เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
จัดแต่ง บ้านหรูพัทยา ให้เหมาะสำหรับการทำงานที่บ้าน
  • สำหรับใครที่ยังไม่ชินกับการทำงานแบบ Work From Home ไม่ว่าจะเป็น เรื่องของพฤติกรรม และพื้นที่สำหรับการทำงาน ซึ่งแต่ละคนก็จะมีมุมทำงาน หรือความชอบแตกต่างกัน เราจึงได้รวบรวมไอเทมช่วยจัด บ้านหรูพัทยา ให้เหมาะสมกับการทำงานมากขึ้น โดยเริ่มแบ่งจากพฤติกรรมก่อน ดังนี้


    ทำเล โครงการบ้านพัทยา ที่น่าสนใจมีตรงไหนบ้าง

    • เก้าอี้เพื่อสุขภาพ

    การลงทุนกับเก้าอี้ดี ๆ สักตัวที่ออกแบบมาตามสรีรศาสตร์ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับท่านั่งของคุณ เพราะหากต้องนั่งทำงานเป็นเวลานาน เก้าอี้ควรจะปรับระดับขึ้นลงได้ตามต้องการ นอกจากนี้ยังต้องดูความสูงของเก้าอี้ ความสูงที่วางแขน รวมไปถึงพนักพิง แต่ทั้งนี้เพื่อความแน่ใจควรไปลองนั่งด้วยตัวเอง จึงจะเหมาะสมมากที่สุด



    • โต๊ะทำงาน

    โต๊ะทำงาน คุณควรเลือกให้เหมาะสมกับขนาดของพื้นที่ บ้านหรูพัทยา และการใช้งาน อย่างเช่น หากคุณทำงานที่มีเอกสารค่อนข้างเยอะ ก็ควรเลือกโต๊ะที่มีลิ้นชักสำหรับเก็บเอกสาร หรือหากใครที่มีพื้นที่จำกัด การใช้โต๊ะทำงานเดียวกับโต๊ะกลาง จะช่วยประหยัดพื้นที่ได้มากขึ้น

    • ขาตั้งรองโน้ตบุ๊ก

    หากระดับการวางคอมอยู่ในระดับที่ไม่เหมาะสม จะส่งผลเสียต่อสุขภาพได้ ไม่ว่าจะในเรื่องของสายตา กล้ามเนื้อคอ บ่า และไหล่ ซึ่งขาตั้งรองโน้ตบุ๊กจะช่วยให้คุณปรับระดับความสูง-ต่ำให้พอดีกับสรีระของคุณได้

    • กระถางต้นไม้เล็ก ๆ

    กระถางต้นไม้ขนาดเล็ก ถือเป็นไอเทมสำคัญอีกหนึ่งอย่าง เพราะจะช่วยให้ผ่อนคลายสายตา หลังจากที่จ้องคอมมาเป็นเวลานาน นอกจากนี้ ต้นไม้บางประเภทยังช่วยฟอกอากาศ ซึ่งทำให้โต๊ะทำงานของคุณผ่อนคลาย และสดชื่นมากขึ้น


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.lifeandliving.co.th/
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in