เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วันที่เรากลับมาเจอกันอีกครั้งSundae
การพบกันอีกครั้งของเรา
  •        วันเสาร์แล้วสินะ ปกติทุกคนจะมีความสุขกับวันเสาร์มากๆเลยล่ะเพราะเป็นวันหยุดนี่นา แต่วันนี้ไม่ใช่วันหยุดสำหรับฉัน มันน่าเศร้ามากกับภารกิจที่ต้องทำในวันนี้ !

           ใขณะที่วนหาที่จอดรถ ซึ่งหายากมากๆ แล้วไม่เคยมาสะด้วยสิวันนี้ฉันมีสอบที่มหาลัยแห่งหนึ่ง เลยต้องรีบมาก่อนเวลาสอบเพราะเป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยคุ้นเท่าไหร่ ฉันยืนงมหาจุดที่เป็นแผนผังเลขที่สอบหน้าป้ายแผนที่ใหญ่ๆที่คล้ายกับแผนผังเวลาเดินห้าง โอเค เจอละในจังหวะที่กำลังหันหลังเพื่อไปหาที่นั่งรอ ฉันได้เจอกับผู้ชายรูปร่างหน้าตาคุ้นมากๆ แล้วเขาเองก็ได้จังหวะหันมาพอดี

               "อ้าวมาทำอะไรอะ" เขาทักทายด้วยสีหน้าตกใจ ซึ่งน่าจะไม่ต่างจากฉันเท่าไหร่
               "มาสอบเหมือนกันเหรอ"
               "ใช่พี่ก็สอบเหรอ"
               "ใช่แล้วแกต้องไปแลกบัตรก่อนค่อยมาดูที่นั่งนะ"

            หลังจากนั้น เขาก็เดินเข้าไปในอาคารเพื่อแลกบัตร ส่วนฉันก็ออกไปจากนอกอาคารเพื่อหาที่นั่งรอเพราะในอาคารค่อนข้างแออัดนิดหน่อย โอเคได้ที่นั่งรอละ อากาศวันนี้ร้อนมากๆ แต่ก็แปลกรู้สึกเหมือนฝนจะตกอย่างไงก็ไม่รู้

            เมื่อกี๊ฉันตกใจมากเลยละเพราะว่าเราไม่ได้เจอกันนานมากๆ หลังจากเรียนจบแล้วแยกย้ายกันไป อาจจะเพราะไม่ได้เจอกันนานพอกลับมาเจอกันครั้งนี้เลยค่อนข้างรู้สึกตื่นเต้นแปลกๆ ครั้งนั้นเราจากกันไปยังไงนะ ทำไมเราถึงไม่ได้ติดต่อกันอีกล่ะฉันได้แต่นึกย้อนถึงช่วงวลาในอดีตนั้นอีกครั้ง…

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in