เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
บ้านสไตล์นอร์ดิก ใช้หลังคาไฟเบอร์กลาสดีไหม
  • บ้านสไตล์นอร์ดิก เป็นสไตล์การแต่งบ้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเต็มไปด้วยเสน่ห์ของความเรียบง่าย ซึ่งบ้านสไตล์นอร์ดิกได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสี แสง และวัสดุต่าง ๆ 


    เนื่องจาก บ้านนอร์ดิกมีการใช้แสงสว่างจากธรรมชาติ ดังนั้นจึงต้องใช้ กันสาดโปร่งแสง เพื่อช่วยเพิ่มช่องแสง และแสงสว่างให้กับบ้าน ซึ่งวัสดุที่เหมาะสมสำหรับบ้านนอร์ดิก คือ ไฟเบอร์กลาส วัสดุทำกันสาดที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด



    ข้อดีของกันสาดไฟเบอร์กลาส มีอะไรบ้าง

    สำหรับบ้านนอร์ดิก วัสดุไฟเบอร์กลาส เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างสไตล์บ้าน และวัสดุในการก่อสร้างบ้าน โดยกันสาดไฟเบอร์กลาสมีข้อดี ดังนี้


    แอมเพิลไลท์ ผู้ผลิตและจำหน่ายแผ่นหลังคาโปร่งแสง หลังคาไฟเบอร์กลาส

    • เพิ่มแสงสว่างให้บ้าน และอาคาร

    การติดตั้งกันสาดโปร่งแสง อย่าง ไฟเบอร์กลาส ทำให้แสงสว่างจากธรรมชาติส่องเข้าสู่อาคาร และบ้านได้เป็นอย่างดี หากมองเป็นภาพรวมแล้วจะทำให้บ้านดูโปร่งโล่งสบาย และไม่ทำให้บ้านดูมืดทึบ หรือน่าอึดอัด ถือว่าเหมาะสมกับบ้านสไตล์นอร์ดิก และบ้านสไตล์ใหม่ได้อย่างลงตัว 

    • มีความแข็งแรง และทนทานต่อสภาพอากาศ

    กันสาดโปร่งแสงไฟเบอร์กลาส มีคุณสมบัติแข็งแรง ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ สามารถป้องกันความร้อน แสงแดด และลมฝน ทั้งยังช่วยสะท้อนรังสี UV ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงเหมาะสมกับการนำมาต่อเติมบ้านสไตล์นอร์ดิกเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มแสงสว่างจากธรรมชาติให้บ้าน และอาคารแล้ว ยังช่วยป้องกันความร้อนไม่ให้เข้าสู่ตัวบ้านได้อีกด้วย

    • ประหยัดค่าไฟ

    เนื่องจากกันสาดโปร่งแสงไฟเบอร์กลาส จะช่วยให้บ้านของคุณได้รับแสงสว่างจากธรรมชาติ ทำให้ช่วงเวลากลางวันไม่จำเป็นต้องเปิดไฟให้เปลืองพลังงาน โดยแสงธรรมชาติที่ส่องลงมาแสงจะกระจายได้อย่างทั่วถึง ทั่วทุกบริเวณที่ติดตั้ง ตอบโจทย์เทรนด์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างดี

    • เพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน

    กันสาดไฟเบอร์กลาส ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้กับบ้านสไตล์นอร์ดิกได้เป็นอย่างดี โดยสามารถเลือกบริเวณที่ต้องการติดตั้งได้ ไม่ว่าจะเป็น กันสาดหน้าบ้าน กันสาดหลังบ้าน กันสาดโรงจอดรถ และกันสาดลานซักล้าง เป็นต้น


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.ampelite.co.th/
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in