  ตัวรถเป็นสีเลือดหมู ได้ทั้งลุคเท่ สวย สปอร์ต ในคันเดียว โดนใจเดี๊ยนสุดๆ ผ่อนสบายกระเป๋าสุดๆ แค่เดือนละ 4 พันกว่าๆ เท่านั้น

    2. Nissan March 1.2 (ปี 2019) S Hatchback MT

    เป็นรถอีกคันที่เล็กกะทัดรัด ขับขี่บนท้องถนนง่ายๆ แถมสุดจัดเรี่องความประหยัด จะขับรถในเมือง, ไปจ่ายตลาด, ไปทำงาน หรือจะไปรับส่งลูกก็ง่าย สะดวก ถูกใจแม่บ้านยุคนี้สุดๆ เพราะเป็นแม่บ้านไม่ใช่แค่ที่บ้าน ธุระทุกอย่างนั้นมักจะต้องเดินทาง  ใช่มั้ยคะสาวๆ  คันนี้ ก็ยังคุ้มและ ผ่อนสบาย แค่เดือนละ 4 พันกว่าก็ได้เจ้า Nissan March ไปครอบครองแล้วน้า

    3. Suzuki Ciaz 1.2 (ปี2018) GL

    ใครอยากเพิ่มความใหญ่กว้างของรถขึ้นหน่อย แต่ยังอยากได้เครื่องประหยัดๆ ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์สุดๆ แม้เป็นเกียร์ธรรมดาก็ยังใช้งานง่าย สีดำทั้งตัวนอกและในรถ สวย เท่ สปอร์ต สุดๆ แต่ยังคงคอนเซ็ปความประหยัดไว้ เห็นได้ชุดแต่งรอบคันแบบนี้ แต่ผ่อนเพียงเดือนละ 4 พันอีกแล้ว คุ้มไปไหน

    4. Suzuki Celerio 1.0 (ปี 2019) GX

    คันเล็กพกพาสะดวก แม้ดีไซน์ภายนอกจะดูเล็กกะทัดรัด แต่ข้างในกว้างสุดๆ เกียร์ออโต้ขับง่าย เบาะเป็นผ้าไม่ต้องกลัวร้อน  ไปที่ไหนก็ได้เพราะพับเบาะเก็บจุของได้มาก สีรถสีดำสวยเรียบ เหมาะมากๆกับนักศึกษา ที่อยากมีรถดีผ่อนน้อย แต่ประหยัดสักคัน เพราะผ่อนจ่ายเพียงเดือนละ 5 พันกว่าๆ เท่านั้น  เป็นอย่างไรบ้างคะ รถ4รุ่น ที่สามารถผ่อนได้กับงบเพียงแค่5พันกว่า ที่ทั้งประหยัดและคุ้มค่า แต่ถึงอย่างนั้น ความประหยัดและคุ้มค่า ขึ้นอยู่กับผู้ที่ใช้งาน จึงควรหารถที่ตอบโจทย์ และเข้ากับไลฟ์สไตล์ของสาวๆนั่นเองค่ะ

    ดูรถมือสองคัดสภาพคันอื่นๆ ได้ที่ Kitsadagoodcar

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in